Lịch chiếu phim Trùng Tử (Trọng Tử) trên WeTV (Dương Siêu Việt, Từ Chính Khê)


Trailer phim Trùng Tử (Trọng Tử)

Lịch chiếu phim Trùng Tử (Trọng Tử) trên WeTV. Trùng Tử (Trọng Tử) là bộ phim thuộc thể loại cổ đại, tiên hiệp được chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên của tác giả Thục Khách. Phim Trọng Tử có sự tham gia của Dương Siêu Việt, Từ Chính Khê đã chính thức lên sóng từ ngày 15/2/2023.

Phim Trùng Tử phát sóng lúc mấy giờ? Chiếu trên kênh nào? Xem phim Trọng Tử thuyết minh, Vietsub ở đâu? HoaTieu.vn xin chia sẻ đến bạn đọc Lịch phát sóng phim Trọng Tử, review nội dung, diễn viên phim Trùng Tử, link xem phim Trùng Tử thuyết minh. Mời các bạn cùng theo dõi.

Lịch phát sóng phim Trọng Tử
Lịch phát sóng phim Trọng Tử

1. Lịch chiếu phim Trọng Tử (Trùng Tử)

Phim Trùng Tử (Trọng Tử) bắt đầu phát sóng từ 17h ngày 15/2/2023 trên nền tảng xem phim trực tuyến WeTV, Tencent Video.

  • Tài khoản VIP phát sóng lúc 17:00 từ thứ 2 đến thứ 4, ngày đầu chiếu 4 tập, sau đó mỗi ngày 2 tập.
  • Tài khoản thường phát sóng lúc 17:00 từ thứ 2 đến thứ 4, ngày đầu chiếu 2 tập, sau đó mỗi ngày 1 tập.
  • Tuần đầu phát sóng 10 ngày liên tục.
  • Phim Trùng Tử dự kiến có tổng cộng 40 tập, thời lượng 45 phút/tập.
Dương Siêu Việt
Dương Siêu Việt

2. Nội dung phim Trùng Tử

Tam giới gặp tai kiếp, Ma tôn Nghịch Luân bị tiêu diệt, tà linh Cửu U chạy tán loạn, trốn vào nhân gian. Trùng Tử trong sáng lương thiện, song lại là con gái của Nghịch Luân. Vì được Vân quân tử Sở Bất Phục cứu mạng nên cô đã đến Nam Hoa xin học, nhưng do sát khí bẩm sinh mà bị từ chối thẳng thừng, đốc giáo của Nam Hoa là Mẫn Vân Trung còn quả quyết cô ắt sẽ nhập tà. Đúng lúc then chốt,Trùng Hoa tôn giả Lạc Âm Phàm đứng ra thu nhận cô làm đệ tử, kể từ đó Trùng Tử trở thành đồ đệ duy nhất của Lạc Âm Phàm. Trùng Tử ỷ lại Lạc Âm Phàm, chỉ mong được bầu bạn bên sư phụ sớm sớm chiều chiều, Lạc Âm Phàm cũng hứa sẽ bảo vệ Trùng Tử hết mực.

Vì không thể chống lại âm mưu của Cửu U, Lạc Âm Phàm đành giương mắt nhìn Trùng Tử bị giam cầm mà lực bất tòng tâm và buộc phải "kết liễu" cô vì chúng sinh thiên hạ. Tại Vân Không, Trùng Tử một lần nữa xuất hiện ở Nam Hoa để bái sư, Lạc Âm Phàm nhận ra cô ngay tức thì. Để bảo vệ cô, chàng đã phong ấn sát khí của cô và giữ cô lại bên mình, nối tiếp duyên sư đồ của họ. Thế nhưng vận mệnh xoay chuyển, Trùng Tử vẫn không thể thoát khỏi sự khống chế của những kẻ có dã tâm, trở thành mục tiêu chỉ trích của muôn người, để rồi rơi vào tà linh trong cơn nóng giận.

Hóa ra Trùng Tử là con gái của tiền cảnh chủ Cửu U - Nghịch Luân, mang sát khí trời sinh và đã được định sẵn sẽ hóa thành tà linh. Số phận trêu ngươi, một người là Trùng Hoa tôn giả gánh vác trách nhiệm cứu vớt chúng sinh, một người là tà linh Cửu U mang sát khí trời sinh. Họ yêu nhau, nhưng bất đắc dĩ phải tổn thương nhau, sư đồ đối đầu mà khó cắt đứt tơ tình. Cuối cùng, cả hai đều lựa chọn hy sinh thân mình với niềm tin vững chắc vào cái thiện để vẹn toàn cho đối phương và cho chúng sinh.

Từ Chính Khê
Từ Chính Khê

3. Xem phim Trùng Tử thuyết minh, Vietsub

Để xem phim Trùng Tử thuyết minh, Vietsub, bạn tải app xem phim trực tuyến WeTV về máy và đăng ký tài khoản để xem phim.

Link xem phim Trùng Tử thuyết minh, Vietsub trên WeTV:

4. Diễn viên phim Trọng Tử

- Dương Siêu Việt vai Trùng Tử (nữ chính)

- Từ Chính Khê vai Lạc Âm Phàm (nam chính)

- Đặng Vi vai Tần Kha

- Mã Văn Viễn vai Trác Hạo

...............

Trên đây là Lịch chiếu phim Trọng Tử và những thông tin xoay quanh bộ phim. Mời các bạn cùng xem các bài viết liên quan khác trong mục Tài liệu: Giải trí nhé.

Đánh giá bài viết
2 2.149
0 Bình luận
Sắp xếp theo