Lịch chiếu phim Định luật 80/20 của tình yêu

HoaTieu.vn xin chi sẻ đến các bạn Lịch chiếu phim Định luật 80/20 của tình yêu - một bộ phim ngôn tình Trung Quốc với chủ đề tỷ đệ luyến, cưới trước yêu sau vô cùng hấp dẫn.

Định luật 80/20 của tình yêu với sự tham gia của Dương Mịch trong vai một nữ luật sư hết lòng vì sự nghiệp và Hứa Khải - chàng công tử giàu có bị bố mẹ ép cưới. Bộ phim được dự đoán sẽ sớm gây bão trong thời gian tới.

1. Trailer phim Định luật 80/20 của tình yêu

2. Nội dung phim Định luật 80/20 của tình yêu

Review phim Định luật 80/20 của tình yêu

Định Luật 80/20 Của Tình Yêu có nhiều cảnh hôn đang khiến các fan hâm mộ rất phấn khích
Định Luật 80/20 Của Tình Yêu có nhiều cảnh hôn đang khiến các fan hâm mộ rất phấn khích

Định Luật 80/20 Của Tình Yêu kể về nữ luật sư độc thân Tần Thi một lòng theo đuổi sự nghiệp, bị cha mẹ ép hôn kịch liệt. Công ty luật sư danh tiếng Thành Dư Tuệ công khai tuyển chọn luật sư gia đình yêu cầu đã kết hôn. Anh hai của Tần Thi là Tần Văn Vũ là một gã không não, chưa được sự cho phép của Tần Thi đã thay đổi trạng thái hôn nhân của Tần Thi thành đã kết hôn rồi thêm cho người chồng chẳng hề tồn tại. Tần Thi không biết rõ chuyện gì và cứ nhậm chức. Tần Thi biểu hiện một cách xuất sắc được nhà sáng lập công ty là Lão Kim đặc biệt tuyên dương. Trong một cuộc họp thương hội, Lão Kim đề cử Tần Thi trở thành cố vấn pháp luật của hội nữ danh nhân, Tần Thi mới biết mình đã kết hôn.

phim Định luật 80/20 của tình yêu
Phim Định luật 80/20 của tình yêu

Đúng lúc này, Dương Hoa - chàng công tử hiền lành, tuổi trẻ, đẹp trai bị cha mẹ ép cưới đã xuất hiện. Vậy là sau nhiều tình huống éo le, hai người cùng nhau diễn vở kịch đến cục dân chính làm giấy kết hôn và thành vợ chồng hợp pháp. Biến cố xảy ra khi ba mẹ cả hai phản đối quyết định này, lúc này bạn trai cũ của Tần Thi cũng gia nhập vào công ty luật. Trải qua nhiều khó khăn, Tần Thi và Dương Hoa bộc phát tình cảm, ai cũng không ngờ mình đã có được tình yêu đích thực và cùng nhau hướng đến cuộc sống hạnh phúc và tươi đẹp.

Dương Mịch đẹp lộng lẫy trong Định luật 80/20 của tình yêu
Dương Mịch đẹp lộng lẫy trong Định luật 80/20 của tình yêu

3. Lịch chiếu phim Định luật 80/20 của tình yêu

Định luật 80/20 của tình yêu gồm 40 tập phim. Được phát sóng từ ngày 14/11 từ thứ 2 đến thứ 5 hàng tuần vào 17h giờ Việt hằng ngày độc quyền trên WeTV (Tencent).

  • Tài khoản VIP sẽ được xem 4 tập đầu ngày phát sóng 14/11. Sau đó là 2 tập/ngày theo lịch chiếu.
  • Tài khoản thường chỉ được xem 1 tập/ngày theo lịch chiếu
Phim độc quyền trên WeTV (Tencent)
Phim Định Luật 80/20 Của Tình Yêu được phát sóng độc quyền trên WeTV (Tencent)

4. Xem phim Định luật 80 20 của tình yêu

Để Xem phim Định luật 80 20 của tình yêu, bạn tải app hoặc đăng ký tài khoản trên WeTV (Tencent) để được xem phim mới nhất.

Trên đây là Lịch chiếu phim Định luật 80 20 của tình yêu và những thông tin xoay quanh phim bộ phim. Mời các bạn cùng xem các bài viết liên quan khác trong mục Tài liệu: Giải trí nhé.

Đánh giá bài viết
9 4.854
0 Bình luận
Sắp xếp theo