Lịch chiếu phim Bão Ngầm - VTV1

Bão ngầm là bộ phim truyền hình Việt Nam thuộc thể loại tâm lý, tội phạm, hình sự của đạo diễn Đinh Thái Thụy. Phim Bão ngầm được phát sóng nhân kỷ niệm 60 năm Ngày truyền thống Lực lượng Cảnh sát Nhân dân Việt Nam (20/7/1962 - 20/7/2022). Phim hứa hẹn sẽ gây tiếng vang lớn đối với các khán giả yêu phim Việt. Sau đây là Lịch chiếu phim Bão Ngầm trên VTV1, mời các bạn tham khảo.

1. Nội dung phim Bão Ngầm

Bộ phim Bão ngầm được bắt đầu từ việc bắt giữ vụ vận chuyển ma túy lớn trên đèo Mũi Ngựa, Bão ngầm là hành trình điều tra bóc dỡ đường dây, tổ chức tội phạm xuyên quốc gia, vạch trần bộ mặt thật của tên trùm mafia dưới một vỏ bọc hào nhoáng.

Song hành cùng nỗ lực bài trừ ma túy là cuộc đấu tranh làm trong sạch đội ngũ công an nhân dân trước những lựa chọn nghiệt ngã.

Bộ phim tập trung vào hai lực lượng tương phản, một bên là lực lượng bảo vệ pháp luật, những người chiến sĩ Công an (có cả cấp tướng); một bên là thế giới tội phạm, từ những ông trùm buôn ma tuý cho đến những kẻ đâm thuê chém mướn, những kẻ thừa hành mệnh lệnh của ông chủ, cho đến những kẻ cặn bã dưới đáy xã hội.

Bên cạnh cuộc đấu tranh căng thẳng chống tội phạm, Bão ngầm còn khai thác cuộc sống đời thường của cán bộ chiến sĩ vô cùng chân thật, mộc mạc, những chuyện tình lứa đôi nhiều màu sắc.

Lịch chiếu phim Bão Ngầm - VTV1

2. Lịch chiếu phim Bão Ngầm

Do bộ phim Bão ngầm thay thế cho phim Phố trong làng, nên phim sẽ được phát vào lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên kênh VTV1 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Ngoài ra, bộ phim Bão ngầm sẽ bao gồm 75 tập (dự kiến), với mỗi tập sẽ phát tầm 25 - 30 phút.

3. Xem phim Bão Ngầm

Khán giả có thể xem trực tiếp phim Bão ngầm tập 1 tại các đường link dưới đây:

https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.html

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Tài liệu của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
1 1.794
0 Bình luận
Sắp xếp theo