Lịch chiếu phim Home School (Trường Học Nội Trú)


Trailer phim Home School Thái Lan

Lịch chiếu phim Home School Thái Lan. Phim Home School (Trường Học Nội Trú / Ngôi Trường Bí Ẩn, tên tiếng Thái: นักเรียนต้องขัง) là bộ phim truyền hình học đường Thái Lan đang thu hút sự theo dõi của đông đảo khán giả châu Á.

HoaTieu.vn xin chia sẻ Home School Thái Lan lịch chiếu, link xem phim Home School Vietsub, review nội dung, diễn viên phim Home School Thái Lan... Mời các bạn cùng theo dõi.

Home School Thái Lan lịch chiếu
Home School lịch chiếu

1. Lịch chiếu phim Home School Thái Lan

Home School lịch chiếu

Phim Home School phát hành 2 tập mới vào thứ Sáu hàng tuần trên nền tảng Prime Video, bắt đầu từ ngày 9/6/2023. Tại Việt Nam, bộ phim đã được VieON và TV360 mua bản quyền phát sóng song song với Thái Lan, 2 tập mới thứ Sáu hàng tuần, bắt đầu từ ngày 9/6/2023.

Home School bao nhiêu tập?

Phim Home School Thái Lan có tổng cộng 18 tập, thời lượng khoảng 55 phút/tập.

Xem phim Home School thuyết minh, Vietsub

Xem phim Home School thuyết minh, Vietsub lúc 12h Thứ Sáu hàng tuần trên VieON, TV360. Bạn đọc tải app VieON, TV360 về máy để xem phim miễn phí.

2. Nội dung phim Home School | Trường Học Nội Trú

Trường Học Nội Trú (Home School / นักเรียนต้องขัง) là một bộ phim Thái Lan thuộc thể loại học đường, kinh dị, hành động, bí ẩn do Fon Kanittha Kwunyoo làm đạo diễn.

Home School diễn viên
Home School diễn viên

Bộ phim Trường Học Nội Trú xoay quanh câu chuyện về một trường nội trú đặt giữa một khu rừng xa xôi. Mỗi ba năm, trường tổ chức một bài kiểm tra đặc biệt để chọn lựa học viên, nhưng người tham gia bài kiểm tra không phải là học sinh mà là phụ huynh của chúng. Home School, mỗi thế hệ chỉ nhận tối đa 13 học viên, cung cấp môi trường học tập đa dạng và phương pháp giảng dạy bí ẩn, cùng với các tiện ích sinh hoạt tương tự như ở nhà. Nhờ những điều kiện thuận lợi này, trường thu hút được sự quan tâm của những học viên có gia đình giàu có.

Tuy nhiên, với các học viên, Home School trở nên giống như một nhà tù hơn là một trường học. Họ phải tuân thủ những quy định nghiêm ngặt và sống hoàn toàn cách ly với thế giới bên ngoài. Sau một thời gian học tập, học viên bắt đầu nảy sinh sự nghi ngờ và quyết định khám phá những bí ẩn ẩn sau ngôi trường này.

3. Dàn diễn viên trong Home School

Phim Home School quy tụ dàn diễn viên trẻ Thái Lan như: Nappon Gomarachun, Cindy Sirinya Bishop, Gun Atthaphan Phunsawat, Chalad Na Songkhla,...

Trên đây là Lịch chiếu phim Home School Thái Lan và những thông tin xoay quanh bộ phim. Mời các bạn cùng xem các bài viết liên quan khác trong mục Tài liệu: Giải trí nhé.

Đánh giá bài viết
3 3.773
0 Bình luận
Sắp xếp theo