Lịch chiếu phim Payback - Trả Đũa: Tiền Bạc Và Quyền Lực Hàn Quốc


Trailer phim Payback Hàn Quốc

Lịch phát sóng Payback (Trả Đũa: Tiền Bạc Và Quyền Lực). Phim Payback (Trả Đũa: Tiền Bạc Và Quyền Lực) với sự tham gia của MoonChae Won, Lee Sun Kyun là bộ phim truyền hình Hàn Quốc đang có tỉ suất người xem cao nhất hiện nay.

Phim Payback chiếu lúc mấy giờ? Xem phim Tiền Bạc Và Quyền Lực ở đâu? Mời các bạn tham khảo Lịch chiếu phim Payback, review nội dung phim, diễn viên phim Trả Đũa Tiền Bạc Và Quyền Lực chi tiết qua bài viết sau đây của HoaTieu.vn.

Phim Tiền Bạc và Quyền Lực lịch chiếu
Phim Tiền Bạc và Quyền Lực lịch chiếu

1. Lịch chiếu phim Payback - Trả Đũa Tiền Bạc Và Quyền Lực

Phim Payback: Money and Power (tựa phim Trả Đũa: Tiền Bạc Và Quyền Lực) được chính thức lên sóng từ 06/01/2023 đến 11/02/2023 vào lúc 20h tối thứ sáu, thứ bảy hàng tuần trên đài KBS Hàn Quốc.

2. Xem phim Payback

Xem phim Trả Đũa: Tiền Bạc Và Quyền Lực thuyết minh, Vietsub vào lúc 20h tối thứ sáu, thứ bảy hàng tuần trên các trang mạng trực tuyến.

Diễn viên phim Payback Hàn Quốc
Diễn viên phim Payback Hàn Quốc

3. Nội dung phim Payback

Phim Payback (Trả Đũa Tiền Bạc Và Quyền Lực) có nội dung kể về những con người đấu tranh với tầng lớp tài phiệt giàu có đang sử dụng quyền lực của mình một cách bất hợp pháp để thao túng tiền tệ. Bên cạnh pháp luật, những "biện pháp đặc biệt", lách luật để giành được chiến thắng trước kẻ thủ ác cũng sẽ được tận dụng triệt để.

Nội dung căng thẳng, kịch tính, với đề tài chính kịch, pháp luật..., phim Payback hứa hẹn sẽ mang đến cho người xem một siêu phẩm dịp đầu xuân năm mới.

4. Diễn viên phim Payback - Trả Đũa Tiền Bạc Và Quyền Lực

Phim Payback - Trả Đũa Tiền Bạc Và Quyền Lực có sự góp mặt của bộ đôi nổi tiếng Lee Sun Kyn và Moon Chae Won cùng các diễn viên khác.

  • Lee Sun Kyun trong vai Doanh nhân bí ẩn Eun Yong
  • Moon Chae Won trong vai Thiếu tá quân đội Park Joon Kyung
  • Kang Yoo Seok trong vai công tố viên Jang Tae-choon
  • Park Hoon trong vai công tố viên Hwang Gi Seok
  • Kim Hong Pa trong vai chủ tịch Myung In Joo

Trên đây là Lịch chiếu phim Payback - Trả Đũa: Tiền Bạc Và Quyền Lực và những thông tin xoay quanh bộ phim. Mời các bạn cùng xem các bài viết liên quan khác trong mục Tài liệu: Giải trí nhé.

Đánh giá bài viết
2 567
0 Bình luận
Sắp xếp theo