Lịch chiếu phim Chạm vào trái tim em phim Thái

Lịch chiếu phim Chạm vào trái tim em phim Thái. Chạm vào trái tim em (Tee Sood Kong Huajai) với sự tham gia của nam thần điển trai Push Puttichai và Patricia Tanchanok Good đang nhận được sự yêu thích cuồng nhiệt của các khán giả truyền hình.

Vậy Chạm vào tim em phát sóng lúc mấy giờ? Xem phim Chạm vào tim em thuyết minh ở đâu? HoaTieu.vn xin chia sẻ đến bạn đọc Lịch phát sóng phim Chạm trái tim em Thái Lan, review nội dung, diễn viên phim Chạm đến trái tim em Thái Lan. Mời các bạn cùng theo dõi.

Chạm tới tim em Thái Lan
Chạm tới tim em Thái Lan

1. Lịch chiếu phim Chạm vào trái tim em Thái Lan

Phim "Tee Sud Khong Huajai (tạm dịch: Chạm Tới Con Tim) do Push Puttichai & Patricia Good đóng chính sẽ được khởi chiếu từ ngày 20/1/2023 lúc 20:30 thứ 6 -7- CN hàng tuần trên CH3HD.

2. Nội dung phim Chạm tới con tim Thái Lan

Vì 'em' là người tuyệt nhất trong trái tim anh

Anyamanee/Anne, một cô gái tốt nghiệp bằng Tiến sĩ ngành Kinh tế từ Mỹ. Tính tình thẳng thắn, kiêu ngạo, ngang bướng, tự cho mình là trung tâm. Nghiêm túc trong công việc. Công việc là công việc. Cá nhân là chuyện cá nhân. Làm những người xung quanh nghĩ rằng, cô rất khó gần. Nhưng thật ra, vì xuất thân trong một gia đình trọng nam hơn nữ. Người phụ nữ chỉ mãi là bù nhìn trong nhà. Cũng nguyên nhân đó, đã khiến cô ấy luôn kìm nén cảm xúc. Nên cô rất tự hào về những gì mình có, vì rất khó để đạt được. Tuy nhiên, những điều này vẫn không thể che giấu sự yếu đuối trong tâm trí cô.

Push Puttichai và Patricia Tanchanok Good
Push Puttichai và Patricia Tanchanok Good

Rồi đến một ngày, định mệnh đưa đẩy Anne gặp gỡ Geuarkhun. Một chàng trai trung thực, tốt bụng và cởi mở với cô. Không bao giờ đòi hỏi bất cứ điều gì để đáp lại. Luôn giữ vững lập trường trong tình yêu. Anh sẵn sàng trao tình yêu nồng nhiệt nhất dành cho cô. Nhưng mối quan hệ yêu đương của họ không suôn sẻ, khi công việc kinh doanh của hai gia đình và cả cái chết của Chanuch anh trai của cô làm ảnh hưởng. Guerkhun bị nghi ngờ là có mối quan hệ không trong sạch với Pimrata người chị dâu của cô.

Pimrata là một người phụ nữ dịu dàng ngọt ngào, người không thỏa mãn mọi hoàn hảo trong cuộc đời mình. Cô ấy buồn với những gì mình đã chọn và tiếc nuối về người đàn ông tốt mà cô đã buông bỏ để lấy người đàn ông khác. Cô muốn quay lại với anh ấy dù biết đã quá muộn. Cô đã từng là viên ngọc quý của anh. Cô luôn trân trọng phút giây ở bên anh dù đã có chồng, nên cô sẽ đòi lại danh dự đó một lần nữa.

4. Diễn viên phim Chạm vào trái tim em Thái Lan

Diễn viên phim Chạm vào trái tim em
Diễn viên phim Chạm vào trái tim em

Diễn viên chính:

  • Push Puttichai vai Geuarkhun
  • Patricia vai Anyamanee/Anne
  • Pear Pitchapa vai Pimrata

Trên đây là Lịch chiếu phim Chạm vào trái tim em Thái Lan và những thông tin xoay quanh bộ phim. Mời các bạn cùng xem các bài viết liên quan khác trong mục Tài liệu: Giải trí nhé.

Đánh giá bài viết
14 7.857
0 Bình luận
Sắp xếp theo