Lịch chiếu The New Mentor

The New Mentor lịch chiếu? The New Mentor khi nào ra mắt? The New Mentor là chương trình gì? The New Mentor là Chương trình truyền hình thực tế tìm kiếm và đào tạo người mẫu có sự xuất hiện của bộ bốn HLV Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng, Hương Giang và Lan Khuê đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả. Sau đây là Lịch chiếu The New Mentor mới nhất, mời các bạn tham khảo.

The New Mentor lịch chiếu
The New Mentor lịch chiếu

1. Giới thiệu về chương trình The New Mentor

The New Mentor là chương trình truyền hình thực tế tìm kiếm và đào tạo ra một thế hệ người mẫu với những tố chất mới, phù hợp với nhu cầu và xu hướng mới của thị trường. Với khẩu hiệu "Nâng tầm vị thế của người mẫu", chương trình không chỉ đảm bảo tiêu chuẩn về thời trang cao cấp mà còn khuyến khích người mẫu tham gia vào ngành quảng cáo và giải trí, từ đó củng cố danh tiếng và tầm ảnh hưởng của họ, thu hút sự quan tâm lớn hơn từ khán giả và cuối cùng, trở thành những người thầy của thế hệ tiếp theo để đào tạo các người mẫu và nghệ sĩ giải trí trong tương lai.

Bộ bốn HLV Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng, Hương Giang và Lan Khuê
The New Mentor công bố bốn HLV Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng, Hương Giang, Lan Khuê

Dược sĩ Tiến chính thức đảm nhận vai trò Host của The New Mentor mùa đầu tiên.

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà - Siêu mẫu/Diễn viên Thanh Hằng - Hoa hậu/Nhà sản xuất/Ca sĩ Hương Giang - siêu mẫu Lan Khuê cũng sẽ chính thức trở thành bộ bốn Super Mentors đầu tiên của The New Mentor 2023. Đây là lần đầu tiên bốn gương mặt đình đám này cùng xuất hiện trong một chương trình truyền hình thực tế, cùng cạnh tranh, truyền dạy kinh nghiệm, đào tạo ra thế hệ người mẫu toàn năng và cùng nhau “Đưa vị thế của người mẫu lên tầm cao mới”.

Bộ ba HLV Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng và Hương Giang
Bộ ba HLV Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng và Hương Giang

2. The New Mentor lịch chiếu 2024

The New Mentor lịch chiếu? The New Mentor khi nào ra mắt? 

Lịch phát sóng The New Mentor: Chương trình The New Mentor sẽ chính thức phát sóng vào lúc 20h00 thứ Sáu hàng tuần bắt đầu từ ngày 11/8/2023 trên kênh Youtube Hương Giang Entertainment và 20h30 trên VTVcab.

The New Mentor lịch chiếu cụ thể:

  • Tập 1 The New Mentor sẽ lên sóng vào thứ Sáu ngày 11/8/2023 lúc 20h00 trên kênh Youtube Hương Giang Entertainment và 20h30 trên VTVcab.
  • Hình hiệu chính thức của The New Mentor 2023 - Người Mẫu Toàn Năng sẽ được công bố vào lúc 20h ngày 07/8/2023.

Chương trình hiện đang hoàn tất quá trình ghi hình và họp báo.

Theo tiết lộ từ chương trình, trong The New Mentor, mỗi đội sẽ có 6 thí sinh nhưng chỉ có duy nhất 1 người chiến thắng chung cuộc. Phần thưởng đầu tiên được BTC hé lộ dành cho người xuất sắc giành được ngôi vị cao nhất chính là được xuất hiện tại thảm đỏ Liên hoan phim Cannes.

3. Trailer The New Mentor

Trên đây là Lịch phát sóng The New Mentor và những thông tin xoay quanh bộ phim. Mời các bạn cùng xem các bài viết liên quan khác trong mục Tài liệu: Giải trí nhé.

Đánh giá bài viết
10 10.307
0 Bình luận
Sắp xếp theo