Lịch chiếu phim Ngược Chiều Ánh Sáng Vì Em Mà Đến, nội dung, diễn viên, trailer

Lịch chiếu phim Ngược Chiều Ánh Sáng Vì Em Mà Đến (Ngược Chiều Ánh Sáng Nói Lời Yêu Em phần 2 - Love of Replica - Mysterious Love 2). Ngược Chiều Ánh Sáng Vì Em Mà Đến là bộ phim truyền hình tâm lý, tình cảm Trung Quốc có sự tham gia của Tào Hựu Ninh, Dư Nguyệt. Phim Ngược Chiều Ánh Sáng Vì Em Mà Tới được coi là bộ phim Ngược Chiều Ánh Sáng Nói Lời Yêu Em phần 2, đang nhận được sự mong chờ và yêu thích của đông đảo khán giả.

HoaTieu.vn xin chia sẻ Lịch phát sóng phim Ngược Chiều Ánh Sáng Vì Em Mà Đến, xem phim Ngược Chiều Ánh Sáng Vì Em Mà Đến thuyết minh, Vietsub; review nội dung, diễn viên và các thông tin xoay quanh bộ phim. Mời các bạn theo dõi chi tiết.

Phim Ngược Chiều Ánh Sáng Vì Em Mà Đến
Phim Ngược Chiều Ánh Sáng Vì Em Mà Đến

1. Lịch chiếu phim Ngược Chiều Ánh Sáng Vì Em Mà Đến

Lịch phát sóng Ngược Chiều Ánh Sáng Vì Em Mà Tới

  • Phim Ngược Chiều Ánh Sáng Vì Em Mà Đến sẽ chính thức phát sóng bắt đầu từ ngày 20/04/2023 trên WeTV.
  • Để xem phim Ngược Chiều Ánh Sáng Vì Em Mà Đến thuyết minh, Vietsub, bạn đọc tải app xem phim trực tuyến WeTV về máy, đăng ký tài khoản xem phim miễn phí.

Thông tin phim Ngược Chiều Ánh Sáng Vì Em Mà Tới lịch chiếu

  • Tên phim : Ngược Chiều Ánh Sáng Vì Em Mà Tới - Love of Replica - Mysterious Love 2
  • Tên Trung : 为你逆光而来
  • Số tập : 16
  • Phát sóng : 20/04 - 09/05/2023
  • Năm sản xuất : 2023
  • Nhà đài : Sohu TV
  • Thể loại : Tình Cảm, Lãng Mạn.
  • Diễn viên : Tào Hựu Ninh, Dư Nguyệt, Ngô Hạo Trạch, Trương Quán Sâm, Vương Thù Doãn

2. Nội dung phim Ngược Chiều Ánh Sáng Vì Em Mà Đến

"Ngược Chiều Ánh Sáng Vì Em Mà Tới" kể về Hứa Hi Hề, một đại tiểu thư bị hôn mê và mất trí nhớ, ngay từ lần đầu gặp gỡ đã phải lòng chàng vệ sĩ Lộ Cận Ngôn. Tuy nhiên, cô được bạn thân từ nhỏ là Đinh Bắc Phàm tiết lộ rằng cô không phải là Hứa Hi Hề mà thực ra là An Duyệt - một cô gái có vẻ ngoài giống Hứa Hi Hề. Trong quá trình An Duyệt điều tra đã phát hiện ra nhiều bí mật kinh người mà Lộ Cận Ngôn cũng muốn che giấu. Cả hai đấu tranh giữa nghi ngờ và tình cảm mập mờ, truy tìm chân tướng nhưng vẫn giữ sự kiên định cùng bên nhau giải quyết những nguy cơ đang rình rập. Viết nên một câu chuyện tình yêu chân, thành lãng mạn của chàng vệ sĩ và cô tiểu thư hai mặt...

 Tào Hựu Ninh, Dư Nguyệt
Tào Hựu Ninh, Dư Nguyệt

3. Diễn viên phim Ngược Chiều Ánh Sáng Vì Em Mà Đến

Diễn viên phim Ngược Chiều Ánh Sáng Vì Em Mà Tới: Tào Hựu Ninh, Dư Nguyệt, Ngô Hạo Trạch, Trương Quán Sâm, Vương Thù Doãn cùng các diễn viên khác.

4. Trailer Ngược Chiều Ánh Sáng Vì Em Mà Đến

Trên đây là Lịch chiếu phim Ngược Chiều Ánh Sáng Vì Em Mà Đến và những thông tin xoay quanh bộ phim. Mời các bạn cùng xem các bài viết liên quan khác trong mục Tài liệu: Giải trí nhé.

Đánh giá bài viết
3 1.092
0 Bình luận
Sắp xếp theo