Lịch chiếu phim Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ

Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ là bộ phim mới về tình yêu, mối quan hệ gia đình trong đời sống hiện đại, sắp phát sóng trên kênh VTV3. Đây là bộ phim mới hứa hẹn sẽ gây tiếng vang đối với khán giả. Sau đây là Lịch chiếu phim Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ trên VTV3 trong thời gian tới, mời các bạn tham khảo.

1. Nội dung phim Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ

Phim xoay quanh cuộc hôn nhân của nữ biên kịch tài giỏi tên Cẩm Giang (Lã Thanh Huyền đóng) và Việt (do Việt Anh đóng) - người đã trải qua một cuộc hôn nhân tan vỡ, có một cô con gái riêng tuổi dậy thì đầy "ẩm ương".

Trong khi đó, Giang trước khi đến với Việt cũng đã trải qua qua 1 mối tình sâu đậm nhiều năm nhưng bị phản bội. Họ đều là những người từng trải, hiểu biết, đến với nhau không phải vì tình yêu nông nhiệt rực rỡ, mà tin rằng đối phương sẽ là bến bờ bình yên của mình sau những giông bão đã qua.

Lịch chiếu phim Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ

Nhưng cuộc hôn nhân của họ nhanh chóng bị xáo trộn bởi sự xuất hiện của những người cũ. Con gái riêng của Việt đột ngột muốn chuyển về sống chung với bố. Vợ cũ của Việt không cam tâm nhìn chồng hạnh phúc với người mới. Người yêu cũ của Giang xuất hiện với tâm thế của một người độc thân muốn tìm lại người phụ nữ anh đã yêu… Càng trớ trêu thay, con gái của Việt lại phải lòng với Vũ (người yêu cũ của Giang).

Sống với Việt, Cẩm Giang còn phải đối mặt với bà mẹ đẻ ở dưới quê lên, tuy tốt tính nhưng lại quá vô tư khiến cuộc sống gia đình cô bị đảo lộn và những rắc rối bắt đầu ập đến... Những mối quan hệ đan xen, chồng chéo dẫn đến những khó khăn trong ứng xử, những bất lực trong lựa chọn khiến cuộc hôn nhân của họ rối mù lên.

2. Lịch chiếu phim Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ

Sau khi bộ phim Anh có phải đàn ông không kết thúc. Phim Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ lên sóng vào thứ Năm, thứ Sáu hàng tuần trên VTV3 bắt đầu từ ngày 28/4, mời quý bạn đọc đón xem.

3. Trailer Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Tài liệu của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
1 676
0 Bình luận
Sắp xếp theo