Lịch chiếu phim Ba Đường Luân Hồi 2 (Dưới Lòng Tam Giang)| Nội dung, review phim

Hoatieu xin chia sẻ Lịch chiếu phim Dưới lòng tam giang - bộ phim hiện đại giả tưởng chuyển thể từ tiểu thuyết Ba đường luân hồi xuất sắc của tác giả Vĩ Ngư. Cùng tác giả của bộ phim Tư Đằng từng gây sốt một thời, liệu bộ phim Dưới lòng tam giang (Ba đường luân hồi) với cốt truyện đầy kịch tính và dàn diễn viên mới toanh có thể gây được cảm giác hồi hộp cho người xem? Cùng xem ngay lịch chiếu phim, thông tin diễn viên và nội dung phim Ba đường luân hồi ngay dưới đây nhé.

1. Lịch chiếu phim Ba đường luân hồi phần 2

Phim Ba đường luân hồi phần 1 chiếu từ 1/4/2023 trên nền tảng Youku và IQiyi.

Theo thông tin bên phía nhà sản xuất thì phim vẫn còn phần tiếp theo và lịch chiếu phim ba đường luân hồi phần 2 sẽ đến trong một ngày không xa, các bạn cùng chờ xem nhé.

Lịch chiếu phim Ba đường luân hồi
Lịch chiếu phim Ba đường luân hồi

2. Nội dung phim Ba đường luân hồi

Bối cảnh bộ phim Ba đường luân hồi gắn liền với 3 dòng sông lớn và 3 họ quỷ nước, văn hoá và lịch sử sinh tồn trên sông nước của con người. Phim không dừng lại ở thể loại phiêu lưu, mạo hiểm đơn thuần mà còn kết hợp cả yếu tố giả tưởng, kỳ ảo. Câu chuyện bắt nguồn từ 20 năm trước, khi dòng tộc của nữ chính đi thám hiểm một thứ gì đó nhưng không may lại bị thiệt hại cả đoàn, còn mỗi nữ chính sống sót.

Qua hai mươi năm, bộ phim lại mở màn với cậu nam chính Tông Hàng nhà giàu nhưng ngu ngơ, thật thà, mới sang nước ngoài du lịch chưa được bao lâu đã bị xã hội đen bắt nhầm. Tưởng cuộc đời cậu đến đây là xong, nhưng chị nữ chính cực ngầu đã ra tay cứu anh một cách cực kỳ gọn gàng. Theo như trong truyện thì nam chính được nữ chính cứu xong rồi lại tiếp tục bị hại chết, sau khi sống lại thì có khả năng thở trong nước. Nhưng trong bản điện ảnh Ba đường luân hồi thì lần gặp nhau của hai người lại bắt đầu từ khi nam chính đã chết. Cuộc hành trình trong phim là con đường khám phá những bí ẩn xoay quanh các gia tộc quỷ nước từng làm công việc giấu kho báu dưới nước theo ủy quyền. Nhưng bên cạnh đó, có một sinh vật bí ẩn vẫn luôn theo dõi từng cử động của bọn họ. Đó là gì? Các nhân vật trong phim có chống lại được nó không? Cùng xem phim để khám phá nhé.

Ba đường luân hồi với dòng tư duy logic cực kỳ đỉnh cao sẽ khiến bạn đôi khi phải choáng ngợp với lượng thông tin mà nó mang đến. Phải xem thật kĩ và lắng nghe phân tích của các nhân vật mới khiến ta hiểu và trầm trồ không thôi vì khi họ giải thích về nguồn gốc của sinh vật thần bí.

3. Diễn viên phim Ba đường luân hồi

Nữ chính Dịch Tạp do diễn viên Khương Bội Dao thủ vai, là một diễn viên mới nhưng có vẻ khá ngầu như cô nàng Dịch Tạp.

Nữ chính Dịch Tạp ba đường luân hồi
Nữ chính Dịch Tạp ba đường luân hồi

Nam chính Tông Hàng do Hứa Đào thủ vai, anh chàng cũng rất hiền lành, tròn vai với hình tượng Tông Hàng ngu ngơ trong truyện.

Nam chính Tông Hàng ba đường luân hồi
Nam chính Tông Hàng ba đường luân hồi

Ngoài ra còn có các diễn viên khác như:

Chị gái nữ chính
Chị gái nữ chính

Trên đây là Lịch chiếu phim Ba đường luân hồi và nội dung phim. Mời các bạn cùng xem các bài viết liên quan khác trong mục Tài liệu: Giải trí nhé.

Đánh giá bài viết
9 13.107
0 Bình luận
Sắp xếp theo