Lịch chiếu phim Lang Quân Không Như Ý trên Youku (Ngô Tuyên Nghi, Trần Triết Viễn)


Trailer phim Lang Quân Không Như Ý

Lịch chiếu phim Lang Quân Không Như Ý trên Youku. Lang Quân Không Như Ý (The Princess and the Werewolf) là bộ phim cổ trang Trung Quốc do Ngô Tuyên Nghi, Trần Triết Viễn đóng chính. Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình "Thái Tử Phi Thăng Chức Ký Phần 2: Công Chúa Thượng Gả Ký" của Tiên Chanh.

Lang Quân Không Như Ý bao giờ chiếu? Cùng HoaTieu.vn theo dõi Lịch phát sóng phim Lang Quân Không Như Ý trên Youku, review nội dung, diễn viên, trailer của Lang Quân Không Như Ý cùng những thông tin có liên quan dưới đây nhé!

Lang Quân Không Như Ý lịch chiếu
Lang Quân Không Như Ý lịch chiếu

1. Lịch chiếu phim Lang Quân Không Như Ý

Lang Quân Không Như Ý lịch chiếu

Phim Lang Quân Không Như Ý (The Princess and the Werewolf) chính thức lên sóng từ ngày 20/7/2023 trên Youku. Từ ngày 24/7 – ngày 9/8, phim chiếu lúc 17h00 giờ (Việt Nam) vào các ngày Thứ Hai, Thứ Ba, Thứ Tư, Thứ Năm, Chủ Nhật hàng tuần.

Lịch chiếu phim Lang Quân Không Như Ý cụ thể:

1. Tài khoản VIP:

- Ngày đầu 20/7 chiếu 4 tập.

- Từ 21/7 - 23/7 mỗi ngày chiếu 2 tập.

- Từ 24/7, thứ 2 và thứ 4 chiếu 1 tập/ngày; thứ 3, thứ 5, chủ nhật chiếu 2 tập/ngày.

2. Tài khoản thường:

- Từ 20/7 - 27/7 mỗi ngày chiếu 1 tập.

- Tạm nghỉ 28/7, 29/7.

- Từ 30/7 chiếu từ thứ 5 đến chủ nhật mỗi ngày 1 tập.

Bộ phim Lang Quân Không Như Ý có tổng cộng 30 tập, thời lượng 45 phút/tập.

Thông tin phim Lang Quân Không Như Ý

  • Tên phim: Lang Quân Không Như Ý, The Princess and the Werewolf, Thái Tử Phi Thăng Chức Ký Phần 2, Công Chúa Thượng Gả Ký
  • Thời lượng: 30 tập, 45 phút/tập
  • Diễn viên: Ngô Tuyên Nghi, Trần Triết Viễn, Sư Tử Tầm, Vương Lộ Tình...
  • Đạo diễn: Thành Phong
  • Năm phát hành: 20/07/2023
  • Giới hạn tuổi: 13 tuổi trở lên
Lang Quân Không Như Ý là bộ phim cổ trang Trung Quốc do Ngô Tuyên Nghi, Trần Triết Viễn
Ngô Tuyên Nghi, Trần Triết Viễn trong Lang Quân Không Như Ý

2. Lang Quân Không Như Ý nội dung

Bộ phim "Lang Quân Không Như Ý" có nội dung kể về nàng công chúa Tề Ba, người tỉnh dậy và nhận ra mình đã bị bắt cóc vào một thế giới huyền ảo của tộc Hóa Thú, đồng thời trở thành vợ tương lai của vua hóa thú Khuê Mộc Lang. Dù cố gắng trốn thoát nhiều lần, Tề Ba không thành công, và cuộc sống của cô bị đảo lộn bởi một người đàn ông tên Lý Hùng.

Poster phim Lang Quân Không Như Ý
Poster phim Lang Quân Không Như Ý

Khuê Mộc Lang và Lý Hùng, hai con người thay nhau xuất hiện vào bạn ngày và đêm tối. Tề Ba không hề hay biết rằng cô đã vô tình phá vỡ bí mật lớn nhất của tộc Hóa Thú. Trái tim của vua hóa thú Khuê Mộc Lang và Lý Hùng - hai người có tính cách trái ngược, đối lập nhau lại đều đem lòng yêu nàng công chúa Tề Ba tinh nghịch.

Chàng đuổi, nàng chạy, nhưng vẫn không thể thoát khỏi vòng tay của chàng! Chạy trời không khỏi nắng, họ chính là định mệnh của nhau. Chuyện tình dở khóc dở cười của công chúa Tề Ba và lang vương Khuê Mộc Lang/ Lý Hùng sẽ đi đến đâu? Cùng đón xem bộ phim nhé!

3. Lang Quân Không Như Ý diễn viên

Bộ phim Lang Quân Không Như Ý có sự tham gia của dàn diễn viên trẻ tài năng của Cbiz như: Ngô Tuyên Nghi, Trần Triết Viễn, Sư Tử Tầm, Vương Lộ Tình, Dương Xuyên Bắc, Văn Tiệp,...

Trên đây là Lịch chiếu phim Lang Quân Không Như Ý và những thông tin xoay quanh bộ phim. Mời các bạn cùng xem các bài viết liên quan khác trong mục Tài liệu: Giải trí nhé.

Đánh giá bài viết
9 1.546
0 Bình luận
Sắp xếp theo