Lịch chiếu phim Chỉ là quan hệ hôn nhân

Chỉ là quan hệ hôn nhân - Once we get married là một bộ phim thuộc thể loại ngôn tình tổng tài, hôn nhân hợp đồng, đang được giới trẻ yêu thích. Sau đây là Lịch chiếu phim Chỉ là quan hệ hôn nhân, mời các bạn tham khảo.

1. Nội dung phim Chỉ là quan hệ hôn nhân

Chỉ là quan hệ hôn nhân - Once we get married là một bộ phim chiếu mạng của Trung Quốc thuộc thể loại ngôn tình tổng tài, hôn nhân hợp đồng. Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết Cô vợ hợp đồng bỏ trốn của tổng giám đóc của Niêm Hoa Phất Liễu.

Chuyện phim xoay quanh câu chuyện tình yêu lãng mạn những cũng đầy rẫy sự trắc trở của Cố Hề Hề với công tử nhà giàu Doãn Tư Thần. Trải qua nhiều sóng gió, liệu rằng Cố Hề Hề và Doãn Tư Thần có nhận ra tình cảm chân thành dành cho nhau và có được hạnh phúc bền chặt? Hãy theo dõi phim để có câu trả lời bạn nhé.

Lịch chiếu phim Chỉ là quan hệ hôn nhân

2. Lịch chiếu phim Chỉ là quan hệ hôn nhân

Phim Chỉ Là Quan Hệ Hôn Nhân (Once We Get Married) phát sóng từ ngày 8/10/2021 lúc 19h tối thứ 6 và thứ 7 hàng tuần trên WeTV.

Chỉ Là Quan Hệ Hôn Nhân có tổng cộng 24 tập, thời lượng phim 45 phút/tập.

Chỉ là quan hệ hôn nhân - Once we get married (2021) hiện được vietsub và phát sóng trên các trang xem phim trực tuyến như: Lịch chiếu phim Hạ tiên sinh lưu luyến không quên

Trên đây là thông tin Lịch chiếu phim Chỉ là quan hệ hôn nhân là bộ phim Trung Quốc ngôn tình đang được giới trẻ tìm kiếm rất nhiều. Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Tài liệu của HoaTieu.vn. Ngoài ra các bạn tham khảo thêm lịch chiếu của một số bộ phim đang hot hit hiện nay trên các trang mạng trực tuyến như:

Đánh giá bài viết
1 1.658
0 Bình luận
Sắp xếp theo