Lịch chiếu phim Soi Sáng Cho Em (Trần Vĩ Đình, Chương Nhược Nam), review nội dung, diễn viên, trailer


Trailer phim Soi Sáng Cho Em (Trần Vĩ Đình, Chương Nhược Nam)

Lịch chiếu phim Soi Sáng Cho Em (Trần Vĩ Đình, Chương Nhược Nam) cập nhật nhanh chóng, chính xác tại HoaTieu.vn. Phim Soi Sáng Cho Em | Chiếu Sáng Cho Em (A Date With The Future) do Trần Vĩ Đình, Chương Nhược Nam đóng chính là bộ phim truyền hình Trung Quốc được chờ đón trong mùa hè này.

Phim Soi Sáng Cho Em bao giờ chiếu? Chiếu lúc mấy giờ? HoaTieu.vn xin chia sẻ đến bạn đọc Lịch phát sóng phim Chiếu Sáng Cho Em, link xem phim Soi Sáng Cho Em thuyết minh, Vietsub; review nội dung, diễn viên và các thông tin xoay quanh bộ phim dưới đây.

Phim Chiếu Sáng Cho Em lịch chiếu
Phim Chiếu Sáng Cho Em lịch chiếu

1. Lịch chiếu phim Soi Sáng Cho Em

1.1. Soi Sáng Cho Em lịch chiếu

Phim Soi Sáng Cho Em chính thức lên sóng từ tối ngày 2/6/2023, chiếu tất cả các ngày trong tuần trên WeTV, đài Giang Tô.

Lịch phát sóng phim Chiếu Sáng Cho Em cụ thể:

  • Tài khoản VIP: Ngày đầu chiếu từ tập 1-5, các ngày tiếp theo cập nhật 2 tập/ngày lúc 18:30 từ chủ nhật đến thứ 5, 1 tập/ngày vào thứ 6 và thứ 7.
  • Tài khoản thường: Chiếu các ngày trong tuần lúc 18h 30, mỗi ngày 1 tập.
Phim Soi Sáng Cho Em lịch chiếu
Phim Soi Sáng Cho Em lịch chiếu

1.2. Thông tin phim Chiếu Sáng Cho Em

Thời lượng:30 tập
Diễn viên:Trần Vỹ Đình, Chương Nhược Nam, Nhậm Hào, Thử Sa, La Thu Vận, Gia Nại Na,....
Biên kịch:Lý Tiệp
Đạo diễn:Kim Sa, Du Ba
Năm phát hành:2023
Giới hạn tuổi:13 tuổi trở lên

1.3. Xem phim Soi Sáng Cho Em

Hiện tại chức năng đăng ký tài khoản VIP của WeTVVN tạm thời bị lỗi, không đăng ký được.
Thường thì có thể đăng ký VIP trên kênh Youtube của WeTV. Nhưng rất tiếc là bộ Soi Sáng Cho Em không có Vietsub trên Youtube.

Nên bạn đọc có thể xem bằng tài khoản thường mỗi ngày một tập trên app WeTV. Còn ai có VIP rồi thì vẫn xem được 2 tập bình thường.

2. Nội dung phim Soi Sáng Cho Em

Trần Vĩ Đình, Chương Nhược Nam trong phim Soi Sáng Cho Em
Trần Vĩ Đình, Chương Nhược Nam trong phim Soi Sáng Cho Em

Phim Soi Sáng Cho Em (Trần Vĩ Đình, Chương Nhược Nam đóng chính) được chuyển thể từ tiểu thuyết Thời Gian Như Hẹn của Tiêu Lộ. Phim xoay quanh câu chuyện tình yêu và cuộc gặp gỡ định mệnh giữa Cận Thời Xuyên và Từ Lai. Bên cạnh đó, bộ phim cũng đề cao những người lính cứu hỏa – những người không ngần ngại bước vào nguy hiểm để cứu người.

Cận Thời Xuyên (Trần Vỹ Đình) là đội trưởng của đội đặc nhiệm phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ. Anh là một con người lạnh lùng nhưng có trái tim vô cùng ấm áp. Anh được coi là một anh hùng của thời bình vì luôn dũng cảm, mặc nguy hiểm để cứu giúp những người gặp nạn. Chính vì vậy mà đi đâu, Thời Xuyên cũng được mọi người yêu mến và dành tình cảm nồng nhiệt. Dù vậy, anh lại chưa từng rung động với bất cứ người con gái nào.

Từ Lai (Chương Nhược Nam) là một phóng viên đồng thời cô cũng đảm nhiệm việc huấn luyện chó quốc tế. Năm 15 tuổi, cô từng được Cận Thời Xuyên cứu sống khỏi đống đổ nát nên hình ảnh của anh luôn được cô khắc ghi trong lòng. Mười năm qua đi, cô gái nhỏ bé ngày nào đã trưởng thành và trở thành một cô phóng viên xinh đẹp. Từ sau khi được Thời Xuyên cứu, cô không ngừng tìm kiếm tin tức của anh, mỗi lần nhìn thấy xe cứu hỏa đi qua, cô lại nghĩ đến anh.

Sau khi có được tin tức của Cận Thời Xuyên, Từ Lai lấy thân phận huấn luyện viên chó quốc tế để trở thành cộng sự và cố tình tiếp cận anh. Qua mười năm gặp lại, anh không hề nhận ra Từ Lai là cô bé từng được anh cứu sống. Trải qua nhiều hiểu lầm, thăng trầm, mối quan hệ giữa Cận Thời Xuyên và Từ Lai dần tiến triển tốt đẹp hơn. Cả hai đều trở thành chỗ dựa và động lực của nhau, cùng nhau vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống.

3. Diễn viên phim Chiếu Sáng Cho Em

Phim Chiếu Sáng Cho Em với sự tham gia của các diễn viên: Trần Vỹ Đình, Chương Nhược Nam, Nhậm Hào, Thử Sa, La Thu Vận, Gia Nại Na,...

Trên đây là Lịch chiếu phim Soi Sáng Cho Em và những thông tin xoay quanh bộ phim. Mời các bạn cùng xem các bài viết liên quan khác trong mục Tài liệu: Giải trí nhé.

Đánh giá bài viết
11 6.206
0 Bình luận
Sắp xếp theo