Lời chúc Ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/3/2024 hay nhất

Những lời chúc ngày quốc tế hạnh phúc hay, ý nghĩa chính là món quà tinh thần đầy bất ngờ cho ba mẹ, người thân, bạn bè đồng nghiệp. Mời các bạn tham khảo.

Ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/3 là dịp ý nghĩa để gửi những lời chúc ngọt ngào đến người thân, gia đình, bạn bè, đồng nghiệp. Nếu bạn vẫn phân vẫn chưa biết gửi lời chúc lời chúc ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/3 ngọt ngào, ý nghĩa và ấm áp ra sao, thì hãy cùng tham khảo chi tiết qua bài viết sau cùng HoaTieu.vn nhé!

1. Ngày Quốc tế hạnh phúc là ngày nào?

Ngày Quốc tế Hạnh phúc hay là Ngày Hạnh phúc (International Day of Happiness) là ngày 20 tháng 3 hàng năm, kể từ năm 2013. Ngày này là ý tưởng của chuyên gia Liên Hợp Quốc Jayme Illien đưa ra nhằm tôn vinh, phát triển và nâng cao hạnh phúc trên toàn cầu.

Ngày Quốc tế hạnh phúc năm 2023 là ngày Thứ Hai ngày 20 tháng 3 năm 2023.

Lời chúc Ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/3 hay nhất

2. Lời chúc Ngày Quốc tế Hạnh phúc

2.1. Lời chúc ý nghĩa ngày quốc tế hạnh phúc 20/3/2024 gửi tặng người thân, gia đình

- Bố mẹ thân yêu! Hôm nay là Ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/3/2024 đấy. Nhưng chỉ cần chúng ta ở bên nhau, ngày nào cũng là ngày Hạnh phúc, đúng không?

- Ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/3/2024 là ngày mọi người muốn được ở cùng nhau nhưng con ở xa và không về được. Chỉ gửi qua tin nhắn lời chúc tốt đẹp nhất đến bố mẹ của con, chúc bố mẹ luôn hạnh phúc và vui vẻ. Con yêu và nhớ mọi người.

- Chúc con yêu của bố mẹ hạnh phúc, vui vẻ và tràn đầy sức sống. Đừng bao giờ quên, trước tiên là yêu bản thân mình trước thì mới biết cách yêu, quan tâm người khác con nhé.

- Con chúc bố mẹ một Ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/3/2024 luôn mạnh khỏe, luôn vui vẻ và vẫn yêu thương nhau. Chúng con cám ơn bố mẹ đã hy sinh vất vả vì gia đình mình. Bố mẹ ơi chúng con tự hào về bố mẹ nhiều lắm.

- Con chúc ba mẹ luôn mạnh khỏe có thêm nhiều nghị lực để luôn là chỗ dựa vững chắc cho các con, ba ơi yêu mẹ, yêu tụi con và yêu gia đình mình thật nhiều nhé!

- Hạnh phúc lớn nhất của con là được sinh ra trong gia đình mình, nơi có tình yêu thưởng chở che của bố mẹ. Không chỉ Ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/3/2024 này mà mọi ngày trong năm, con đều cầu mong bố mẹ sẽ luôn mạnh khỏe, gắn bó yêu thương và hạnh phúc suốt đời. Con yêu bố mẹ rất nhiều!

2.2. Câu chúc ngày quốc tế hạnh phúc ngọt ngào nhất cho người yêu

- Với anh, hạnh phúc của anh là có em ở bên cạnh, được yêu em hết mình. Chúc em của anh hạnh phúc và vui vẻ. Chúc tình yêu đôi ta lôn bền chặt và gắn kết.

- Nhân ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/3/2024, chúc người yêu của anh luôn hạnh phúc, xinh đẹp và hoàn thành được ước mơ.

- Niềm vui lớn nhất của anh là làm cho em được hạnh phúc! Và đó cũng là niềm hạnh phúc lớn nhất của anh. Mãi mãi yêu em!

- Anh hy vọng tình yêu của anh sẽ mang đến cho em hạnh phúc không chỉ hôm nay, ngày mai mà mãi mãi.

- Ngày Quốc tế Hạnh phúc đã về, anh chúc em mọi điều tốt đẹp nhất. Cầu chúc cho em luôn mạnh khỏe, xinh tươi em nhé!

- Tình yêu của anh ơi! Em là định mệnh của cuộc đời anh, lần đầu tiên khi nhìn thấy em anh đã biết không thể yêu thêm ai được nữa. Nhân ngày Quốc tế Hạnh phúc anh muốn gửi tới em lời chúc tốt đẹp nhất, chúc cho tình yêu đôi ta mãi keo sơn và đi tới cuối bến bờ hạnh phúc; anh yêu em nhiều lắm!

- Em yêu của anh à! Anh yêu em vô điều kiện, dù xung quanh ta luôn nhiều giông tố nhưng anh nguyện sẽ là người che chở cho em, cùng em đi qua giông tố đó.

- Nhân ngày Hạnh phúc 20/3/2024, anh chỉ có một từ để gửi tới em, đó là từ: Hạnh phúc!

- Niềm vui lớn nhất của anh là làm cho em được hạnh phúc! Và đó cũng là niềm hạnh phúc của anh! Mãi yêu em!

- Em thân yêu! Dù không ở bên cạnh em nhưng anh vẫn mong em luôn hạnh phúc chỉ vì trái tim anh luôn luôn bên cạnh em!

2.3. Lời chúc ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/3/2024 cho bạn bè, đồng nghiệp

- Chúc bạn một ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/3/2024, ngọt ngào và ấm áp bên gia đình và những người thân yêu nhất.

- Hạnh phúc thay cho những ai dám mơ và sẵn sàng trả giá để biến ước mơ trở thành hiện thực. Tôi tin rằng hạnh phúc sẽ đến với bạn!

- Ngày hôm qua chỉ là cảnh mộng, và ngày mai chỉ là một giấc mơ. Nhưng ngày hôm nay sống tốt sẽ khiến mỗi ngày qua là giấc mơ hạnh phúc, và mỗi ngày mai là giấc mơ hy vọng. Chúc bạn luôn hạnh phúc!

- Nếu hạnh phúc có thể mua, cái giá của nó chẳng mấy ai trả được. Hãy tự đi tìm hạnh phúc cho bản thân! Chúc bạn có nhiều niềm vui trong Ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/3/2024!

- Hạnh phúc không dễ kiếm nhưng cũng không khó nắm bắt nếu như bạn biết cho đi nụ cười. Hãy luôn mỉm cười để cảm nhận niềm vui!

- Hạnh phúc được tích lũy bằng những niềm vui! Vậy hãy tự tạo và tìm kiếm niềm vui cho bản thân! Chúc bạn một Ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/3/2024 thật nhiều niềm vui!

- Khi bạn muốn có hạnh phúc, hãy trao nó cho người khác. Hi vọng bạn sẽ trao nó đi thật nhiều trong ngày hôm nay!

- Tình yêu là trạng thái mà khi đó hạnh phúc của một người khác trở nên cực kỳ quan trọng đối với hạnh phúc của bạn. Chúc bạn thật hạnh phúc bên người ấy!

- Ba chiếc chìa khóa dẫn tới cuộc sống mãn nguyện: quan tâm tới người khác, dám làm vì người khác, chia sẻ cùng người khác. Chúc bạn làm được những điều này để được hạnh phúc!

- Không ai có thể hạnh phúc mà không có bạn bè, chúc bạn và những người bạn luôn hạnh phúc trong tình bạn của nhau.

3. Chúc mừng ngày hạnh phúc 20/3/2024 bằng tiếng Anh

- Happy International Day of Happiness! Enjoy your day to the fullest.

Chúc mừng ngày quốc tế hạnh phúc. Hãy tận hưởng ngày hôm nay một cách trọn vẹn nhất nhé.

- Sending you the best wishes and I want to say that you blossom up the world around me. Happy international Day of Happiness -20 March!

Tạm dịch: Gửi em những lời chúc tốt đẹp nhất và anh muốn nói rằng em đã làm rực rỡ thế giới xung quanh anh. Chúc em ngày quốc tế hạnh phúc!

- Happy International Day of Happiness to my most beautiful and gentle woman!

Tạm dịch: Chúc cô gái xinh đẹp và dịu dàng nhất ngày quốc tế hạnh phúc vui vẻ!

- Today is your day! I wish you all the best.

Tạm dịch: Hôm nay chính là ngày của bạn đó! Chúc bạn mọi điều tốt lành.

- Happy International Day of Happiness, My friend!

Tạm dịch: Chúc bạn của tôi một ngày quốc tế hạnh phúc vui vẻ nhé!

- Let my deep blessing always. Surround magnificent travel of your life. I hope in years to come you will hane a good health.

Tạm dịch: Hãy để những lời chúc sâu lắng của tôi luôn ở bên cạnh cuộc sông tuyệt vời của bạn. Tôi hy vọng trong năm tới bạn luôn khỏe mạnh.

- Wishing you helth and happiness!

Tạm dịch: Chúc bạn khỏe mạnh và hạnh phúc!

- Sending you this present with my heart and with that you'll be happy in fullest measure. May the happinest things alway happen to you.

Tạm dịch: Gởi đến bạn món quà này với cả tấm lòng và một lời chúc bạn sẽ hạnh phúc tràn đầy. Những điều hạnh phúc nhất luôn đến với bạn.

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Tài liệu của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
8 1.130
0 Bình luận
Sắp xếp theo