Lịch phát sóng phim Hòn Đảo Ma Quái (Island)


Trailer Phim Island: Hòn Đảo Ma Quái

Phim Island: Hòn Đảo Ma Quái là bộ phim truyền hình Hàn Quốc được chuyển thể từ webtoon ăn khách cùng tên với sự tham gia của Cha Eun Woo, Lee Da Hee, Kim Nam Gil. Phim Island Hàn Quốc, thuộc thể loại kinh dị, hành động, giả tưởng với nội dung kể về chuyến phiêu lưu trừ tà, chống lại cái ác của bộ ba: Van, Won Mi Ho và Yohan.

Vậy Island: Hòn Đảo Ma Quái phát sóng lúc mấy giờ, chiếu trên kênh nào? Xem phim Island: Hòn Đảo Ma Quái thuyết minh, phụ đề Vietsub ở đâu? Sau đây, HoaTieu.vn xin chia sẻ đến bạn đọc Lịch phát sóng phim Island: Hòn Đảo Ma Quái, review nội dung, diễn viên và các thông tin xoay quanh bộ phim. Mời các bạn cùng theo dõi.

Island: Hòn Đảo Ma Quái lịch chiếu lịch phát sóng
Island: Hòn Đảo Ma Quái lịch chiếu lịch phát sóng

1. Lịch chiếu phim Island: Hòn Đảo Ma Quái

Phim Island: Hòn Đảo Ma Quái chính thức lên sóng từ 10h tối thứ 6 ngày 30/12/2022 trên Amazon Prime, TVING hàng tuần.

Phim Hòn Đảo Ma Quái có tổng cộng 6 tập, mỗi tập 70 phút.

2. Nội dung phim Island (Hòn Đảo Ma Quái)

Island (Hòn Đảo Ma Quái) là câu chuyện kể về cuộc chiến diệt trừ ma quái của bộ 3  Pan (Kim Nam Gil), Won Min Ho (Lee Da Hee) và John (Cha Eun Woo).

Diễn viên phim Island (Hòn Đảo Ma Quái)
Diễn viên phim Island (Hòn Đảo Ma Quái)

Won Mi Ho là con gái duy nhất của cha cô, người điều hành tập đoàn Daehan. Vì bị cô của mình gài bẫy, Won Mi Ho đã mắc phải một sai lầm lớn khiến cha cô tức giận và trục xuất cô đến đảo Jeju. Ở đó, cô được phân công làm giáo viên đạo đức trung học. Cô ấy không hề hay biết, hòn đảo là nơi ác quỷ lang thang tự do. Cô gặp những cá nhân khác trên đảo và cùng nhau, các nhân vật hợp lực để chống lại và diệt trừ ác quỷ.

Cha Eun Woo trong vai Kang Chan Hyuk/John.
Cha Eun Woo trong vai Kang Chan Hyuk/John.

3. Xem phim Island Hàn Quốc (Xem phim Hòn Đảo Ma Quái)

Xem phim Island Hàn Quốc thuyết minh, phim Island Hàn Quốc vietsub... hiện vẫn chưa khởi chiếu tại Việt Nam. Bạn đọc truy cập các trang tin mạng hoặc đón xem vào 10h tối thứ 6 ngày 30/12/2022 trên Amazon Prime, TVING hàng tuần.

Lee Da Hee trong vai Woo Min Ho.
Lee Da Hee trong vai Woo Min Ho

4. Diễn viên phim Island (Hòn Đảo Ma Quái)

  • Kim Nam Gil trong vai Pan.
  • Lee Da Hee trong vai Woo Min Ho.
  • Cha Eun Woo trong vai Kang Chan Hyuk/John.
  • Sung Jun trong vai Kung Tan.
  • Lee Hang Na trong vai Woo Min Ho.

Go Doo Shim trong vai Geum Baek Joo.

Trên đây là Lịch chiếu phim Island (Hòn Đảo Ma Quái) và những thông tin xoay quanh bộ phim. Mời các bạn cùng xem các bài viết liên quan khác trong mục Tài liệu: Giải trí nhé.

Đánh giá bài viết
4 4.544
0 Bình luận
Sắp xếp theo