Lady Mây là ai?

Lady Mây là ai? Lady Mây bị lộ? Có thông tin Lady Mây bất ngờ bị lộ mặt khi tập tiết mục Cám Dỗ cho chương trình The Masked Singer Vietnam - Ca sĩ mặt nạ Việt Nam tập 14 vừa qua. Vậy Lady Mây rốt cuộc là ai? Cùng HoaTieu.vn tìm hiểu chi tiết đáp án qua thông tin dưới đây nhé.

1. Lady Mây là ai?

Lady Mây là nhân tố luôn bùng nổ trong các tập phát sóng của chương tình ca nhạc thực tế hot nhất hiện nay trên sóng truyền hình - The Masked Singer Vietnam - Ca sĩ mặt nạ Việt Nam. Mỗi bài hát cô nàng thể hiện trong chương trình này ngay lập tức lọt top trending và trở thành bản hit. Nhờ vậy, Lady Mây có lượng fan hâm mộ ngày càng hùng hậu và nhiều đồn đoán về giọng ca thực sự đứng sau nhân vật này là ai?

Lady Mây là ai?
Lady Mây là ai?

Với giọng ca đầy nội lực, vô cùng mạnh mẽ nhưng rất đỗi ngọt ngào, hát bài nào, hit bài đó, nhiều khán giả đã gọi tên Hương Tràm, Lâm Bảo Ngọc, Văn Mai Hương, Myra Trần... cho nhân vật Lady Mây. Tuy nhiên, danh tính thực sự của Lady Mây đã bị lộ khi đoạn clip ghi lại cảnh cô đang tập luyện cho tiết mục mới của Ca sĩ mặt nạ được phát tán trên mạng. Cùng HoaTieu.vn tìm hiểu chi tiết tại phần 2 nhé.

2. Lady Mây bị lộ?

Hiện nay, cộng đồng mạng đang lan truyền đoạn clip được cho là phân cảnh luyện tập ca khúc Cám Dỗ mà cô nàng Lady Mây đã trình diễn trong tập 14 của The Masked Singer Vietnam - Ca Sĩ Mặt Nạ dưới sự hướng dẫn của cô giáo thanh nhạc Mỹ Ngọc. Đây là một màn trình diễn vô cùng thành công và bùng nổ, đồng thời lại tiếp tục đưa từ khóa Cám Dỗ và Lady Mây trở thành hottrend mới sau ca khúc Anh Chưa Thương Em Đến Vậy Đâu tập trước đó.

Lady Mây bị lộ?
Lady Mây bị lộ?

Đoạn clip này có hình ảnh không quá rõ nét và thoáng qua rất nhanh nhưng vẫn để nhiều fan hâm mộ nhận ra và khẳng định chắc nịch: Lady Mây chính là Myra Trần. 

Vậy còn bạn, bạn có đáp án cho riêng mình chưa? Cùng chia sẻ với chúng tôi tại phần bình luận.

Để có đáp án chính xác cuối cùng, HoaTieu.vn vẫn đang là fan trung thành theo dõi The Masked Singer Vietnam - Ca sĩ mặt nạ Việt Nam không bỏ sót tập nào nhé các bạn.

Mời các bạn cùng lắng nghe các bài hát hay trong mục Tài liệu của Hoatieu.vn

Đánh giá bài viết
6 4.897
0 Bình luận
Sắp xếp theo