Lịch chiếu phim Quy lộ (Đường về nhà), nội dung, diễn viên, trailer


Trailer phim Quy lộ (Đường về nhà)

Lịch chiếu phim Quy lộ (Đường về nhà). Quy lộ (Đường về nhà) là bộ phim truyền hình Trung Quốc, được chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình cùng tên của Mặc Bảo Phi Bảo. Phim có sự tham gia của Đàm Tùng Vận, Tỉnh Bách Nhiên. HoaTieu.vn xin chia sẻ Lịch phát sóng phim Quy lộ (Đường về nhà); review nội dung, diễn viên phim Đường về nhà; link xem phim Quy lộ (Đường về nhà) thuyết minh + Vietsub. Mời các bạn theo dõi chi tiết.

1. Lịch chiếu phim Quy lộ (Đường về nhà)

1.1. Lịch chiếu phim Quy lộ

  • Quy lộ (Đường về nhà) chính thức lên sóng từ ngày 14/3/2023 trên đài Hồ Nam, nền tảng IQIYI và MangoTV.
  • Phim chiếu từ thứ 2 đến thứ 5 mỗi ngày 2 tập; thứ 6,7 mỗi ngày 1 tập, hội viên xem trước 4 tập.
  • Quy lộ có tổng số 30 tập
  • Phim Quy lộ dự kiến kết thúc chiếu vào 30/3 trên nền tảng mạng, 4/4 trên đài Hồ Nam.
Quy lộ lịch phát sóng
Quy lộ lịch phát sóng

1.2. Xem phim Quy lộ (Đường về nhà)

Xem phim Quy lộ (Đường về nhà) tập 1, 2 thuyết minh + Vietsub trên nền tảng IQIYI và MangoTV. Bạn đọc tải app xem phim về và đăng kí tài khoản để xem phim miễn phí.

2. Review nội dung phim Quy lộ

Quy lộ có nội dung xoay quanh câu chuyện tình của Quy Hiểu và Lộ Viêm Thần từ thuở học trò đến khi trưởng thành.

Khi còn đi học, Quy Hiểu là cô học trò ngây thơ ngoan ngoãn, được gia đình thương yêu bảo bọc. Còn Lộ Viêm Thần lại có tính cách ngông cuồng, bất cần lớn lên trong đòn roi của cha và sự nhu nhược của mẹ. Hai con người tưởng như trắng đen trái ngược ấy lại tìm được sự đồng điệu nơi con tim rồi yêu nhau say đắm. Nhưng tháng ngày hạnh phúc của họ chưa được bao lâu thì Lộ Viêm Thần quyết định nhập ngũ, thực hiện ước mơ và hoài bão nơi phương xa, còn Quy Hiểu vừa vào cấp ba.Yêu xa khiến tình cảm của họ rơi vào bế tắc.

Diễn viên phim Quy lộ
Diễn viên phim Quy lộ

Câu chuyện bắt đầu bằng cuộc gặp gỡ chóng vánh sau 9 năm xa cách, khi đó một người lạnh nhạt một người cố tỏ ra thờ ơ nhưng trong lòng cả hai đều dậy sóng. Lại thêm 2 năm nữa vùng vẫy trong nhớ thương, Quy Hiểu mang theo hy vọng hàn gắn đến Nội Mông tìm anh, lần gặp lại này như một hồi chuông gõ vào tình yêu mãnh liệt vốn đã ngủ say của hai người.

Lần này, Lộ Viêm Thần đã quyết định vì cô rời khỏi quân đội, rời bỏ Nội Mông- nơi anh đã cống hiến mười mấy năm thanh xuân nhiệt huyết. Quy Hiểu cũng vì yêu anh bỏ qua thái độ phản đối của gia đình, một lòng muốn cùng anh đi đến hết con đường sau này. Sau những tháng ngày lạc mất nhau họ càng trân trọng đối phương hơn, cả hai biết nghĩ cho nhau, hy sinh vì nhau, biết cách bảo vệ cho nhau và chèo chống tình yêu của mình vượt qua thử thách.

3. Diễn viên phim Quy lộ (Đường về nhà)

  • Tỉnh Bách Nhiên vai Lộ Viêm Thần
  • Đàm Tùng Vận vai Quy Hiểu

Trên đây là Lịch chiếu phim Quy lộ (Đường về nhà) và những thông tin xoay quanh bộ phim. Mời các bạn cùng xem các bài viết liên quan khác trong mục Tài liệu: Giải trí nhé.

Đánh giá bài viết
14 5.821
0 Bình luận
Sắp xếp theo