Giới thiệu phim Little Women

Chuyển thể từ tiểu thuyết lừng danh cùng tên của nhà văn Louisa May Alcott, Little Women vừa trung thành với sách gốc, vừa tạo ra giá trị mới thông qua diễn xuất đầy thấu cảm của dàn diễn viên thế hệ mới. Dưới đây Hoatieu xin chia sẻ giới thiệu nội dung phim Little Women 2020 - Những người phụ nữ bé nhỏ.

1. Nội dung của phim Little Women 2020

Phim Little
Phim Little Women

Bộ phim kể về câu chuyện gia đình March ở Concord, bang Massachussette, trong cuộc nội chiến. Người cha ra ngoài mặt trận, ở nhà chỉ còn Marmee cùng bốn cô con gái: Meg- cô chị cả rất "người lớn", Jo - cô em thứ hai nghịch ngợm như con trai và mơ ước trở thành một nhà văn trong tương lai, Beth- cô em thứ ba yếu đuối và dịu dàng và Amy- cô em út điệu đàng và rất có tài hoạ sĩ. Họ kết bạn với cậu con trai Laurie nhà bên và đã cùng nhau có những tháng ngày vất vả nhưng thật hạnh phúc. Rồi nhiều đổi thay đã diễn ra trong gia đình March, mỗi người đi một phương, nhưng cuối cùng họ đều nhận ra rằng: gia đình là nơi bình yên và đẹp đẽ nhất trong tâm hồn họ.

2. Diễn viên phim Little Women

Chị cả Meg do diễn viên Emma Watson thủ vai là người chị, người mẹ của đàn em nhỏ - là một bản sao của mẹ mình: thấu hiểu, bao dung và mơ ước một gia đình yên bình. Kết hôn với người chồng cô rất mực yêu thương, Meg cũng có lúc tủi phận vì chồng không giàu có.

Emma Watson trong vai chị cả Meg
Emma Watson chín chắn trong vai chị cả Meg

Nhân vật chính của phim là Jo (Saoirse Ronan), con gái thứ hai của nhà March và cũng là người cá tính, mạnh mẽ nhất và có gương mặt như một bức tranh cổ điển. Cô ước mơ trở thành nhà văn, một mình đến New York theo đuổi nghiệp viết.

Saoirse Ronan đóng vai Jo - cô con gái thứ hai
Saoirse Ronan đóng vai Jo - cô con gái thứ hai

Amy do Florence Pugh thủ vai - con gái thứ ba trong gia đình, lại như một đối trọng của Jo trên hành trình trưởng thành. Cô có chí tiến thủ, mơ ước làm họa sĩ nổi tiếng ở Paris, tin chắc mình phải kết hôn với người giàu có để thay đổi cuộc sống của cả gia đình.

Diễn viên Florence Pugh đóng vai cô con gái thứ ba Amy
Diễn viên Florence Pugh đóng vai cô con gái thứ ba Amy

Cô em út Beth do Eliza Scanlen đóng ngoan ngoãn, giàu lòng trắc ẩn và say mê âm nhạc nhưng mắc trọng bệnh suốt thời niên thiếu.

Eliza Scanlen đóng vai cô em út Beth
Eliza Scanlen đóng vai cô em út Beth

Nhân vật và bối cảnh của Little Women đều bình dị. Đây là chuyện về những người phụ nữ "bé mọn" ở một làng quê nước Anh.

Không phải tất cả đều mơ những điều lớn lao, nhưng bộ phim sẽ rất nông cạn nếu chỉ cổ xúy cho những ước mơ lớn lao, như của Jo hay Amy. Trái lại, tất cả những người phụ nữ đều được cất lên tiếng nói.

Trên đây là những thông tin và Nội dung của phim Little Women 2020. Những người phụ nữ bé nhỏ là một tác phẩm đẹp đẽ về tình chị em và thiên tính nữ. Mời các bạn cùng tham khảo các bài viết liên quan khác trong mục Tài liệu: Giải trí của Hoatieu nhé.

Đánh giá bài viết
4 1.430
0 Bình luận
Sắp xếp theo