Lịch chiếu phim Ốc Đảo Thanh Xuân (Oasis) trên VieOn, TV360


Trailer phim phim Oasis: Ốc Đảo Thanh Xuân

Lịch chiếu phim Ốc Đảo Thanh Xuân (Oasis). Oasis: Ốc Đảo Thanh Xuân là bộ phim truyền hình Hàn Quốc với sự tham gia của Jang Dong Yoon, Seol In Ah đã chính thức lên sóng từ 6/3/2023 và thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả.

Phim Oasis 2023 (Ốc Đảo Thanh Xuân) chiếc lúc mấy giờ? Trên kênh nào? Xem phim Ốc Đảo Thanh Xuân Vietsub, thuyết minh ở đâu? HoaTieu.vn xin chia sẻ Lịch chiếu phim Ốc Đảo Thanh Xuân (Oasis 2023), link Xem phim Oasis, review nội dung phim Oasis, diễn viên, Trailer. Mời các bạn theo dõi Lịch phát sóng phim Ốc Đảo Thanh Xuân mới nhất.

Lịch chiếu Oasis Ốc Đảo Thanh Xuân
Poster phim Oasis Ốc Đảo Thanh Xuân

1. Lịch chiếu phim Ốc Đảo Thanh Xuân

Lịch phát sóng phim Oasis

  • Phim Ốc Đảo Thanh Xuân - Oasis sẽ chính thức lên sóng vào 21:50 (giờ KST), từ ngày 6/3/2023, tối thứ 2 và thứ 3 hàng tuần.
  • Phim Oasis sẽ được chiếu trên KBS2 tại Hàn Quốc.
  • Ốc Đảo Thanh Xuân phát sóng song song trên nền tảng VieOn, TV360 tại Việt Nam.

Thông tin phim Oasis: Ốc Đảo Thanh Xuân

  • Tên: 오아시스, Oasis, Ốc Đảo Thanh Xuân, Ốc Đảo Tuổi Trẻ
  • Đơn vị phát sóng: KBS2
  • Biên kịch: Jung Hyung Soo
  • Đạo diễn: Han Hee
  • Thể loại: Tình bạn, tâm lý, lãng mạn, báo thù
  • Số tập: 16

2. Xem phim Ốc Đảo Thanh Xuân Vietsub, thuyết minh

Xem phim Ốc Đảo Thanh Xuân tập 1, tập 2, Vietsub, thuyết minh trên nền tảng VieOn, TV360 tại Việt Nam.

3. Nội dung phim Ốc Đảo Thanh Xuân

Ốc Đảo Thanh Xuân có nội dung kể về những người trẻ chiến đấu quyết liệt để bảo vệ ước mơ, tình bạn cũng như mối tình đầu duy nhất của họ trong bối cảnh đầy biến động của Hàn Quốc

Jang Dong Yoon trong vai Lee Doo Hak, con trai của một người nông dân tại ngôi làng nhỏ vùng Yeosu. Cha Doo Hak coi gia đình Choi Chul Woong như chủ nhân, vì thế Doo Hak cũng đối xử với Chul Woong như với cậu chủ. Anh chàng luôn phải che giấu sự thông minh vượt trội hơn Chul Woong. Tuy nhiên, sự xuất hiện của Oh Jung Shin đã thay đổi tất cả khi cả hai đều đem lòng yêu mến cô.

Seol In Ah, Chu Young Woo, Jang Dong Yoon
Seol In Ah, Chu Young Woo, Jang Dong Yoon

Oh Jung Shin là một nữ sinh xinh đẹp, tự tin, lương thiện. Cô cùng gia đình vừa chuyển từ Seoul xa hoa về Yeosu học tập và sinh sống. Đến ngôi trường mới, cô kết bạn cùng Chul Woong, Doo Hak và nảy sinh tình cảm với một trong hai người. Nhưng đây cũng chính là mở đầu cho những bi kịch xảy ra sau này. Câu chuyện sẽ diễn biến ra sao? Cùng đón xem bộ phim nhé!

4. Diễn viên phim Ốc Đảo Thanh Xuân

Ốc Đảo Thanh Xuân có sự tham gia của Seol In Ah, Chu Young Woo, Jang Dong Yoon... cùng các diễn viên khác.

Trên đây là Lịch chiếu phim Ốc Đảo Thanh Xuân và những thông tin xoay quanh bộ phim. Mời các bạn cùng xem các bài viết liên quan khác trong mục Tài liệu: Giải trí nhé.

Đánh giá bài viết
3 3.337
0 Bình luận
Sắp xếp theo