Lịch chiếu phim Lần đầu yêu anh

Hoatieu xin chia sẻ lịch chiếu phim lần đầu yêu anh dành cho các bạn đang tìm xem phim Lần đầu yêu anh. Đây là một bộ phim ngôn tình Trung Quốc vô cùng ngọt ngào chuyển thể từ tiểu thuyết Vẫn Chưa Quá Muộn Để Yêu Em do hai diễn viên Vương Tĩnh Việt và Điền Hi Vi thủ vai. Mời các bạn cùng xem lịch phát sóng và nội dung phim Lần đầu yêu anh dưới đây nhé.

1. Lịch chiếu phim Lần đầu yêu anh

Phim Lần đầu yêu anh bắt đầu chiếu từ ngày 12/12/2022, lịch phát sóng của phim là từ thứ 2 đến chủ nhật, trọn bộ 24 tập.

Phim Lần đầu yêu anh chiếu vào lúc 18h hằng ngày trên iQIYI.

Lịch phát sóng Lần đầu yêu anh
Lịch phát sóng Lần đầu yêu anh

2. Nội dung phim Lần đầu yêu anh

Lần đầu yêu anh là một bộ phim thuộc thuộc thể loại thanh xuân vường trường, hài hước, tình cảm. Phim nói về cô nàng sinh viên năm hai khoa Lâm sàng của trường Đại học Y Thanh Diệu Lư Vãn Vãn - do tốt chất tâm lý khá kém nên luôn xảy ra có biểu hiện bất thường mỗi khi thi cử.

Vì đơn phương nhiều năm nhưng không có kết quả, Lư Vãn Vãn mượn rượu giải sầu, lại vì men rượu mà tuyên bố sẽ theo đuổi anh chàng Nhậm Sơ vừa đẹp trai vừa học giỏi trong trường. Chính về thế mà scandal tình ái giữa hai người ngày càng lan rộng, ảnh hưởng nghiêm trọng đến việc học tập và cuộc sống vốn đã rất vất vả của Lư Vãn Vãn.

Để làm rõ mối quan hệ giữa hai người, cô đã cùng với Nhâm Sơ tạo ra "Kế hoạch loại bỏ Scandal". Trong quá trình tiếp xúc, không chỉ có vô số câu chuyện dở khóc dở cười diễn ra mà cả hai còn dần hiểu nhau hơn và nảy sinh tìm cảm với nhau.

Với sự giúp đỡ và hướng dẫn của Nhâm Sơ, Lư Vãn Vãn đã dần vượt qua chính mình, tìm được sự cân bằng giữa sở thích và việc học của mình, đồng thời chăm chỉ học tập để trở thành một sinh viên y khoa đạt chuẩn.

Nhâm Sơ cũng bị Vãn Vãn ảnh hưởng , bỏ đi vẻ mặt kiểu ngạo lạnh lũng càng ngày càng trở lên dễ gần và thân thiện hơn.

3. Diễn viên phim Lần đầu yêu anh

Nữ chính Lư Vãn Vãn trong phim do diễn viên Điền Hi Vi thủ vai. Cô sinh năm 1997, vốn đang hot với với vẻ đáng yêu, tinh nghịch của mình trong bộ phim Khanh Khanh Nhật Thường mới chiếu gần đây, sang phim mới này, cô nàng càng khoe trọn được nét xinh xắn, dễ thương của mình.

Nam chính Nhậm Sơ trong phim do anh chàng Vương Tinh Việt sinh năm 2002 thủ vai. Mặc dù mới chỉ là sinh viên năm 3 của Học viện Hý kịch Trung ương, nhưng anh chàng đã có kha khá vai diễn, được nhận xét là có vibe phản diện khá chất, được thể hiện rõ nét trong vai Thái tử Lưu Tử Hành trong Châu Sinh Như Cố.

Tuy nhiên sang phim này, chúng ta sẽ được chứng kiến một Vương Tinh Việt vô cùng nam tính và chiều bạn gái.

Cặp đôi chính trong phim lần đầu yêu anh
Cặp đôi chính trong phim lần đầu yêu anh

Bên cạnh đó, chúng ta còn được chứng kiến rất nhiều chuyện tình thanh xuân ngọt ngào của các cặp đôi khác, khiến chúng ta hoài niệm về tuổi trẻ như chính cái tên First Love của bộ phim vậy.

Phim lần đầu yêu anh
Phim lần đầu yêu anh
Diễn viên phim Lần đầu yêu anh
Diễn viên phim Lần đầu yêu anh
Lịch chiếu phim Lần đầu yêu anh
Lịch chiếu phim Lần đầu yêu anh

Trên đây là thông tin chi tiết và lịch chiếu phim Lần đầu yêu anh. Mời các bạn cùng xem các bài viết liên quan khác trong mục Tài liệu: Giải trí nhé.

Đánh giá bài viết
2 431
0 Bình luận
Sắp xếp theo