Lịch chiếu phim Người Mẹ Tồi Của Tôi (The Good Bad Mother)


Trailer The Good Bad Mother

Lịch chiếu phim Người Mẹ Tồi Của Tôi (The Good Bad Mother). Người Mẹ Tồi Của Tôi chiếu lúc mấy giờ? Trên kênh nào? Bộ phim Người Mẹ Tồi Của Tôi | The Good Bad Mother lên sóng vào cuối tháng 4 vừa qua có lượng rating tăng chóng mặt. HoaTieu.vn xin gửi tới bạn đọc Lịch phát sóng Người Mẹ Tồi Của Tôi, link xem phim Người Mẹ Tồi Của Tôi Vietsub, review nội dung, diễn viên phim Người Mẹ Tồi Của Tôi.

Lịch chiếu The Good Bad Mother
Lịch chiếu The Good Bad Mother

1. Lịch chiếu phim Người Mẹ Tồi Của Tôi

1.1. Người Mẹ Tồi Của Tôi lịch chiếu

  • Phim Người Mẹ Tồi Của Tôi | The Good Bad Mother chính thức khởi chiếu từ Thứ Tư ngày 26/4/2023 trên đài JTBC Hàn Quốc và Netflix.
  • Người Mẹ Tồi Của Tôi lịch chiếu cụ thể như sau: Phim chiếu vào 22h30 giờ Hàn Quốc, khoảng 20h30 theo giờ Việt Nam, tối thứ Tư, Thứ Năm hàng tuần, mỗi ngày 1 tập.

1.2. Xem phim The Good Bad Mother Vietsub

Xem phim The Good Bad Mother Vietsub trên Netflix thứ Thứ Tư hàng tuần, bắt đầu từ ngày 26/4/2023.

2. Nội dung phim Người Mẹ Tồi Của Tôi review

Người Mẹ Tồi Của Tôi review
Người Mẹ Tồi Của Tôi review

Young Soon, một người mẹ đơn thân và cũng là người chăn nuôi lợn, đã tự mình nuôi dưỡng cậu con trai Kang Ho. Mặc dù yêu thương con trai hết mực, nhưng cách nuôi dạy nghiêm khắc của Young Soon đã khiến Kang Ho coi bà như một người mẹ khắc nghiệt.

Sau khi trưởng thành, Kang Ho trở thành một công tố viên lạnh lùng và luôn duy trì khoảng cách với mẹ. Tuy nhiên, một tai nạn đột ngột đã khiến Kang Ho mất trí nhớ và tâm trí anh trở thành của một đứa trẻ trong hình hài người lớn. Kang Ho buộc phải trở về sống cùng mẹ. Trong thời gian đó, anh tình cờ gặp lại Mi Joo - người bạn thời thơ ấu với trái tim mạnh mẽ và niềm tin vững chắc vào công lý. Mối quan hệ giữa Kang Ho, mẹ và Mi Joo sẽ trải qua những biến động thế nào? Hãy xem phim để tìm câu trả lời cho mình nhé.

3. Người Mẹ Tồi Của Tôi diễn viên

Các diễn viên chính trong bộ phim "Người Mẹ Tồi Của Tôi" bao gồm:

  • Ra Mi Ran vào vai Jin Young Soon: Một người mẹ đơn thân quản lý một trang trại chăn nuôi lợn. Cô đã sống một cuộc đời đầy nghị lực để bảo vệ con cái của mình.
  • Lee Do Huyn vào vai Choi Kang Ho: Con trai của Young Soon, là một công tố viên với trái tim lạnh lùng. Kang Ho mất trí nhớ sau một tai nạn và trở thành một đứa trẻ trong hình hài người lớn.
  • Ahn Eun Jin vào vai Lee Mi Joo: Một thợ làm móng, cô là bạn thời thơ ấu và cũng là bạn gái cũ của Kang Ho.
  • Yoo In Soo vào vai Bang Sam Shik: Một người gây rối trong ngôi làng. Anh ta đã yêu Mi Joo từ nhỏ.

Cùng nhiều diễn viên khác.

Trên đây là Lịch chiếu phim Người Mẹ Tồi Của Tôi và những thông tin xoay quanh bộ phim. Mời các bạn cùng xem các bài viết liên quan khác trong mục Tài liệu: Giải trí nhé.

Đánh giá bài viết
2 1.747
0 Bình luận
Sắp xếp theo