Lịch chiếu phim Agency (Tham vọng)

Lịch chiếu phim Agency (Tham Vọng). Phim Agency chính thức lên sóng trên JBTC từ ngày 7/1/2023 đã đạt lượng rating cao chóng mặt, hứa hẹn sẽ tiếp nối thành công của Cậu Út Nhà Tài Phiệt. Phim Tham Vọng Hàn Quốc có sự tham gia của Lee Bo Young, thuộc thể loại tâm lý, thương trường.

Phim Agency phát sóng lúc mấy giờ? Xem Phim Tham Vọng Vietsub ở đâu? HoaTieu.vn xin gửi đến bạn đọc lịch phát sóng phim Agency, review nội dung và diễn viên phim Tham Vọng. Mời các bạn theo dõi chi tiết.

Phim Agency lịch phát sóng
Phim Agency lịch phát sóng

1. Lịch chiếu phim Agency

  • Phim Agency đã chính thức lên sóng trên JBTC từ ngày 7/1/2023. Phim Tham Vọng được phát song song tại Việt Nam vào 22h30 thứ 7 và chủ nhật hàng tuần trên các nền tảng: FPT Play, TV360.
  • Phim Agency có tổng cộng 16 tập, thời lượng 80 phút/tập.

2. Nội dung phim Agency

Lee Bo Young trong phim Tham Vọng Hàn Quốc
Lee Bo Young trong phim Tham Vọng Hàn Quốc

Trong phim Agency, Lee Bo Young trong vai Go Ah In - có xuất thân từ một gia đình nghèo khó và tốt nghiệp trường đại học ở tỉnh lẻ. Dù vậy, Ah In vẫn luôn khao khát có được thành công. Với tham vọng và sự cố gắng của mình, Ah In từng bước trở thành giám đốc điều hành nữ đầu tiên của một công ty quảng cáo lớn. Đối thủ của Ah In là Choi Chang Soo, người có xuất phát điểm trái ngược với cô. Anh ta cũng khao khát có được vị trí giám đốc, vì thế Go Ah In là rào cản lớn nhất của anh. Cả hai vẫn luôn đối đầu cạnh tranh nhằm hạ bệ nhau.

Diễn viên phim Agency
Diễn viên phim Agency

3. Xem Phim Agency Vietsub

Xem Phim Agency Vietsub tại Việt Nam vào 22h30 thứ 7 và chủ nhật hàng tuần trên các nền tảng: FPT Play, TV360.

4. Diễn viên phim Tham Vọng Hàn Quốc

Phim Agency có sự tham gia của dàn diễn viên:

  • Lee Bo Young
  • Son Na Eun
  • Jo Sung Ha
  • Jeon Hye Jin
  • Han Joon Woo

Trên đây là Lịch chiếu phim Agency và những thông tin xoay quanh bộ phim. Mời các bạn cùng xem các bài viết liên quan khác trong mục Tài liệu: Giải trí nhé.

Đánh giá bài viết
3 1.474
0 Bình luận
Sắp xếp theo