Lịch chiếu phim Tham Vọng Rực Đỏ (Red Balloon Hàn Quốc)

Lịch chiếu phim Tham Vọng Rực Đỏ (Red Balloon Hàn Quốc). Phim Tham Vọng Rực Đỏ hay còn được biết đến với cái tên phim Bong Bóng Màu Đỏ là bộ phim đang gây sốt hiện nay với sự tham gia của Seo Ji-hye, Hong Soo Hyun. Seo Ji Hye - nữ diễn viên đóng "Hạ cánh nơi anh" có màn trở lại ấn tượng với vai diễn tiểu tam, cướp chồng bạn thân trong phim "Tham vọng rực đỏ".

Sau đây, HoaTieu.vn xin chia sẻ Lịch chiếu phim Tham Vọng Rực Đỏ? Xem phim Tham Vọng Rực Đỏ thuyết minh, Vietsub? Review nội dung và diễn viên phim Red Balloon Hàn Quốc. Mời các bạn cùng theo dõi.

phim Tham Vọng Rực Đỏ (Red Balloon Hàn Quốc)
Phim Tham Vọng Rực Đỏ (Red Balloon Hàn Quốc)

1. Lịch chiếu phim Tham Vọng Rực Đỏ (Red Balloon Hàn Quốc)

Phim Tham Vọng Rực Đỏ (phim Bong Bóng Màu Đỏ) được phát sóng vào lúc 21h30 thứ 7 và chủ nhật hàng tuần từ 17/12/2022 trên ứng dụng xem phim trực tuyến VieON.

  • Phim Red Balloon Hàn Quốc có tổng cộng 20 tập
  • Diễn viên: Seo Ji Hye, Lee Sang Woo, Hong Soo Hyun, Lee Sung Jae
  • Đạo diễn: Jin Hyung Woo
  • Biên kịch: Moon Young Nam
  • Năm phát hành: 2022

2. Xem phim Tham Vọng Rực Đỏ thuyết minh, Vietsub

Xem phim Tham Vọng Rực Đỏ (xem phim Bong Bóng Màu Đỏ) thuyết minh, Vietsub trên ứng dụng xem phim trực tuyến VieON. Các bạn tải app VieON về máy, đăng ký tài khoản để xem phim.

3. Nội dung phim Tham Vọng Rực Đỏ (Tham Vọng Rực Đỏ review)

Tham vọng rực đỏ là bộ phim có nội dung xoay quanh câu chuyện tình yêu và tham vọng của 4 nhân vật ở 4 địa vị khác nhau trong cuộc sống. Phim tập trung khai thác cảm giác thiếu thốn, ganh tỵ của các nhân vật khi so sánh bản thân với người khác.

Seo Ji-hye, Hong Soo Hyun
Seo Ji-hye, Hong Soo Hyun

Jo Eun Kang (Seo Ji Hye đóng) chỉ đơn giản mong muốn trở thành giáo viên nhưng lại trượt kỳ thi giảng dạy. Bề ngoài Eun Kang có vẻ là một người bình tĩnh nhưng thực chất sâu bên trong, cô có những khao khát lớn và có thể làm bất cứ điều gì để đạt được nó. Eun Kang có mối quan hệ nguy hiểm, vượt giới hạn với Go Cha Won (Lee Sang Woo đóng) – chồng của bạn thân Han Ba Da (Hong Soo Hyun đóng). Dù đã làm bạn từ thời trung học nhưng vì xuất thân giàu có của Ba Da, Eun Kang luôn cảm thấy có sự khác biệt.

4. Tham Vọng Rực Đỏ diễn viên

Dàn diễn viên trong phim là những gương mặt thực lực như Seo Ji Hye, Lee Sang Woo, Hong Soo Hyun, Lee Sung Jae.

Dàn diễn viên trong phim
Dàn diễn viên trong phim Bong bóng màu đỏ

Nữ diễn viên Seo Ji Hye - nữ phụ ấn tượng trong "Hạ cánh nơi anh" có màn trở lại với vai diễn tiểu tam, cướp chồng bạn thân trong phim "Tham vọng rực đỏ". Seo Ji Hye sinh năm 1984, sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng ngoại hình chuẩn người mẫu. Cô được xem là nữ phụ sang chảng, luôn được yêu thích trong các bộ phim mình tham gia. Một số bộ phim nổi tiếng có sự góp mặt của Seo Ji Hye như: Muôn kiểu ghen tuông, Punch, Kỵ sĩ áo đen, Hạ cánh nơi anh và gần nhất là Adamas kết hợp cùng Ji Sung....

Lee Sang Woo được biết đến là nam diễn viên hoạt động mạnh ở dòng phim truyền hình đề tài về gia đình. Một số tác phẩm nổi tiếng có thể kể đến của anh như: Uncle, Golden garden, Marry me now, All about my mom, Glorious day,…

5. Trailer Tham Vọng Rực Đỏ

Trên đây là Lịch chiếu phim Tham Vọng Rực Đỏ và những thông tin xoay quanh bộ phim. Mời các bạn cùng xem các bài viết liên quan khác trong mục Tài liệu: Giải trí nhé.

Đánh giá bài viết
5 4.164
3 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Lanh Lảnh Lót
    Lanh Lảnh Lót

    Phim hay

    Thích Phản hồi 27/12/22
    • Bùi Linh
      Bùi Linh

      Chờ đến cuối tuần mói có tập mói phim Tham Vọng Rực Đỏ (Red Balloon Hàn Quốc)😅

      Thích Phản hồi 27/12/22
      • Lê Anh Dũng
        Lê Anh Dũng

        hữu ích

        Thích Phản hồi 27/12/22