Lịch chiếu phim Hậu Lãng (Gen Z) của Triệu Lộ Tư, La Nhất Châu


Trailer phim Hậu Lãng (Triệu Lộ Tư, La Nhất Châu)

Lịch chiếu phim Hậu Lãng (Gen Z) do Triệu Lộ Tư, La Nhất Châu diễn chính trên TV360. Phim Hậu Lãng (phim Gen Z) với sự tham gia của Triệu Lộ Tư, La Nhất Châu chính thức lên sóng từ ngày 14/5/2023 trên TV360.

Phim Hậu Lãng phát sóng lúc mấy giờ? Chiếu trên kênh nào? HoaTieu.vn xin chia sẻ phim Hậu Lãng lịch chiếu; link xem phim Hậu Lãng thuyết minh, Vietsub; review nội dung, diễn viên phim. Mời các bạn cùng tham khảo.

Hậu Lãng lịch chiếu
Triệu Lộ Tư, La Nhất Châu trong phim Hậu Lãng

1. Lịch chiếu phim Hậu Lãng

Phim Hậu Lãng (Gen Z) bắt đầu phát sóng vào 22h00 giờ Trung Quốc (khoảng 21h00 giờ Việt Nam) từ ngày 14/5/2023 trên Youku, TV360.

Lịch phát sóng phim Hậu Lãng cụ thể:

  • Tài khoản Vip: Phim chiếu mỗi ngày 2 tập từ Thứ Hai đến Chủ Nhật hàng tuần, Thứ Sáu và Thứ Bảy mỗi ngày 1 tập. Tập cuối phim lên sóng vào Thứ Hai, ngày 5/6.
  • Tài khoản thường: Phim chiếu mỗi ngày 1 tập từ Thứ Hai đến Chủ Nhật hàng tuần. Tập cuối dự kiến chiếu vào Thứ Năm, ngày 22/6/2023.

2. Xem phim Hậu Lãng

Xem phim Ninh An Như Mộng thuyết minh, Vietsub trên app xem phim trực tuyến Youku, TV360. Bạn đọc tải app xem phim Youku, TV360 về máy để đăng ký tài khoản và xem phim miễn phí.

Diễn viên phim Hậu Lãng
Diễn viên phim Hậu Lãng

3. Review nội dung phim Hậu Lãng

Tôn Đầu Đầu là một cô gái xinh đẹp và tốt bụng, nhưng cô mồ côi cha mẹ. Cô không quan tâm đến quá khứ và chẳng hề suy nghĩ đến chuyện tương lai. Một lần, khi cô lên tiếng vì chuyện bất công, Tôn Đầu Đầu rơi vào rắc rối nhưng được giáo sư Nhậm Tâm Chính giúp đỡ. Sau khi biết được hoàn cảnh của Đầu Đầu, giáo sư Nhậm quyết định cho cô tham gia lớp học kế thừa Y học cổ truyền của ông, hy vọng rằng Đầu Đầu có thể bắt đầu cuộc sống mới. Trong lớp học, Đầu Đầu gặp Nhậm Thiên Chân, con trai của giáo sư Nhậm. Hai người không thích nhau và đã gây ra nhiều rắc rối. Câu chuyện sẽ diễn biến ra sao? Cùng đón xem bộ phim nhé.

4. Diễn viên phim Hậu Lãng

Triệu Lộ Tư, Ngô Cương, La Nhất Châu, Trương Manh, Giang San, Chu Trừng Áo, Chu Tuấn Lân…

Trên đây là Lịch chiếu phim Hậu Lãng và những thông tin xoay quanh bộ phim. Mời các bạn cùng xem các bài viết liên quan khác trong mục Tài liệu: Giải trí nhé.

Đánh giá bài viết
8 974
0 Bình luận
Sắp xếp theo