Lịch chiếu phim Nơi giấc mơ tìm về trên VTV1


Trailer phim Nơi giấc mơ tìm về 

Lịch chiếu phim Nơi giấc mơ tìm về trên VTV1. Nơi giấc mơ tìm về bao giờ chiếu? Chiếu trên kênh nào? Lúc mấy giờ? HoaTieu.vn xin chia sẻ Lịch phát sóng phim Nơi giấc mơ tìm về Full HD trên VTV Giải trí, VTV1, VTV Go; review nội dung, diễn viên, link xem phim. Mời các bạn cùng theo dõi.

1. Lịch chiếu phim Nơi giấc mơ tìm về

Nơi giấc mơ tìm về lịch chiếu
Nơi giấc mơ tìm về lịch chiếu

Phim Nơi giấc mơ tìm về phát sóng lúc mấy giờ?

Nơi giấc mơ tìm về được phát sóng vào lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên kênh VTV1 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí, bắt đầu từ 22/5/2023, ngay sau khi bộ phim Khúc hát mặt trời kết thúc.

Phim có tổng cộng 40 tập, thời lượng 30 phút/tập.

2. Nội dung phim Nơi giấc mơ tìm về

Nơi giấc mơ tìm về là câu chuyện xoay quanh bà Lan (NSND Lê Khanh) và đứa cháu nội Gia An (Lãnh Thanh). Chồng mất sớm, Bà Lan phải đơn độc lãnh đạo công ty gia đình, cùng việc nuôi dạy Gia An trở thành một người tài giỏi. Bà mong muốn Gia An sẽ tiếp quản công ty và đảm nhận trách nhiệm thay mình. Tuy nhiên, Gia An lại là một thanh niên thông minh và năng động, anh không muốn bị ràng buộc bởi việc kế thừa công ty gia đình, đặc biệt khi anh nhận thức được nguyên tắc và tính cách thích áp đặt từ bà mình.

Bà Lan quá kinh nghiệm để đối phó với đứa cháu. Chuẩn bị cho sự chuyển giao, bà để hai cánh tay đắc lực nhất của mình là ông Kình (NSƯT Đỗ Kỷ) - phó giám đốc, cùng Phương (Việt Hoa) - thư ký riêng - trợ giúp Gia An trong quá trình làm quen và quản lý công ty. Từ thái độ đối phó, tiêu cực, Gia An dần dần cảm thấy thích thú với công việc, đồng thời cũng chứng tỏ được năng lực, xử lý được những khó khăn để đưa công ty quay trở lại quỹ đạo phát triển.

Cùng lúc đó, bà Lan tham gia nhiều hơn vào công việc ở viện dưỡng lão tư nhân mà bà có cổ phần. Tiếp xúc với những người lớn tuổi ở đây, bà Lan dần thấu hiểu, nhận ra và chấp nhận thực tế mình đang già đi, mình nên có cuộc sống đúng với tuổi tác của mình.

Bà tìm được những người bạn tâm giao chia sẻ vui buồn, chia sẻ những mối quan tâm thường ngày, cũng như giúp giám đốc trung tâm dưỡng lão giải quyết khó khăn, giữ lại viện dưỡng lão với những mục đích và ý định tốt đẹp ban đầu.

Tưởng chừng mọi việc diễn ra êm ả, thì đúng lúc này, những bí ẩn ngày xưa đã bị phơi bày. Gia An thông qua Mai Anh, cô người yêu cũ rắc rối, vô tình phát hiện ra bà Lan không phải bà ruột và tệ hơn, bà còn liên quan đến cái chết của bố mẹ mình.

Bà Lan vì một lý do nào đó, dường như không thể đưa ra một lời giải thích rõ ràng cho Gia An khiến anh mắc kẹt giữa sự thù hận và ơn huệ với bà.

Khoảng cách về thế hệ, sự khác biệt trong suy nghĩ và cả những hiểu lầm đã khiến tình thân rạn nứt, tưởng chừng không thể hàn gắn. Nhưng rồi chính sự thấu hiểu, lòng chân thành đã giúp cả hai vượt qua những thù hận, những sai lầm để rồi nhận ra trong cuộc đời này, tình thương yêu nhiều khi quan trọng, nhiều khi gắn kết con người ta hơn cả tình máu mủ ruột thịt.

3. Nơi giấc mơ tìm về diễn viên

Lịch chiếu phim Nơi giấc mơ tìm về trên VTV Giải trí
Diễn viên phim Nơi giấc mơ tìm về

Nơi giấc mơ tìm về có sự tham gia của các diễn viên: NSND Trọng Trinh, NSƯT Đỗ Kỷ, NSND Lê Khanh, NSƯT Tất Bình, NSƯT Minh Phương, Đình Chiến, Phương Hạnh, Hoàng Huy, Việt Hoa, Lãnh Thanh, Minh Thu, Thục Anh, Trung Tuấn, Lê Tuấn Thành, Hà Trung "Ruồi"...

4. Xem phim Nơi giấc mơ tìm về

Xem phim Nơi giấc mơ tìm về trực tiếp trên VTV1, VTV Go, VTV Giải trí.

Trên đây là Lịch chiếu phim Nơi giấc mơ tìm về trên VTV Giải trí, VTV1, VTV Go và những thông tin xoay quanh bộ phim. Mời các bạn cùng xem các bài viết liên quan khác trong mục Tài liệu: Giải trí nhé.

Đánh giá bài viết
4 1.520
0 Bình luận
Sắp xếp theo