Lịch chiếu phim Chiêu Nhã (Trêu Chọc) trên WeTV


Trailer phim Chiêu Nhã (Trêu Chọc)

Lịch chiếu phim Chiêu Nhã (Trêu Chọc) trên WeTV. Phim Chiêu Nhã (Trêu Chọc) là bộ phim truyền hình Trung Quốc thuộc thể loại dân quốc, tình cảm. Phim Trêu Chọc có sự tham gia của Triệu Dịch Khâm, Lý Mộc Thần,... cùng nhiều diễn viên khác.

Sau đây là Lịch phát sóng phim Chiêu Nhã, link xem phim Trêu Chọc thuyết minh, Vietsub; review nội dung, diễn viên và các thông tin xoay quanh bộ phim. Mời các bạn theo dõi chi tiết.

 Poster phim Chiêu Nhã (Trêu Chọc)
Poster phim Chiêu Nhã (Trêu Chọc)

1. Lịch chiếu phim Chiêu Nhã trên WeTV

Lịch phát sóng phim Trêu Chọc

  • Phim Chiêu Nhã/Trêu Chọc chính thức lên sóng lúc 12:00 bắt đầu từ ngày 30/3/2023 trên WeTV.
  • Phim Trêu Chọc chiếu tất cả các ngày trong tuần.

Thông tin phim Chiêu Nhã

  • Tên phim: Chiêu Nhã, Trêu Chọc
  • Tên tiếng Anh: Provoke
  • Tên tiếng Trung: 招惹
  • Nhà sản xuất: Đỗ Hạo
  • Đạo diễn: Tằng Khánh Kiệt
  • Các diễn viên chính: Lý Mộc Thần, Triệu Dịch Khâm,Vương Nhược Lân, Y Linh, Mẫn Tinh Hàn, Mã Đinh, Tinh Vĩ Đồng, Thường Tấn
  • Thể loại: Dân quốc, tình cảm,...

2. Nội dung phim Chiêu Nhã

Triệu Dịch Khâm, Lý Mộc Thần
Triệu Dịch Khâm, Lý Mộc Thần

Phim Chiêu Nhã có bối cảnh những năm đầu thế kỷ 20 tại Thượng Hải, nơi nhiều anh hùng đã trỗi dậy. Trong số đó, Đỗ Cảnh Song - chủ tịch của công ty Vận chuyển Vĩnh Thăng, được xem là ông trùm hàng đầu tại Thượng Hải. Và Khương Anh - một ca sĩ nổi tiếng của Tân Tiên Lâm - bị đồn sẽ sớm trở thành vợ lẽ của ông.

Trong một bữa tối tại Tân Tiên Lâm, Tăng Nhị gia - người đứng thứ hai trong công ty Vận chuyển Vĩnh Thăng - đã đưa ra tuyên bố gây sốc về Đỗ Tầm Vũ, con trai của Đỗ Cảnh Song. Theo ông ta, con trai của Đỗ Cảnh Song thật sự đã chết từ lâu, người trở về nhà họ Đỗ cách đây hai năm là một kẻ giả mạo. Tăng Nhị gia đã sử dụng bằng chứng trong tay Khương Anh để chứng minh rằng Đỗ Tầm Vũ là một kẻ mạo danh. Câu chuyện sẽ diễn biến ra sao? Mời các bạn cùng đón xem.

3. Xem phim Chiêu Nhã (Trêu Chọc)

Xem phim Chiêu Nhã thuyết minh, Xem phim Chiêu Nhã tập 1, Xem phim Trêu Chọc tập 1... từ ngày 30/3/2023 trên WeTV. Bạn đọc tải app xem phim trực tuyến WeTV về máy để đăng ký và xem phim miễn phí.

Trên đây là Lịch chiếu phim Chiêu Nhã (Trêu Chọc) và những thông tin xoay quanh bộ phim. Mời các bạn cùng xem các bài viết liên quan khác trong mục Tài liệu: Giải trí nhé.

Đánh giá bài viết
5 11.272
0 Bình luận
Sắp xếp theo