Lịch chiếu phim Con Đường Nhân Sinh - Trần Hiểu x Lý Thấm

Hoatieu xin chia sẻ Lịch chiếu phim Con đường nhân sinh - bộ phim mang màu sắc xưa cũ do Trần Hiểu và Lý Thấm thủ vai. Phim được chuyển thể một phần trong tiểu thuyết "Nhân Sinh" của Lộ Dao với bối cảnh phim bắt đầu vào những năm 1980, kể về các thanh niên đứng trên đà phát triển đổi mới của đất nước. Mời các bạn cùng xem Lịch phát sóng phim Con đường nhân sinh ở dưới đây nhé.

1. Lịch chiếu phim Con Đường Nhân Sinh

Bộ phim Con đường nhân sinh bắt đầu lên sóng từ ngày 20/3 trên app iQiyi, tổng cộng 37 tập

Lịch chiếu phim Con đường nhân sinh bản thường: Ngày 20/3 chiếu 1 tập vào lúc 20h (giờ Việt Nam); từ 21/3 phim chiếu mỗi ngày 2 tập từ thứ 2 đến thứ 7 vào lúc 20h06p

Lịch chiếu phim Con đường nhân sinh bản Vip: Ngày 20/3 chiếu 3 tập vào lúc 20h; từ 21/3 mỗi ngày cập nhật 2 tập từ thứ 2 đến thứ 7 vào lúc 19h06 (giờ Việt Nam).

Lịch chiếu phim Nhân Sinh Lộ Dao
Lịch chiếu phim Nhân Sinh Lộ Dao

2. Nội dung phim Con đường nhân sinh

Bộ phim là sự tái hiện lại tiểu thuyết kinh điển "Nhân Sinh " của Lộ Dao, lấy những thăng trầm trong số phận của những người trẻ tuổi đến từ miền bắc Thiểm Tây: Cao Gia Lâm, Lưu Xảo Trân, Hoàng Á Bình, Cao Song Tinh và những người khác làm tuyến chính, kể về câu chuyện của một thế hệ thanh niên đứng trước ngã rẽ cuộc đời, là câu chuyện về sự kiên trì ngoan cường không khuất phục trước số phận.

Bộ phim Con Đường Nhân Sinh (Nhân Sinh Lộ Dao) bắt đầu từ những năm 1980, kể về Cao Gia Lâm, một thanh niên sống ở Cao Gia Câu, phía bắc Thiểm Tây, được mọi người trong làng biết đến với biệt danh học tài "trạng nguyên". Tuy nhà nghèo nhưng ham đọc sách văn thơ, có chí hướng rũ sạch bụi đất quê nghèo. Thi cử là cơ hội duy nhất để thay đổi vận mệnh của cậu, nhưng ngờ đâu cậu thi trượt. Cậu đã làm việc chăm chỉ để trở thành giáo viên tại một trường tiểu học tư thục, nhưng lại vì một vài nguyên nhân bị mất việc. Cao Gia Lâm như rơi vào vực sâu của cuộc đời, quay trở về nông thôn và gặp được cô gái nông thôn Lưu Xảo Trân đơn thuần. Cô luôn động viên cậu lấy lại niềm vui, vì vậy cậu lại kiên trì viết lách, thắp lên hy vọng về cuộc sống, rồi dần dần nảy sinh với Lưu Xảo Trân.

Việc chú của Gia Lâm trở về làng đã gián tiếp tạo cơ hội cho Gia Lâm làm việc với tư cách là một phóng viên trong quận. Sau đó cậu gặp Hoàng Á Bình, một cô gái Thượng Hải có cùng chí hướng ở thị trấn. Cao Gia Lâm rơi vào sự lựa chọn giữa cô gái nhà quê Xảo Trân và cô gái thành thị Hoàng Á Bình. Sau nhiều lần đấu tranh dằn vặt, cậu đã chọn đến Thượng Hải với cây bút trên tay. Nhưng cuộc đời vẫn không thuận lợi, cậu bị người khác tố cáo có được công việc bằng cách bất chính. Mặc dù vậy, Gia Lâm đã không bị đánh bại, cậu thuận theo thời thế mà làm việc chăm chỉ để học hỏi những kiến ​​​​thức mới, làm việc chăm chỉ và trải qua những thăng trầm của thế giới, cậu đã viết nên những câu chuyện cuộc sống phi thường của những người bình thường trong làn sóng thời đại.

Tên phim Con đường nhân sinh ý nghĩa là đường ra, cũng là con đường phía trước, biểu thị một thế hệ thanh niên sẽ đi theo dòng chảy của thời đại, vượt qua tình thế khó khăn và đi đến "Con Đường" mới của cuộc đời.

3. Diễn viên phim Con đường nhân sinh

Trong phim Con đường nhân sinh, Lý Thấm vào vai Lưu Xảo Trân - một cô gái hiền lành, chăm chỉ và ham học. Lưu Xảo Trân gây ấn tượng với khán giả bằng lối sống nề nếp: thức dậy làm bữa sáng cho gia đình rồi đi học đúng giờ. Trong phim, tạo hình của Lý Thấm không được quá xinh đẹp nhưng lại rất phù hợp với hình tượng với cô gái nhà nông vất vả.

Lý Thấm đóng vai nữ chính trong Con đường nhân sinh
Lý Thấm đóng vai nữ chính trong Con đường nhân sinh

Nam chính phim Con đường nhân sinh Cao Gia Lâm do Trần Hiểu thủ vai cũng được tạo hình đầy chất thôn quê, nhưng anh là người thông minh, sáng dạ, còn giữ được nét phong trần từng rất thu hút ở Mộng Hoa Lục.

Trần Hiểu thủ vai nam chính trong Con đường nhân sinh
Trần Hiểu thủ vai nam chính trong Con đường nhân sinh

Cả cặp đôi chính và các nhân vật trong phim đều diễn rất mộc mạc nhưng chân thực, lột tả được hình ảnh của thế hệ thanh niên đứng trước tương lai đầy tò mò, diễn tròn vai câu chuyện về những con người kiên trì ngoan cường không khuất phục trước số phận.

Trên đây là Lịch chiếu phim Con đường nhân sinh và nội dung, diễn viên phim Con đường nhân sinh. Mời các bạn cùng xem các bài viết liên quan khác trong mục Tài liệu: Giải trí nhé.

Đánh giá bài viết
6 2.633
0 Bình luận
Sắp xếp theo