Lịch chiếu phim Nữ Thanh Tra Tài Ba

Bộ phim Hàn Quốc mới lên sóng Nữ Thanh Tra Tài Ba – One The Woman với sự góp mặt của các diễn viên tài năng đang được các khán giả trẻ đón nhận nhiệt tình. Sau đây là Lịch chiếu phim Nữ Thanh Tra Tài Ba mới nhất, mời các bạn tham khảo.

1. Nội dung phim Nữ Thanh Tra Tài Ba

  • Thể loại: Phim tâm lý, hài hước
  • Biên kịch: Kim Yoon
  • Đạo diễn: Choi Hyeong-hun
  • Diễn viên: Honey Lee, Lee Sang-yoon, Jin Seo-yeon, Lee Won-geun
  • Số tập: 16 tập

Phim Nữ thanh tra tài ba xoay quanh cô con dâu của tập đoàn tài phiệt và một nữ công tố viên có khuôn mặt giống nhau, cả 2 sẽ hoán đổi cuộc sống do mất trí nhớ. Jo Yeon Joo (Honey Lee) là công tố viên cũng là cô con gái duy nhất của ông trùm băng nhóm xã hội đen. Nữ công tố viên trong khi truy đuổi kẻ tình nghi đã gặp phải tai nạn và bị mất tích một cách bí ẩn.

Lịch chiếu phim Nữ Thanh Tra Tài Ba

Cuộc đời của Jo Yeon-joo, một công tố viên nóng tính, bất hảo đã bị thay đổi 180 độ khi tỉnh dậy sau một cơn hôn mê và mất toàn bộ ký ức. Cô bị nhận nhầm với Kang Mi-na – con gái út của tập đoàn Yumin và là con dâu thứ hai của gia tộc Han, chủ của tập đoàn Hanju. Vì sao lại bị nhận nhầm? Bởi vì Yeon Joo và Mina có khuôn mặt giống nhau như chị em song sinh.

Từ đây, Yeon Joo bắt đầu trở thành con dâu nhà họ Han, hoàn toàn thay đổi so với Mina âm trầm, nhẫn nhịn trước đây, gây ra biết bao sóng gió và những tình huống sốc tận óc đối với gia đình nhà chồng. Còn Kang Mina thật đang ở đâu? Có chuyện gì đã xảy ra với cô ấy? Liệu có âm mưu nào sau sự hoán đổi của Yeon Joo với Mina không?

2. Lịch chiếu phim Nữ Thanh Tra Tài Ba

Bộ phim có tất cả 16 tập, mỗi tập dài 70 phút. Phim được chiếu chính thức vào lúc 22 giờ các ngày thứ 6, thứ 7 hàng tuần bắt đầu từ ngày 17/9/2021.

Phim Nữ Thanh Tra Tài Ba 2021 hiện được vietsub và phát sóng trên các trang xem phim trực tuyến như: Lịch chiếu phim Hạ tiên sinh lưu luyến không quên

Link xem phim: https://fptplay.vn/xem-video/nu-thanh-tra-tai-ba-61403e0a2089bd026164819e

Trên đây là thông tin Lịch chiếu phim Nữ Thanh Tra Tài Ba là bộ phim Hàn Quốc đang được giới trẻ tìm kiếm rất nhiều. Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Tài liệu của HoaTieu.vn. Ngoài ra các bạn tham khảo thêm lịch chiếu của một số bộ phim đang hot hit hiện nay trên các trang mạng trực tuyến như:

Đánh giá bài viết
1 1.568
0 Bình luận
Sắp xếp theo