Phượng Hoàng Lửa là ai?

Phượng Hoàng Lửa là ai? Phượng Hoàng Lửa Ca sĩ mặt nạ là ai? Phượng Hoàng Lửa có phải Hà Trần không? Đây là câu hỏi mà rất nhiều người hâm mộ chương trình The Masked Singer Vietnam - Ca sĩ mặt nạ Việt Nam và giọng ca của Phượng Hoàng Lửa thắc mắc. Để giải đáp vấn đề này, mời các bạn cùng theo dõi đáp án dưới đây nhé.

1. Phượng Hoàng Lửa là ai?

Trong thời gian gần đây Phượng Hoàng Lửa là cái tên hot hơn bao giờ hết trong cộng đồng người yêu âm nhạc bởi những màn biểu diễn bùng nổ tại sân khấu chương trình The Masked Singer Vietnam - Ca sĩ mặt nạ Việt Nam. Được đánh giá là có giọng hát nội lực và kỹ năng thanh nhạc thượng thừa, mỗi một màn biểu diễn của Phượng Hoàng Lửa luôn thăng hoa chinh phục trái tim khán giả thán phục tại trường quay và trên sóng truyền hình cả nước.

Phượng Hoàng Lửa là ai?
Phượng Hoàng Lửa là ai?

Nam MC nổi tiếng Trấn Thành đã có những lời bày tỏ cảm xúc của mình đối với màn biểu diễn tuyệt vời của nhân vật Phượng Hoàng Lửa: "Đến hiện tại khán giả đã không còn cố gắng tìm thân phận thật sự của Phượng Hoàng Lửa mà chỉ mong chờ cô ấy sẽ mang đến những điều bất ngờ gì tiếp theo cho tất cả chúng ta".

2. Phượng Hoàng Lửa có phải Hà Trần không?

Phượng Hoàng Lửa rơi mặt nạ.

Giọng ca khủng, kỹ năng biểu diễn và khả năng thanh nhạc thượng thừa, liệu Phượng Hoàng Lửa có phải diva Hà Trần không?

Trong những tập trước, mọi người đều đồn đoán Phượng Hoàng Lửa là một trong nững diva của nền âm nhạc hiện nay như Hà Trần, Thu Minh, Hồng Nhung...

Đặc biệt, trong The Masked Singer tập 14 phát sóng mới đây, do biểu diễn quá "sung", Phượng Hoàng Lửa đã vô tình làm rớt mặt nạ và nhanh chóng đeo lại. Dù vậy tất cả mọi người trong trường quay bao gồm khán giả và dàn cố vấn đã nhận diện được danh tính của nhân vật này.

Diva Mỹ Linh đã nói ngay: "Tôi nói thật chẳng cần phải đoán. Tôi biết đây là bạn tôi rồi. Còn ai mà hát được như thế được nữa. Trước giờ là tôi rất nể bạn, mà hôm nay chính thức nâng lên một bậc mới. Bạn hát quá tuyệt vời".

Từ câu nói này, nhiều khẳng định chắc chắn rằng Phượng Hoàng Lửa chính là Diva Hà Trần, đặc biệt là với phong cách biểu diễn điêu luyện và xử lý ca khúc "Kiếp nào có yêu nhau" quen thuộc.

Phượng Hoàng Lửa có phải Hà Trần không?
Phượng Hoàng Lửa có phải Hà Trần không?

Theo những dữ kiện "Phượng hoàng lửa" chia sẻ, các bí mật dần được hé mở:

- Cô nói: "Âm nhạc là thứ tôi được học hành tử tế". So với Hà Trần, điều này hoàn toàn trùng khớp bởi từ năm 6 tuổi, Hà Trần đã bắt đầu nghệ thuật với bộ môn nhảy múa, đến năm 8 tuổi lại học piano. 10 tuổi, cô lại thi vào hệ sơ cấp thanh nhạc Trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội và sau khi tốt nghiệp trung cấp thanh nhạc, cô lại tiếp tục theo học và tốt nghiệp hệ Đại học khoa thanh nhạc Nhạc viện Hà Nội vào năm 2000.

- "Phượng hoàng lửa" tiết lộ từng là "nàng thơ" của một ai đó. Và trong sự nghiệp của mình, Hà Trần cũng là "nàng thơ" của rất nhiều nhạc sĩ như Quốc Bảo, Trần Tiến, Đỗ Bảo

- "Phượng hoàng lửa" cũng tiết lộ cú sốc từng gặp phải chính là ở nhà nửa năm, không một lời mời đi hát. Và Hà Trần cũng từng thú nhận cô một thời bị khán giả chê quái đản và sau đó nữ ca sĩ không có ai mời show nửa năm.

- "Phượng hoàng lửa" cũng tâm sự rằng bản thân hơn 30 tuổi mới có con. Và Hà Trần cũng có con gái đầu tiên ở tuổi 34.

Vậy còn bạn, bạn có đáp án cho riêng mình chưa? Cùng chia sẻ với chúng tôi tại phần bình luận nhé.

Để có đáp án chính xác cuối cùng, HoaTieu.vn vẫn đang là fan trung thành theo dõi The Masked Singer Vietnam - Ca sĩ mặt nạ Việt Nam không bỏ sót tập nào nhé các bạn.

Mời các bạn tham khảo thêm các cuộc thi hấp dẫn khác trong mục Tài liệu của Hoatieu.vn

Đánh giá bài viết
4 2.840
0 Bình luận
Sắp xếp theo