Lời chúc Ngày Truyền thống Mặt trận Tổ quốc Việt Nam 18/11 hay nhất 2024

Để chào mừng kỷ niệm 93 năm truyền thống Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (18/11/1930 - 18/11/2023), Hoatieu xin chia sẻ những Lời chúc Ngày Truyền thống Mặt trận Tổ quốc Việt Nam 18/11 hay nhất. Mời các bạn tham khảo dưới đây.

Mặt trận Tổ quốc Việt Nam ra đời với mục đích đoàn kết mọi lực lượng dân tộc và dân chủ, đấu tranh đánh bại đế quốc Mỹ xâm lược và tay sai, xây dựng một nước Việt nam hoà bình thống nhất, độc lập, dân chủ và giàu mạnh.

Tổng hợp những lời chúc chào mừng Ngày Truyền thống Mặt trận Tổ quốc Việt Nam 18/11

Ở bất kỳ thời kỳ nào, tổ chức Mặt trận Tổ quốc Việt Nam cũng thể hiện rất rõ vai trò, vị trí, tôn chỉ, mục đích tập hợp các tầng lớp nhân dân thành một khối đoàn kết thống nhất. Vì vậy, trong ngày kỉ niệm của tổ chức Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, hãy dành lời chúc đến các cán bộ, công chức đang làm nhiệm vụ trong các tổ chức MTTQ cơ sở những lời chúc ý nghĩa nhé.

1. Khái quát về ngày 18/11

Ngày 18/11 là ngày Ngày Thành lập Mặt trận Dân tộc thống nhất Việt Nam, hay còn là ngày truyền thống Mặt trận Tổ quốc Việt Nam. Vậy ngày này ra đời từ trong hoàn cảnh nào?

Sau khi Đảng Cộng Sản Việt Nam được thành lập, các lãnh đạo Đảng đã quyết định sẽ thành lập một tổ chức ngoại biên là Mặt trận Dân tộc thống nhất, nhằm tập hợp và lãnh đạo quần chúng. Trong Án nghị quyết về vấn đề phản đế tại Hội nghị Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Đông Dương tháng 10 năm 1930 đã nêu rõ sự cấp thiết phải thành lập Mặt trận Thống nhất phản đế (một tên gọi được thay đổi của Mặt trận Dân tộc thống nhất). Ngay khi phong trào Xô Viêt Nghệ Tĩnh nổ ra, ngày 18 tháng 11 năm 1930, Ban thường vụ Trung ương Đảng Cộng sản Đông Dương ra Chỉ thị thành lập Hội phản đế đồng minh, hình thức đầu tiên của Mặt trận Dân tộc thống nhất, dưới sự lãnh đạo của Đảng. Về sau, ngày này trở thành ngày kỷ niệm truyền thống, còn gọi là Ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc, của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam.

Nhân Truyền thống MTTQ Việt Nam, tại các địa phương sẽ tổ chức nhiều hoạt động văn hóa văn nghệ, thể thao bổ ích. Đây là dịp ôn lại truyền thống vẻ vang của Mặt trận Dân tộc thống nhất Việt Nam; truyền thống MTTQ các cấp ở địa phương. Đồng thời, khuyến khích tập thể cán bộ, công chức trong khối MTTQ các cấp tiếp tục phát huy vai trò, trọng trách của mình trong hệ thống chính trị và đời sống xã hội, hiệu triệu sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân tộc quyết tâm xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

2. Lời chúc Ngày Truyền thống Mặt trận Tổ quốc Việt Nam 18/11 ý nghĩa

Tuyển tập những Lời chúc
Tuyển tập những Lời chúc Ngày Thành lập Mặt trận Dân tộc thống nhất Việt Nam 18/11 hay nhất

1. Nhân dịp ngày truyền thống Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, chúc các cán bộ, công chức, người lao động của Mặt trận các cấp luôn dồi dào sức khỏe, tiếp tục phấn đấu nâng cao hiệu quả, vai trò trong công tác vận động, tuyên truyền nhân dân, giám sát và phản biện xã hội để đóng góp tích cực vào sự nghiệp phát triển của tỉnh nhà.

2. Chúc khối đại đoàn kết toàn dân tộc Việt Nam ngày càng mạnh mẽ, vững chắc! Chúc Mặt trận Tổ quốc Việt Nam không ngừng phát triển! Chúc các vị khách quý và toàn thể đồng bào, đồng chí sức khoẻ, hạnh phúc và thành công! Vinh quang đời đời thuộc về dân tộc Việt Nam văn hiến và anh hùng!

3. Xin kính chúc các đồng chí Lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, các đồng chí Nguyên Lãnh đạo UBMT tỉnh qua các thời kỳ cùng toàn thể quý vị đại biểu lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành công.

4. Ngày 18/11 này và tất cả những ngày về sau, xin chúc các vị đại biểu, các cụ, các bác, các anh chị và toàn thể bà con sức khỏe, hạnh phúc và thành công!

5. Ngày 18/11, kính chúc các đồng chí cùng gia đình luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, thắng lợi. Tôi tin tưởng rằng, Chân lý Chủ tịch Hồ Chí Minh đã đúc kết: “Đoàn kết, đoàn kết, đại đoàn kết; thành công, thành công, đại thành công” sẽ mãi mãi là niềm tin tất thắng trên mỗi chặng đường phát triển của chúng ta.

6. Thay mặt Đảng ủy, HĐND, UBND và UB Mặt trận tổ quốc, tôi xin trân trọng gửi lời chúc tới các cụ cao tuổi, cán bộ lãnh đạo và các đại biểu hộ gia đình đại diện cho các dân tộc anh em gắn bó thủy chung trên mảnh đất này. Chúc các vị luôn dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và đạt được nhiều điều như ý trong cuộc sống!

7. Nhân ngày truyền thống vẻ vang 93 năm của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, tôi nhiệt liệt chúc mừng và biểu dương những cố gắng, nỗ lực, sự đóng góp, cống hiến to lớn và những bước phát triển của Mặt trận qua các chặng đường lịch sử, đặc biệt là trong công cuộc đổi mới, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc hiện nay. Chúc Mặt trận Tổ quốc Việt Nam không ngừng phát triển! Chúc các cán bộ đồng chí và toàn thể đồng bào, bà con sức khoẻ, hạnh phúc và thành công!

8. Tự hào tiếp nối truyền thống vẻ vang 93 năm qua của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, tôi mong rằng Mặt trận tổ quốc các cấp trong tỉnh tiếp tục đổi mới nội dung, phương thức hoạt động, hướng mạnh về cơ sở, gắn kết công tác Mặt trận với nhiệm vụ của địa phương, đơn vị; đóng góp công sức cho sự nghiệp đổi mới, xây dựng quê hương đất nước giàu đẹp, văn minh. Nhân ngày kỷ niệm truyền thống Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, tôi xin kính chúc toàn thể nhân dân, đồng chí sức khoẻ và thành công!

9. Lịch sử vẻ vang 93 năm qua của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam gắn liền với những chiến công vang dội của của dân tộc ta trong các cuộc kháng chiến chống kẻ thù xâm lược và những thành tựu to lớn trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc hiện nay. Hôm nay, trong không khí phấn khởi của toàn dân, tôi kính chúc các vị đại biểu, các đồng chí cán bộ công chức trong UB MTTQ các cấp và toàn thể nhân dân luôn dồi dào sức khỏe và thành công!

Đảng cộng sản Việt Nam quang vinh muôn năm!

Nước cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam muôn năm!

Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, sống mãi trong sự nghiệp của chúng ta!

10. Chào mừng Ngày truyền thống Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, xin chúc cán bộ MTTQ Việt Nam và tổ chức chính trị- xã hội các cấp, Ban công tác Mặt trận ở các khu dân cư mạnh khỏe, hạnh phúc, để tiếp tục cống hiến sức mình phát huy truyền thống vẻ vang, cao tinh thần trách nhiệm, nhiệt tình, tích cực gần dân, thân dân, góp phần tháo gỡ khó khăn, vướng mắc của người dân; gắng sức phát huy vai trò nòng cốt chính trị trong xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân trên địa bàn tỉnh.

Trên đây là những Lời chúc Ngày Truyền thống Mặt trận Tổ quốc Việt Nam 18/11 hay nhất Hoatieu tổng hợp được. Mời các bạn tham khảo thêm bài Top 9 bài phát biểu ngày hội Đại Đoàn Kết toàn dân tộc 18/11 2024 và các bài viết liên quan khác trong mục Tài liệu: Văn hóa nhé.

Đánh giá bài viết
1 860
0 Bình luận
Sắp xếp theo