Lịch chiếu phim Cú Lừa Nên Duyên, review nội dung, diễn viên

Lịch chiếu phim Cú Lừa Nên Duyên (Delightfully Deceitful). Bộ phim Cú Lừa Nên Duyên do Chun Woo Hee và Kim Dong Wook đóng chính vừa lên sóng đã có rating khả quan. Phim Cú Lừa Nên Duyên bao giờ chiếu? Chiếu lúc mấy giờ? Sau đây là Lịch phát sóng phim Cú Lừa Nên Duyên, review nội dung, diễn viên và các thông tin xoay quanh bộ phim. Mời các bạn cùng theo dõi.

Chun Woo Hee, Kim Dong Wook trong phim Cú Lừa Nên Duyên
Chun Woo Hee, Kim Dong Wook trong phim Cú Lừa Nên Duyên

1. Lịch chiếu phim Cú Lừa Nên Duyên trên VieON

Phim Cú Lừa Nên Duyên hiện đang phát sóng vào lúc 21:00 từ ngày 29/05/2023, các ngày thứ Hai, thứ Ba hàng tuần, mỗi ngày 1 tập trên tvN, VieON.

Để xem phim Cú Lừa Nên Duyên thuyết minh, Vietsub, phụ đề, bạn đọc tải app xem phim VieON về máy để đăng ký tài khoản xem phim miễn phí.

2. Nội dung phim Cú Lừa Nên Duyên

Cú Lừa Nên Duyên là một bộ phim thuộc thể loại chính kịch - hài hước, kể về hai nhân vật có hoàn cảnh đối lập nhau: Nữ thiên tài lừa đảo Lee Ro Um và Han Moo Young (Kim Dong Wook), anh chàng luật sư nghiêm túc, luôn đồng cảm với người khác. Một cách tình cờ hai người gặp nhau và cùng hợp tác vì mục đích chung: trả thù một thế lực tàn độc.

Chun Woo Hee đảm nhận vai nữ chính Lee Ro Um trong phim Cú Lừa Nên Duyên
Chun Woo Hee đảm nhận vai nữ chính Lee Ro Um trong phim Cú Lừa Nên Duyên

3. Diễn viên phim Cú Lừa Nên Duyên

Bộ phim Cú Lừa Nên Duyên do Chun Woo Hee và Kim Dong Wook.

Chun Woo Hee là nữ minh tinh từng lên ngôi Ảnh hậu Rồng Xanh. Nói thêm về Chun Woo Hee, cô từng 4 lần nhận đề cử tại giải thưởng Rồng Xanh và thắng giải 1 lần trong số đó. Những năm gần đây, nữ ngôi sao vẫn hoạt động nghệ thuật vô cùng chăm chỉ. Tuy nhiên, cô chủ yếu đóng các phim điện ảnh.

4. Trailer phim Cú Lừa Nên Duyên

Trên đây là Lịch chiếu phim Cú Lừa Nên Duyên và những thông tin xoay quanh bộ phim. Mời các bạn cùng xem các bài viết liên quan khác trong mục Tài liệu: Giải trí nhé.

Đánh giá bài viết
2 1.299
0 Bình luận
Sắp xếp theo