Lịch chiếu phim Xin Hãy Trở Thành Người Nhà Của Tôi trên MangoTV

Lịch chiếu phim Xin Hãy Trở Thành Người Nhà Của Tôi trên MangoTV. Xin Hãy Trở Thành Người Nhà Của Tôi (Please Be My Family) là bộ phim chiếu mạng trên MangoTV do Tạ Bân Bân, Trịnh Tưu Hoằng đóng chính đang nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ.

HoaTieu.vn xin chia sẻ Xin Hãy Trở Thành Người Nhà Của Tôi lịch chiếu, link xem phim Xin Hãy Trở Thành Người Nhà Của Tôi, review nội dung, diễn viên... Mời các bạn theo dõi chi tiết.

Xin Hãy Trở Thành Người Nhà Của Tôi lịch chiếu
Xin Hãy Trở Thành Người Nhà Của Tôi lịch chiếu

1. Lịch chiếu phim Xin Hãy Trở Thành Người Nhà Của Tôi

Lịch phát sóng phim Xin Hãy Trở Thành Người Nhà Của Tôi

Bộ phim Xin Hãy Trở Thành Người Nhà Của Tôi chính thức lên sóng vào 20h tối từ ngày 21/05/2023 trên ứng dụng xem phim MangoTV.

Xin Hãy Trở Thành Người Nhà Của Tôi bao nhiêu tập?

Phim Xin Hãy Trở Thành Người Nhà Của Tô có tổng cộng 30 tập, thời lượng 30 phút/tập.

Bạn đọc tải app xem phim trực tuyến MangoTV về máy để đăng ký tài khoản xem phim miễn phí.

2. Nội dung phim Xin Hãy Trở Thành Người Nhà Của Tôi

Tạ Bân Bân, Trịnh Tưu Hoằng
Tạ Bân Bân, Trịnh Tưu Hoằng

Nội dung phim Xin Hãy Trở Thành Người Nhà Của Tôi – Please Be My Family (2023) là câu chuyện kể về một đôi nam nữ sinh trong thập niên 90, họ đã mang con cái về chung sống dưới một mái nhà. Để có chi phí phẫu thuật khối u não của con gái mình là Xuanxuan, Qi Sile cần giành được đơn đặt hàng trong dự án lập kế hoạch của Maolin, và quấy rầy Song Haoyu, ông chủ của Maolin.

Trong khi Song Haoyu đưa con trai Chenchen đi chọn quà sinh nhật, anh ta nhận ra rằng Qi Sile đang mang một chiếc trâm cài giống hệt của Chenchen. Dần dần, Song Haoyu khám phá ra mối quan hệ giữa Xuanxuan và Chenchen thông qua manh mối này. Với hy vọng mang lại hạnh phúc cho hai đứa trẻ, Song Haoyu cầu hôn Qi Sile, và cả hai bước vào một cuộc hôn nhân với tương lai không chắc chắn.

3. Phim Xin Hãy Trở Thành Người Nhà Của Tôi diễn viên

Phim Xin Hãy Trở Thành Người Nhà Của Tôi có sự tham gia của các diễn viên: Tạ Bân Bân, Trịnh Tưu Hoằng, Zhang Yan Bo, Huang Bo Si, Ryan Zhu,Sheng Hui Zi,Jin...

4. Trailer Phim Xin Hãy Trở Thành Người Nhà Của Tôi

Trên đây là Lịch chiếu phim Xin Hãy Trở Thành Người Nhà Của Tôi và những thông tin xoay quanh bộ phim. Mời các bạn cùng xem các bài viết liên quan khác trong mục Tài liệu: Giải trí nhé.

Đánh giá bài viết
3 1.640
0 Bình luận
Sắp xếp theo