Lịch chiếu phim Hẹn hò chốn công sở - A Business Proposal

Lịch chiếu phim Hẹn hò chốn công sở như thế nào? Hẹn hò chốn công sở là bộ phim mới đang gây bão xứ Hàn khi số lượng người xem tăng vọt, và hiện tại bộ phim cũng đang nằm vị trí số 2 trong top thịnh hành của Netflix Việt Nam. Phim quy tụ dàn diễn viên trẻ đẹp và tài năng. Sau đây là Lịch chiếu phim Hẹn hò chốn công sở - A Business Proposal, mời các bạn tham khảo.

1. Nội dung phim Hẹn hò chốn công sở

Hẹn hò chốn công sở - A Business Proposal được chuyển thể từ webtoon ăn khách và nổi tiếng cùng tên của tác giả Hae Hwa, Hẹn hò chốn công sở là câu chuyện xoay quanh 4 nhân vật chính gồm Kang Tae Moo (Ahn Hyo Seop), Shin Ha Ri (Kim Se Jeong), Kim Min Kyu (Cha Seong Hun) và Jin Young Seo (Seol In Ah). Phim mở đầu với bối cảnh cô nàng Ha Ri đi xem mắt hộ cô bạn thân nhà giàu của mình là Young Seo. Chuyện chẳng ngờ tới khi đối tượng xem mắt lại chính là giám đốc mới của công ty cô - Kang Tae Moo.

Ở buổi gặp gỡ định mệnh, Ha Ri cố gắng khiến Kang Tae Moo chán ghét, từ bỏ, nhưng điều này lại phản tác dụng. Chính cách hành xử "buồn cười" của cô lại là điểm khiến chàng giám đốc "con nhà người ta" này ấn tượng và phải lòng. Và ngay lập tức, Tae Moo đưa ra quyết định chắc nịch là sẽ kết hôn với cô nàng. Chuyện tình oan gia ngõ hẹp chính thức bắt đầu.

Nhưng sự thật cũng không giữ được lâu, Tae Moo dù biết Shin Ha Ri không phải Jin Young Seo, nhưng anh vẫn muốn bên cô và đòi lập hợp đồng tình yêu. Từ đó, cả hai trải qua hàng loạt tình huống "cười ra nước mắt".

Lịch chiếu phim Hẹn hò chốn công sở - A Business Proposal

Ngoài ra, chuyện tình của cặp nhân vật phụ, Seung Hun và Young Seo cũng ngọt ngào không kém cạnh hai nhân vật chính. Họ vô tình va phải nhau ở cửa hàng tiện lợi và không ngừng nhớ nhung đối phương kể từ lần gặp gỡ đó. Nhân vật Seung Hun là thư ký của Tae Moo và Young Seo lại từng là đối tượng xem mắt của Tae Moo. Chuyện tình cảm của cặp đôi cũng được dự đoán sẽ vô cùng thú vị trong những tập tiếp theo.

2. Lịch chiếu phim Hẹn hò chốn công sở

Phim Hẹn hò chốn công sở có tổng cộng 12 tập, mỗi tập có thời lượng 60 phút và được phát sóng vào lúc 22h00 vào thứ 2 và thứ 3 hằng tuần từ 28/2/2022 trên Netflix.

3. Xem phim Hẹn hò chốn công sở

Các bạn truy cập link Netflix sau đây để xem phim: https://www.netflix.com/vn/title/81509440

Hoặc có thể xem phim Hẹn hò chốn công sở tại các trang phim mạng.

Trên đây là thông tin Lịch chiếu phim Hẹn hò chốn công sở  là bộ phim Hàn Quốc đang được giới trẻ tìm kiếm rất nhiều. Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Tài liệu của HoaTieu.vn. Ngoài ra các bạn tham khảo thêm lịch chiếu của một số bộ phim đang hot hit hiện nay trên các trang mạng trực tuyến như:

Đánh giá bài viết
4 10.885
0 Bình luận
Sắp xếp theo