Lời chúc Valentine cho người yêu ở xa 2024

Yêu xa chưa bao giờ là dễ dàng bởi nó đòi hỏi sự tin tưởng gần như tuyệt đối ở đối phương. Nhân dịp ngày lễ tình nhân 14/2 đang tới gần, Hoatieu.vn gợi ý cho bạn đọc một số lời chúc valentine cho người yêu ở xa hay và ý nghĩa.

Trong ngày lễ tình nhân 14/2, gặp nhau và trao cho nhau những lời yêu thương ngọt ngào, cùng nhau trải qua ngày lễ tình yêu vui vẻ, lãng mạn luôn là mong muốn của các cặp đôi. Nhưng với các cặp đôi đang yêu xa vì nhiều lý do khác nhau, vì hoàn cảnh sống, vì công việc, học tập, trong ngày lễ tình yêu, sự nhớ nhung và khao khát yêu thương càng nhân lên gấp bội, khiến người trong cuộc có chút trống vắng, cô đơn. Để giúp người yêu thương vơi bớt cảm giác lạc lõng trong không khí lãng mạn của ngày 14/2, bạn hãy gửi đến người thương những lời chúc tình cảm dễ thương, ngọt ngào nhất nhé. Dưới đây là một vào gợi ý về lời chúc Valentine cho người yêu ở xa các bạn có thể tham khảo:

1. Lời chúc Valentine cho bạn gái ở xa

1. Chúc cô gái anh yêu lễ tình nhân vui vẻ. Dù không thể ở bên em nhưng anh luôn yêu và nhớ em nhiều. Cảm ơn em đã xuất hiện và mang lại nhiều điều kỳ diệu trong cuộc sống của anh.

2. Có em khiến Valentine của anh ấm áp và ý nghĩa hơn rất nhiều. Cảm ơn em đã đến bên anh, cho anh biết thế nào là tình yêu đích thực. Anh yêu em rất nhiều.

3. Mọi lời nói không thể diễn tả hết được tình yêu em dành cho anh. Xin lỗi anh vì không thể ở bên em những lúc vui, buồn, đặc biệt là trong ngày hôm nay, ngày lễ tình nhân. Cám ơn em vì đã luôn dành tình yêu duy nhất cho anh dù chúng ta ở xa nhau. Chúc em Vanlentine vui vẻ, yêu em nhiều!

4. Chúc mừng ngày lễ tình nhân cô gái bé nhỏ của anh. Cảm ơn em đã đến bên anh và cho anh cảm nhận được sự ấm áp của tình yêu đích thực. Dù con đường phía trước còn nhiều khó khăn nhưng anh luôn tin khoảng cách sẽ không thể ảnh hưởng tới tình yêu của chúng mình. Anh yêu em!

5. Em yêu, chúc em một ngày Valentine vui vẻ và ấm áp. Dù anh không thể ở cạnh em, cùng em nắm tay dạo phố nhưng đừng buồn em nhé vì anh luôn ở cạnh em, nhớ em và mãi yêu em.

6. Valentine ấm áp, ngọt ngào em và luôn nhớ về anh nhé. Anh sẽ luôn bên em và nắm chặt tay em vượt qua mọi khó khăn. Hãy chờ anh về, gửi em 1000 nụ hôn!

7. Đối với anh em là cả thế giới, dù không thể cạnh em trong ngày lễ tình nhân năm nay nhưng anh luôn nghĩ về em. Valentine hạnh phúc em nhé, yêu em nhiều.

8. Anh ước mình có thể được nắm tay em dạo bước trên tất cả cung đường thành phố ngay lúc này. Nhưng anh sẽ dời ngày đó lại vào tháng sau, hãy chờ anh về nhé. Yêu và thương em nhiều nhiều.

9. Khoảng cách chỉ có thể ngăn cản anh nhìn thấy em, chạm vào em nhưng không thể ngăn được tình yêu, nỗi nhớ anh dành cho em mỗi ngày. Yêu xa là một thử thách lớn nhưng khi vượt qua chúng ta sẽ có được hạnh phúc. Valentine hạnh phúc và hãy cùng nhau cố gắng em nhé!

Lời chúc Valentine cho người yêu ở xa

10. Cô gái của anh! Chưa một phút giây nào anh ngừng nhớ đến em. Khoảng cách khiến cho chúng ta không thể gặp nhau mỗi ngày, nhưng nó khiến anh yêu em nhiều hơn. Tình yêu sẽ gắn kết chúng ta càng thêm bền chặt và anh tin sẽ không bao giờ chia cắt được. Valentine thiếu em thật buồn, anh nhớ em nhiều!

11. Cảm ơn em vì đã luôn đồng hành với anh trong những thời điểm khó khăn nhất. Anh yêu và nhớ em nhiều!

12. Chúc em ngày Valentine ấm áp và ngọt ngào em nhé. Dù ở xa nhưng anh sẽ luôn dõi theo và đồng hành cùng em, nắm chặt tay em đi đến cuối con đường. Cố gắng đợi anh về em nhé, ngày đó sẽ nhanh đến thôi.

13. Anh muốn được ở cạnh em, nhìn thấy em ngay lúc này, đôi mắt của em như những vì sao đêm, nụ cười tỏa nắng của em khiến anh cảm thấy ngập tràn trong hạnh phúc. Với anh, em như một nữ lần, chúc mừng ngày lễ tình nhân, cô gái của anh.

14. Anh không biết phải dùng từ ngữ nào để diễn tả hết tình cảm của anh dành cho em. Dù anh biết chặng đường phía trước còn nhiều khó khăn, nhưng anh tin chúng mình sẽ cùng nhau vượt qua. Anh yêu em nhiều lắm, chúc em một ngày Valentine vui vẻ.

15. Nhiều lúc anh cảm thấy mệt mỏi, áp lực, thế nhưng chỉ cần nghĩ đến em, anh đã có thêm nhiều dũng khí, động lực để vượt qua tất cả. Cuộc sống sẽ thật tẻ nhạt khi vắng bóng em, hãy luôn đồng hành với anh em nhé, yêu em và chúc em một ngày lễ tình nhân hạnh phúc.

16. Mùa Valentine có em khiến anh cảm thấy vô cùng ý nghĩa. Anh cảm ơn vì em đã đến bên anh, cho anh biết thế nào là tình yêu đích thực. Anh yêu em vô cùng, chúc mừng ngày lễ tình nhân cô gái của anh.

17. Dù không thể ở cạnh em vào ngày lễ tình nhân nhưng anh mong em sẽ có một ngày ấm áp và hạnh phúc. Hy vọng khoảng thời gian này sớm kết thúc để chúng mình có thể gắn bó với nhau thật lâu em nhé!

18. Cảm ơn em đã luôn ở bên và trở thành hậu phương vững chắc cho anh. Anh chúc em một ngày Valentine thật vui vẻ. Có em là tình yêu, anh luôn cảm thấy mình may mắn và hạnh phúc.

2. Lời chúc Valentine cho bạn trai ở xa

1. Vào ngày Valentine này, không có anh bên cạnh em lại càng nhận ra rằng em yêu anh nhiều đến thế nào và không có gì trên thế giới này có thể thay đổi tình yêu của em với anh. Happy Valentine Day, anh yêu.

2. Em ước anh có thể ở đây cùng em trong này kỷ niệm lễ tình yêu này và mãi về sau. Em nhớ anh, chúc mừng lễ tình nhân.

3. Chúc anh, người đàn ông em yêu ngày Valentine hạnh phúc. Em vẫn luôn nhớ, yêu và chờ ngày anh trở về.

4. Yêu xa thiệt thòi quá anh nhỉ, không thể chạm tay người mình yêu. Hôm nay là Valentine, nhưng không phải là lễ tình nhân của anh và em. Ngày lễ tình nhân của chúng mình sẽ đến khi anh về thăm em, yêu anh nhiều.

5. Chúc anh ngày valentine hạnh phúc. Mong rằng em sẽ được gặp anh sớm nhất. Nhớ và yêu anh.

6. Ngày lễ tình nhân hạnh phúc nhé, anh yêu. Em ước khoảng cách này sớm kết thúc và em có thể ở bên anh mãi mãi.

7. Dù khoảng cách gần hay xa, em vẫn luôn yêu anh và hướng về anh. Em mong ngày anh và em có thể cùng nhau nắm tay sánh bước trên con đường tình yêu sẽ không còn xa. Gửi anh những lời chúc ngọt ngào nhất trong ngày Valentine, yêu anh!

8. Gửi anh yêu nơi xa, chúc anh ngày lễ Tình nhân hạnh phúc. Dù xa xôi cách trở, dù khó khăn đến đâu, em vẫn mãi yêu và chờ ngày anh trở về.

9. Mỗi buổi sáng khi tỉnh giấc, em luôn nghĩ về anh, người giúp em biết thế nào là tình yêu đích thực. Cho dù anh không ở đây, cảm giác này sẽ không thay đổi. Gửi đến anh phương xa hơi ấm ngày Valentine!

10. Valentine buồn cùng nỗi nhớ mang tên anh. Em nhớ anh và mong có bàn tay sưởi ấm một bàn tay. Nhưng em sẽ cố gắng đợi ngày anh trở về.

11. Gửi nụ hôn và hơi ấm của em vào cơn gió thổi đến bên anh trong ngày Valentine này. Hãy luôn vui vẻ và nhớ về em nhé!

12. Ngàn lời chúc cũng không thể nói hết tình cảm của em dành cho anh. Xin lỗi anh vì không thể ở bên anh những lúc anh mệt mỏi, áp lực, vất vả. Em luôn cảm thấy may mắn và biết ơn khi nhận được tình yêu duy nhất từ anh. Chúc anh Valentine ấm áp anh nhé!

13. Cảm ơn anh vì đã đến và cho em những cảm nhận về sự hạnh phúc của tình yêu. Em chúc anh luôn vững vàng, vui vẻ, mạnh khỏe. Em sẽ luôn đồng hành cùng anh.

14. Valentine đến rồi, nhìn ngoài kia các cặp đôi đang ở cạnh nhau, em có chút tủi thân vì xa anh. Nhưng không sao, mình sẽ sớm gặp nhau đúng không anh, em yêu và nhớ anh nhiều.

15. Em ước gì được ở bên cạnh anh ngay lúc này, ôm anh thật chặt để nói hết tình cảm em dành cho anh. Chúc anh Valentine hạnh phúc, nhớ anh nhiều lắm.

16. Anh à, em nghĩ khoảng cách sẽ không bao xa khi chúng ta vốn coi nhau là tất cả. Em mong sẽ sớm được gặp anh, yêu anh nhiều.

17. Một mùa Valentine nữa lại về, dù em với anh ở xa nhưng em tin chúng mình sẽ cùng nhau vượt qua quãng thời gian khó khăn này để sau này được đồng hành với nhau lâu thật lâu. Yêu và nhớ anh nhiều.

3. Lời chúc Valentine "tán đổ" crush ở xa

Với mối tình vừa chớm nở, còn đang trong giai đoạn mập mờ nhưng lại ở xa nhau, các bạn có thể dành cho nhau những lời thương "tán đổ" crush, chắc chắn sẽ mang đến cho người bạn yêu cảm giác tràn đầy hạnh phúc.

  1. Chúc người tớ thích có một ngày Valentine thật hạnh phúc và ấm áp!
  2. Chúc cậu có một ngày lễ tình nhân thật nhiều niềm vui nhé!
  3. Tớ không biết câu trả lời của cậu sẽ như thế nào, nhưng trái tim tớ vẫn luôn hướng về cậu.
  4. Một mùa Valentine nữa lại đến rồi, cậu vẫn chưa có người yêu nhưng mà tớ thì vẫn vậy, vẫn yêu thương và mong rằng cậu sẽ thật hạnh phúc. Chúc mừng ngày lễ tình nhân nhé!
  5. Thầm thương cậu đã lâu, tớ mong rằng cậu sẽ có một ngày Valentine thật vui vẻ. Tớ vẫn đang chờ đợi câu trả lời của cậu nhé! Yêu thương cậu thật nhiều.
  6. Chắc tớ chưa đủ may mắn để có thể trở thành người yêu của cậu. Nhưng từ sâu tận đáy lòng, tớ luôn mong cậu được yêu thương và hạnh phúc. Chúc cậu một ngày Valentine ý nghĩa nhé!
  7. Hy vọng có một ngày Valentine nào đó, tớ được cùng cậu dạo phố, chỉ nghĩ đến thôi tớ đã cảm thấy vô cùng hạnh phúc. Chúc cậu Valentine thật vui vẻ, luôn xinh đẹp và nhiều may mắn nhé!
  8. Tớ không biết cậu có tình cảm với tớ không, nhưng tớ luôn dành thật nhiều tình yêu dành cho cậu và mong sớm nhận được phản hồi từ cậu. Hãy luôn là cô gái đáng yêu như vậy nhé!
  9. Happy Valentine’s Day! Chúc cậu luôn xinh xắn và đáng yêu!
  10. Valentine đã tới rồi, tớ chúc cậu có một ngày lễ thật vui và hạnh phúc. Hãy cười thật tươi mỗi ngày bởi nụ cười của cậu thật đặc biệt và ấm áp.

4. Lời chúc Valentine dành cho người yêu xa bằng tiếng Anh

Nếu thấy khó mở lời bằng tiếng mẹ đẻ, hoặc người yêu xa của bạn là người nước ngoài, các bạn có thể sử dụng tiếng Anh để thể hiện tình cảm của mình. Bất kỳ ngôn ngữ nào cũng có thể thể hiện sự ngọt ngào trong trẻo của tình yêu, gửi đến người thương phương xa.

  1. I lack you like blue sky and no sunlight, like a deserted night with no stars. I wish I would be together forever and love each other like now. (Em thiếu anh như trời xanh thiếu nắng, như đêm không có trăng sao. Em ước gì chúng mình có thể ở cạnh nhau và yêu thương nhau như hiện tại)
  2. I want to spend the most peaceful days with you. Thank you for coming to me! (Em muốn cùng anh trải qua những ngày tháng bình yên nhất. Cảm ơn anh vì đã đến bên em)
  3. Send to my guy a thousand words of love. (Gửi đến chàng trai của em ngàn lời yêu thương)
  4. If you let me choose a thousand times, the person I choose is still you and only you. (Nếu cho anh ngàn lần lựa chọn, người mà anh chọn vẫn chỉ có thể là em, duy nhất mình em)
  5. You are the sun of my life. You bring light to my soul. Thank you so much and love you forever! (Em là mặt trời soi sáng cuộc đời anh. Em đem lại ánh sáng cho tâm hồn anh. Cảm ơn em thật nhiều và mãi yêu em)
  6. It’s my happiness to see your smile. Wish my love a happy Valentine’s Day and always have a smile on your lips. (Niềm hạnh phúc của anh là thấy em cười mỗi ngày. Anh chúc tình yêu của anh có một ngày lễ thật hạnh phúc và cười thật tươi trên môi)
  7. The girl I like is you. The girl I love is you. The girl I want to marry is you. All are only you.(Cô gái anh thích là em, cô gái anh yêu là em, cô gái anh muốn kết hôn là em, tất cả chỉ có mình em)
  8. You are my youth, are things that I don’t want to miss in this whole life. Even if I choose a hundred times, I will still choose you. (Anh là thanh xuân của em, là điều mà cả cuộc đời này em không muốn bỏ lỡ. Dù cho em được lựa chọn một trăm lần thì em vẫn luôn chọn anh)
  9. If you don’t have anyone around on Valentine’s Day you can reach me. Because I am too! (Nếu em không có ai bên cạnh vào ngày lễ tình nhân, hãy đến bên anh vì anh cũng vậy)
  10. My love for you is as much as sea water. As the days go by, it only adds and does not subtract. Can you feel that? (Tình cảm của anh dành cho em nhiều như nước biển, ngày qua ngày nó chỉ nhiều thêm chứ không hề vơi bớt. Em có cảm nhận được điều đó không?)
  11. When I need friend, you are here with me. When I need help, you are here with me. When I need someone who cares you are here with me. When I need someone who loves, you are here with me. When I need someone who is special, you also are here with me. I miss you and love you so much…(Khi em cần một người bạn, anh đã ở đây cùng em. Khi em cần giúp đỡ, anh đã ở đây cùng em. Khi em cần ai đó chăm sóc, anh đã ở đây cùng em. Khi em cần ai đó yêu thương, anh đã ở đây cùng em. Khi em cần một ai đó là người đặc biệt nhất, anh lại ở đây cùng em. Em nhớ anh và yêu anh rất nhiều)

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Tài liệu của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
1 712
0 Bình luận
Sắp xếp theo