STT trẻ con ngây thơ

Trẻ em được ví như một tờ giấy trắng, hồn nhiên, ngây thơ, trong sáng và chúng cũng chính là một món quà mà thượng đế ban tặng cho chúng ta. Vì vậy, ai cũng luôn muốn dành những lời có cánh dành cho em bé của mình. Dưới đây là STT em bé xinh xắn, dễ thương sẽ là nguồn động lực mạnh mẽ cho thế hệ trẻ. Mời các bạn tham khảo.

1. Stt trẻ con ngây thơ đáng yêu

1, Đôi má ửng hồng của bé sáng lên rạng rỡ. Trông như trái táo chín vào tháng chín mùa thu vậy.

2, Mái tóc đen bóng giống như những càng liễu rủ mềm mại.

3, Con yêu, mong con nhanh nhanh thoát khỏi vỏ bọc ngây thơ và trong sáng. Giương cao cánh buồn sáng tạo. Hướng đến sự trưởng thành và những bờ biển vàng.

4, Chao ôi, em bé mới đáng yêu làm sao. Em đang nằm trong nôi, ngọt ngào với những giấc mơ đẹp.

5, Em bé có làn da trắng hồng. Mềm mại và mịn màng.

6, Đôi mắt em long lanh ẩn sau cặp lông mi cong vút. Giống như hai trái nho bằng pha lê vậy.

7, Cặp má mũm mĩm, cặp mày cong cong. Cặp mắt to tròn như hớp hồn người khác. Cái mũi nhỏ xinh xinh. Đôi môi chúm chím. 10 ngón tay vừa ngắn vừa tròn. Trông vô cùng đáng yêu.

8, Con yêu, bố mẹ vô cùng biết ơn. Cảm ơn thượng đế đã ban cho cha mẹ một cậu bé khỏe mạnh, thông minh và đáng yêu. Khiến cha mẹ càng hiểu hơn thế nào là trân trọng.

9, Đôi môi chúm chím, hồng hồng. Thi thoảng để lộ ra những chiếc răng trắng. Trông thật đáng yêu làm sao.

10, Con thân yêu! Sự xuất hiện của con khiến mọi thứ trở nên tốt đẹp. Em bé đáng yêu, chào mừng con đến với thế giới tươi đẹp này. Trên con đường dài phía trước, mong con khỏe mạnh trưởng thành. Vui vẻ và hạnh phúc.

STT trẻ con ngây thơ

2. Câu nói hay cho em bé trẻ em dễ thương

1, Những khi con mỉm cười, lộ ra hàm răng trắng đều. Giống như những viên trân châu quý giá.

2, Em bé đáng yêu của mẹ. Chỉ cần nghe thấy tiếng mẹ gọi. Đôi mắt to tròn, kèm theo nụ cười ngọt ngào, đáng yêu hơn cả thiên thần.

3, Khuôn mặt con tròn tròn, xinh xinh. Đỏ ửng hồng giống như trái táo chín mọng.

4, Cái đầu con tròn tròn giống như một quả bóng nhỏ. Mái tóc con đen bóng dưới ánh nắng mặt trời. Dưới cặp mày nhàn nhạt là đôi mắt to tròn. Khi con ngủ, cặp mắt he hé trông thật xinh xắn, dễ thương làm sao.

5, Chao ôi, thật nhỏ bé biết bao. Đôi tay nhỏ xinh khua khoắng trong không trung. Chiếc môi chúm chím, nhỏ xinh như quả anh đào. Thật đáng yêu biết nhường nào.

6, Cười lên nào con yêu. Tiếng cười của con giống như bản nhạc sôi động, vui vẻ nhất mà chúng ta được nghe trên thế gian này.

7, Con ngủ, an nhiên và đáng yêu như một thiên thần nhỏ.

8, Khuôn mặt con xinh xắn ngây thơ, giống như những mầm xanh non trong mùa xuân ấm áp.

9, Con ngủ ngon như một thiên thần. Hơi thở của con giống như hơi thở của lá. Đôi môi chúm chím trên khuôn mặt ửng hồng.

10, Con là một cậu bé thích nói thích cười. Giống như thiên thần vui vẻ mang hạnh phúc, tiếng cười cho nhân gian.

3.  STT cho em bé xinh xắn

1, Thế giới này có thêm một thành viên là con. Nhưng ba mẹ lại có thêm cả một thế giới. Chào mừng con đến với thế giới này, con yêu.

2, Những cánh diều có gió, những con có heo có biển. Còn mẹ có em, tình yêu lớn của mẹ.

3, Mong con yêu của mẹ ngày nào cũng nở rộ như hoa. Rực rỡ như mặt trời. Sống vui, sống khỏe mỗi ngày.

4, Tiếng khóc chào đời như một bản tuyên ngôn sự sống. Bức ảnh đầu đời là hình ảnh đầu tiên của sự sống. Chào mừng con, bé yêu.

5, Em bé đứng trước gương, mắt nhắm nghiền lắc qua lắc lại. Mẹ bé cảm thấy kỳ lạ, dừng lại hỏi: “Con đang làm gì vậy bé cưng?”.

Cô bé đáp: “Con đang soi gương ạ”. “Vậy sao con lại nhắm mắt”, người mẹ hỏi. Em bé đáp lớn: “Con đang ngắm hình dáng con lúc ngủ ạ”.

6, Những ngôi sao trên trời giống như là con yêu. Kề sát bên trăng giống như con ngả vào lòng mẹ. Mẹ đưa tay vỗ về, bé yêu nở nụ cười thật rạng rỡ.

7, Khi Paris không có tháp Eiffel. Khi Zürich không có bầu trời xanh. Khi chú bọt biển tinh nghịch không còn mỉm cười. Mẹ không thể tưởng tượng được, khi mẹ không có em, mẹ sẽ như thế nào?

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Tài liệu của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
2 2.559
0 Bình luận
Sắp xếp theo