O Sen là ai?

O Sen là ai? O Sen Ca sĩ mặt nạ là ai? O Sen liệu có phải giảng viên thanh nhạc? O Sen là Nhật Thủy hay Võ Hạ Trâm? Đây là câu hỏi mà rất nhiều người hâm mộ chương trình The Masked Singer Vietnam - Ca sĩ mặt nạ Việt Nam và giọng ca của O Sen thắc mắc. Để giải đáp vấn đề này, mời các bạn cùng theo dõi đáp án dưới đây nhé.

 O Sen Ca sĩ mặt nạ là ai?
O Sen Ca sĩ mặt nạ là ai?

1. O Sen là ai? O Sen Ca sĩ mặt nạ là ai?

The Masked Singer Vietnam - Ca sĩ mặt nạ Việt Nam mùa thứ nhất - Chương trình âm nhạc thực tế gây sốt suốt thời gian vừa qua đã đi được hơn nửa chặng đường và sắp đến vòng chung kết. Những cái tên nặng ký đã sắp lộ diện.

Trong đó, không thể không nhắc đến O Sen - nhân vật với khả năng xử lý bài hát, kỹ năng thanh nhạc có có 1-0-2. Mỗi ca khúc được thể hiện bởi giọng ca của O Sen như được phù phép, khiến cả dàn cố vẫn lẫn khán giả luôn phải trầm trồ và thán phục không ngớt. Vì vậy, danh tính của nhân vật này luôn khiến khán giả phải tò mò và bàn tán không ngớt. Nhiều khẳng định O Sen là một giảng viên âm nhạc nổi tiếng của Việt Nam. Có người còn chỉ đích danh O Sen là giảng viên Võ Hạ Trâm, có người lại nghi ngờ là giảng viên thanh nhạc Nhật Thủy. Vậy O Sen rốt cuộc là ai? Cùng HoaTieu.vn vén màn bí mật, truy tìm danh tính của O Sen ngay nhé!

2. O Sen là Nhật Thủy?

O Sen là Nhật Thủy?
O Sen là Nhật Thủy?

Với những manh mối gợi ý trong 2 đoạn clip, rất có thể O Sen là giảng viên, thạc sĩ thanh nhạc Lê Như Ngọc Mai - bà xã của nghệ sĩ xiếc nổi tiếng Quốc Nghiệp.

- Clip đầu tiên, O Sen nói mình "Có một khoảng thời gian rực rỡ như ánh mặt trời bên những chị em Sen thân thiết". Và trùng hợp là Ngọc Mai từng là thành viên Nhóm ca Mặt Trời Mới và là trưởng đoàn Ca của Nhà hát Ca múa nhạc Bông Sen.

- Đồng thời, nữ ca sĩ có nhắc đến việc bản thân đang "dựng xây tư duy đúng đắn về âm nhạc" điều này được cho là đang ám chỉ đến công việc giảng viên thanh nhạc của Ngọc Mai.

- Chi tiết: "may mắn có 3 con mèo luôn bên cạnh và đồng hành cùng tôi trong cuộc sống" cùng một tượng mèo lớn và 2 tượng mèo bé hơn" được cho rằng đây là hình ảnh người chồng Quốc Nghiệp và 2 con của nữ ca sĩ.

- Tiếp theo thông tin "14/7/2018" và "Duyên phận đã cho tôi cơ hội thể hiện những giai điệu tuyệt vời ngôn ngữ Việt Nam tại những vùng đất xa lạ" cũng trùng khớp với sự kiện Ngọc Mai hát Quốc ca Việt Nam nhân dịp Quốc Khánh Pháp vào ngày 14/7/2018.

- O Sen được gợi ý là người sở hữu chất giọng Soprano, Ngọc Mai cũng là nữ ca sĩ sở hữu chất giọng Soprano quý hiếm, đẳng cấp.

- Đặc biệt nhất là thông tin: "bản hit đầu tiên của O bất thình lình nổi đình nổi đám, đó là một sản phẩm được làm ra vì nhớ nghề" cùng 2 chữ cái viết tắt D - T và 4 cánh sen khá trùng hợp với bản cover của Ngọc Mai: Đi Đâu Cho Thiếp Theo Cùng.

- Chi tiết một chiếc vé máy bay đến Hàn Quốc hiện ra sau khi nhắc đến việc con chào đời lại trùng hợp với việc Ngọc Mai và Quốc Nghiệp từng tiết lộ cả hai đã bắt đầu nảy sinh tình cảm từ chuyến lưu diễn chung tại Hàn Quốc.

- Trong The Masked Singer Vietnam tập 5, O Sen cũng nói đến việc từng gặp một thành viên khách mời của chương trình khi đang mang thai, và tất nhiên trùng hợp thay, khi vị khách mời này tham gia Sao Hỏa Sao Kim, Ngọc Mai cũng từng bầu bí xuất hiện trong chương trình cùng chồng.

3. O Sen là Võ Hạ Trâm?

O Sen là Võ Hạ Trâm?
O Sen là Võ Hạ Trâm?

- Với chất giọng Soprano đặc trưng từ O Sen, Võ Hạ Trâm là ca sĩ được khán giả liên tưởng đến đầu tiên bởi cô quá nổi tiếng với khả năng thanh nhạc bậc thầy và giọng ca Soprano cao vút, êm mượt và tràn đầy sinh khí.

- Chi tiết: "Bản hit đầu tiên của O bất thình lình nổi đình nổi đám" khá trùng khớp với ca khúc khi vừa ra mắt không nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả nhưng sau đó bất thình lình trở nên nổi tiếng - Chợt Như Giấc Mơ của Võ Hạ Trâm.

- "O muốn dành trọn thời gian để chào đón nụ hoa đầu tiên của cuộc đời" - dữ kiện khiến nhiều người liên tưởng đến việc Võ Hạ Trâm đã từng tạm gác lại sự nghiệp âm nhạc để thực hiện thiên chức làm mẹ thời gian đầu.

- O Sen tiết lộ bản thân đang làm giảng viên thanh nhạc thì Võ Hạ Trâm sau khi tốt nghiệp với thành tích xuất sắc - Á khoa Nhạc viện Thành phố Hồ Chí Minh, cô có 2 năm học thạc sĩ tại Mỹ và hiện tại, nữ ca sĩ cũng đang là giảng viên khoa Thanh nhạc của Nhạc viện Thành phố Hồ Chí Minh.

- Gia đình Võ Hạ Trâm cũng có 3 thành viên, trùng hợp với hình ảnh 3 chú mèo may mắn.

Vậy còn bạn, bạn có đáp án cho riêng mình chưa? Cùng chia sẻ với chúng tôi tại phần bình luận.

Để có đáp án chính xác cuối cùng, HoaTieu.vn vẫn đang là fan trung thành theo dõi The Masked Singer Vietnam - Ca sĩ mặt nạ Việt Nam không bỏ sót tập nào nhé các bạn.

Mời các bạn tham khảo thêm các cuộc thi hấp dẫn khác trong mục Tài liệu của Hoatieu.vn

Đánh giá bài viết
10 13.685
0 Bình luận
Sắp xếp theo