Lịch chiếu Quyết tâm chia tay - Decision to leave

Lịch chiếu Quyết tâm chia tay

Quyết tâm chia tay (Decision to leave) - Một tác phẩm điện ảnh lôi cuốn và đầy mê hoặc đã được ra mắt công chúng mà ảnh rộng. Cùng với một kịch bản tuyệt vời và nét diễn cuốn hút, bí ẩn của Thang Duy đã giúp tác phẩm gây ấn tượng mạnh với người xem. Trong bài viết này Hoatieu xin chia sẻ lịch chiếu phim Quyết tâm chia tay, lịch chiếu Quyết tâm chia tay CGV Hà Nội cùng các rạp chiếu phim khác trên toàn quốc. Mời các bạn cùng tham khảo.

1. Lịch chiếu Quyết tâm chia tay CGV Hà Nội

Lịch chiếu Quyết tâm chia tay CGV Hà Nội

Lịch chiếu Quyết tâm chia tay ngày mai

Lịch chiếu Quyết tâm chia tay CGV Hà Nội

Lịch chiếu Quyết tâm chia tay 16/7/2022

Lịch chiếu Quyết tâm chia tay CGV Hà Nội

2. Review phim quyết tâm chia tay - Decision to leave

Quyết tâm chia tay (Decision to leave) mở đầu bằng cái chết của một người đàn ông rơi xuống từ vách núi. Khi thanh tra cảnh sát Hae Joon (Park Hae Il) lần đầu gặp gỡ vợ của nạn nhân – Seo Rae (Thang Duy), cô ta không hề tỏ ra bất ngờ hay đau khổ trước cái chết của chồng mình: “Anh ta nói rằng sẽ đi leo núi, nhưng sau đó không về nhà nên tôi nghĩ có khi chết rồi cũng nên”.

Chính bởi thái độ và cách cư xử lạnh lùng, Seo Rae trở thành nghi phạm chính trong vụ án. Cô gái bí ẩn và kỳ lạ này lôi cuốn sự chú ý của Hae Joon. Từ đây, những cảm xúc và sự quan tâm nảy sinh giữa họ, vượt qua cả giới hạn của một thanh tra cảnh sát và nghi phạm giết người.

Án mạng trên đồi núi ở đầu phim mở ra rất nhiều nút thắt, dần hé lộ mối quan hệ của điều tra viên và nghi phạm chính của vụ án.

Nội dung "hack não", kịch tính không thua gì phim trình thám. Diễn xuất thì miễn chê!

Không phải là bộ phim quá lãng mạn, nhưng bộ phim Decision To Leave mang thể loại chính kịch nhưng yếu tố hình sự được lồng ghép rất sâu sắc, dần tạo nên độ kịch tính với khán giả. Những chi tiết ẩn dụ phía cài cắm đến mức chỉ cần lướt mắt khỏi màn hình trong 1 giây thôi là bạn sẽ bỏ lỡ rất nhiều chi tiết quan trọng của bộ phim.

Yếu tố trình thám trong Quyết Tâm Chia Tay cũng được lồng ghép hợp lý, khiến rất nhiều khán giả tự mình đặt ra rất nhiều giả thuyết - như tình huống Seo Rae cài báo động là một trong những phân cảnh gây bất ngờ lớn nhất xuyên suốt thời lượng 138 phút bộ phim.

Phân cảnh Seo Rae cài đặt báo động giả khiến rất nhiều khán giả đặt ra nhiều nghi vấn về tính cách của tuyến nhân vật chính này.

Đầu năm vừa rồi, bom tấn trình thám Death On The Nile (Án Mạng Trên Sông Nile) đã mang tới một tác phẩm trình thám đúng nghĩa, đến cả thám tử Conan còn phải chào thua vì vụ án đặc biệt nghiêm trọng đến mức tìm ra hung thủ giết người.

Quyết Tâm Chia Tay hoàn toàn có khả năng trở thành một bộ phim phù hợp cho các tín đồ yêu thích dòng phim trình thám, hình sự - nhịp phim này kịch tính tới mức Conan còn khó có thể phá án và lý giải được tính chất nghiêm trọng của vụ án này.

Xuyên suốt 138 phút thời lượng bộ phim, khán giả sẽ phải trải qua rất nhiều cung bậc cảm xúc, từ cười cho tới ánh mắt đậm buồn... chỉ có điều rằng... cái kết của bộ phim thực sự không hề có hậu.

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Tài liệu của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
1 249
0 Bình luận
Sắp xếp theo