Lời dẫn chương trình 20-11 2023 hay nhất (5 mẫu)

Ngày nhà 20-11 2023 đã cận kề. Nhân dịp kỉ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11, tất cả các thế hệ học sinh trên cả nước lại cùng nhau hướng về những hoạt động ý nghĩa để chúc mừng, tri ân đến các thầy cô giáo. Để góp phần làm nên thành công của buổi lễ kỉ niệm ngày 20-11, Hoatieu xin chia sẻ đến các bạn đọc tổng hợp mẫu lời dẫn chương trình ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11, lời dẫn chương trình mít tinh 20-11, lời dẫn chương trình 20-11 ở trường mầm non... Mời các bạn cùng tham khảo.

Sau đây là nội dung chi tiết các mẫu lời dẫn chương trình ngày lễ 20-11, mời các bạn cùng tham khảo.

1. Bài giới thiệu về ngày 20/11

Ngày 20/11 hay chính là ngày Nhà giáo Việt Nam (tên đầy đủ là Ngày Hiến chương Nhà giáo Việt Nam) là một ngày lễ kỷ niệm quan trọng được tổ chức vào ngày 20/11 hàng năm để tri ân các thầy cô và những người hoạt động trong ngành giáo dục.

Vào năm 1953, công đoàn giáo dục Việt Nam đã gia nhập và là thành viên của tổ chức này. Để hưởng ứng bản “Hiến chương các nhà giáo” của tổ chức với 15 chương nói về việc đấu tranh chống nền giáo dục tư sản, phong kiến, xây dựng nền giáo dục trong đó bảo vệ những quyền lợi của nghề dạy học và nhà giáo, đề cao trách nhiệm và vị trí của nghề dạy học và nhà giáo, nước ta đã quyết định lấy ngày 20/11/1958 là ngày quốc tế hiến chương các nhà giáo, đến hiện tại đã đổi thành Ngày Hiến chương Nhà giáo Việt Nam.

Vào năm đầu tiên 1958, ngày nhà giáo Việt Nam chỉ được áp dụng ở khu vực miền Bắc. Những năm sau đó, khi đất nước hoàn toàn độc lập, ngày lễ này đã được tổ chức trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Hằng năm, vào dịp kỷ niệm này, các cơ quan giáo dục sẽ xuất bản một số tập san để cổ vũ tinh thần giáo viên, đây cũng là dịp để các học sinh bày tỏ lòng biết ơn tới các thầy cô, người đã dùng cả tuổi xuân để giáo dục và dạy dỗ các em nên người.

Vào ngày 28/09/1982, ngày 20/11 đã chính thức được đưa vào quyết định để trở thành ngày Hiến chương nhà giáo Việt Nam.

2. Lời dẫn chương trình mít tinh 20-11

1. Xin kính chào toàn thể quí vị đại biểu, quý thầy cô giáo có mặt trong buổi tọa đàm, kỉ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam của trường Trung học cơ sở ..... ngày hôm nay.

Lời đầu tiên, tôi xin phép được gửi đến quí vị lời chúc mạnh khỏe, hạnh phúc, thành đạt và lời chào trân trọng nhất!

Thưa quý vị, tháng 11 có một ngày đặc biệt mà mỗi chúng ta lại dâng lên cảm xúc đầy trân trọng và biết ơn khi nghĩ về nghề giáo, ngày 20/11. Đó là dịp để xã hội tôn vinh, tri ân những người làm nghề giáo.Trong buổi tọa đàm thân mật, ấm áp, nghĩa tình này hãy để âm nhạc thay cho lời muốn nói, vô vàn cảm xúc được thăng hoa và kết thành những tác phẩm bất hủ còn vang vọng mãi mãi.

Mở đầu chương trình “Tọa đàm kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam”(20/11/1982 - 20/11/2023), các em học sinh của nhà trường xin gửi đến quý vị đại biểu, quý thầy cô giáo những ca khúc với chủ đề “Thầy cô trong em”

1. Mở đầu chương trình là tiết mục

(Do học sinh lớp …thực hiện)

2. Tiếp theo là

(Của lớp… )

3. Và cuối cùng là tiết mục tam ca:

(Do học sinh lớp thực hiện)

Và bây giờ, chương trình xin được phép, bắt đầu!

Thưa quý vị, tiết mục........đã khép lại chương trình văn nghệ. Chân thành cảm ơn các bạn học sinh đã gửi đến buổi tọa đàm những tiết mục đặc sắc và giàu ý nghĩa. Chúc các bạn gặt hái được nhiều thành công trong học tập. Cảm ơn các bạn.

Kính thưa quý vị đại biểu, quý thầy (cô giáo)! Tôi xin thông qua chương trình của buổi tọa đàm hôm nay:

1. Văn nghệ chào mừng

2. Tuyên bố lí do, giới thiệu đại biểu

3. Đội thiếu niên dâng hoa

4. Đại diện nhà trường và giáo viên phát biểu cảm tưởng nhân ngày nhà giáo Việt Nam

5. Phát biểu của đại biểu

6. Khen thưởng giáo viên đạt thành tích trong năm học qua

7. Bế mạc

2.Tuyên bố lí do:

Thưa quý vị!

Khi những tờ lịch đã ngã sang nửa cuối tháng 11, cũng là lúc bao trái tim những người làm nghề giáo, lại ngân rung lên những nhịp đập tha thiết, thiêng liêng khi nghĩ đến duyên ngề của đời mình. Trong số chúng ta, ban đầu cũng có những người không chủ đích và cũng chưa từng nghĩ mình sẽ trở thành nhà giáo. Song, vì duyên, mà đã gắn kết cuộc đời mình với nghề đưa đò, để rồi năm tháng dần trôi, tình yêu với học trò, tình đồng nghiệp thân thương, tình yêu dành cho mái trường Ngô Mây này đã biến duyên nghề không chủ đích ấy trở thành lẽ sống và mỗi chúng ta đã sống hết mình, cống hiến hết mình cho những con thuyền chạm bến ước mơ. Trong số những thầy cô giáo ngồi đây, có những người đã xa quê, lên đường nhận nhiệm vụ theo phân công của tổ chức, để rồi dành cả cuộc đời mình với mảnh đất Phù Cát này. Và nơi đây, đã trở thành quê hương thứ hai và là nơi gắn tuổi thanh xuân với bao tâm huyết, ước mơ và hoài bão. Trên mảnh đất này, mái trường này đã làm cho mỗi thầy cô trưởng thành hơn, dạn dày hơn, mạnh mẽ, tự tin và bản lĩnh hơn. Cũng tại nơi đây, quý thầy cô đã sống hết mình vì chữ tâm nghề giáo, quý thầy cô đã có nhiều trải nghiệm lí thú, đã có nhiều giá trị quý báu nhưng giá trị chân chính nhất vẫn là tình yêu thương dành cho đất và người Phù Cát. Vì lẽ ấy,trong ngày vui hội ngộ của tình thầy trò, tình đồng nghiệp hôm nay, chúng tôi xin gửi lời tri ân sâu sắc đến quý thầy cô giáo, những người đã dành bao tâm huyết, bao khát vọng, bao cống hiến để cho ngôi trường này ngày một khang trang hơn, phát triển hơn.

Thực hiện kế hoạch năm học và được sự đồng ý của Đảng Uỷ thị trấn ......, PGD-ĐT ..... Hôm nay, ngày 20/11/2023 trường THCS ....... tổ chức tọa đàm nhân dịp 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam. Đó là lí do của cuộc gặp gỡ hôm nay.

* Giới thiệu đại biểu:

Về tham dự tọa đàm kỉ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam hôm nay, tôi xin trân trọng kính giới thiệu và nhiệt liệt chào mừng:

1. Về phía UBND huyện .....

+ Xin trân trọng kính giới thiệu và nhiệt liệt chào mừng:

2. Về phía Phòng Giáo dục và Đào tạo .......:

+ Xin trân trọng kính giới thiệu và nhiệt liệt chào mừng:

3. Về phía chính quyền địa phương:

+ Xin trân trọng kính giới thiệu và nhiệt liệt chào mừng

.............................................................................................................................................

.............................................................................................................................................

4. Xin trân trọng kính giới thiệu và nhiệt liệt chào mừng - Thầy giáo: ......- nguyên Hiệu trưởng trường THCS ......

5. Xin trân trọng kính giới thiệu và nhiệt liệt chào mừng - Thầy giáo: ........- nguyên Phó Hiệu trưởng, Phụ trách chung trường TH.....

6. Xin trân trọng kính giới thiệu và nhiệt liệt chào mừng - Qúy thầy, cô giáo nguyên là Hiệu trưởng, phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công Đoàn, quý thầy, cô giáo nguyên là giáo viên của trường đã nghỉ hưu, quý cô, quý bác nguyên là cán bộ, nhân viên của nhà trường, nhà trường qua các thời kì.

Xin trân trọng kính giới thiệu và nhiệt liệt chào mừng quý vị nguyên là trưởng Ban Đại diện cha mẹ học sinh qua các thời kỳ.

7. Xin trân trọng kính giới thiệu và nhiệt liệt chào mừng quý vị trong Ban Đại diện cha mẹ học sinh của nhà trường.

8. Về phía nhà trường, tôi trân trọng kính giới thiệu sự hiện diện của:

+ Thầy giáo: ..........- Bí thư Chi bộ, hiệu trưởng nhà trường.

+ Thầy giáo: ..........- Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn trường

Cùng toàn thể quý thầy cô giáo, cán bộ công nhân viên của nhà trường cũng có mặt trong buổi tọa đàm hôm nay.

3. Đội thiếu niên dâng hoa:

Kính thưa quý vị đại biểu, quý thầy (cô giáo)!

Có lẽ ai trong chúng ta cũng từng giữ cho riêng mình những kỉ niệm đẹp về thầy cô, về mái trường. Ấy là những câu chuyện còn in màu thời gian, câu chuyện về con thuyền chở bao khát vọng, những kí ức vọng về của trang vở ngập tràn hoa điểm tốt là hương mật ngọt của cuộc đời dâng đến quý thầy cô. Có những kỉ niệm thoáng qua nhưng cũng có những kỉ niệm tan chảy vào lòng, để lại dư vị mặn mòi trên khóe mắt, giờ nghĩ lại sống mũi vẫn còn cay. Và trong phút giây này, khi lắng lại lòng mình để nghe kí ức ùa về, ta lại thấy một màu trắng tình khôi chảy dài miên man trên hành trình trồng người của chúng ta. Trắng trinh nguyên trên tà áo các em, trắng ở viên phấn trên tay thầy cô và trắng hơn cả là trong những tâm hồn non dại ấy. Và các em học sinh của chúng ta cũng vậy, có thể là những bài giảng hay, những lời chỉ bảo tận tâm, những cử chỉ quan tâm rất đỗi bình dị, hay đơn giản là một giọng nói ấm áp, một hơi ấm đôi bàn tay … của quý thầy cô cũng đủ để các em cảm nhận thầy cô quan trọng biết bao. Rồi từ đó ta hiểu được rằng, những gì là gần gũi, là thân thiết của tuổi thơ mỗi người đều có sức tỏa sáng và nâng đỡ chúng ta trong suốt hành trình dài rộng của cuộc đời.

Thay lời tri ân của các thế hệ học sinh, trong không khí ấm áp, nghĩa tình này Đội thiếu niên xin dâng lên những đóa hoa tươi thắm chúc mừng quý thầy cô.

Mời đội dâng hoa. (Các em dâng hoa)

Cảm ơn Đội thiếu niên. Chúc các em luôn chăm ngoan và đạt nhiều thành tích xuất sắc trong học tập.

Mời anh trưởng Ban đại diện cha mẹ học sinh có phần quà dành cho các em, xin mời anh.

4. Đại diện BGH và giáo viên phát biểu ý kiến:

Tiếp theo chương trình xin trân trọng kính mời thầy giáo ....- Phó Bí thư Chi bộ, Phó Hiệu trưởng phụ trách chung của nhà trường có đôi lời phát biểu. Xin trân trọng kính mời thầy!

Tiếp theo chương trình xin trân trọng kính mời thầy giáo..........lên chia sẻ những cảm xúc của mình trong buổi tọa đàm này.

Thưa quý vị! Chẳng biết tự bao giờ, trường THCS .... đã trở thành mối lương duyên cho tất cả chúng ta trở thành gia đình lớn, nối trọn vòng tay yêu thương. Hơn ba mươi mùa hoa phượng nở trong hành trình trồng người của mỗi thầy cô giáo là một cột mốc thật đẹp cho một khoảng thời gian khá dài đã qua, với những cống hiến thật lớn lao. Hơn ba mươi năm, biết bao chuyến đò tình nghĩa đã neo đậu mãi trong tâm hồn mỗi thầy cô. Và rồi, những tháng năm dưới mái trường .... thân yêu, đã trở thành kí ức không bao giờ quên trong trái tim mỗi con người. . Nơi đây đã cất giữ giùm chúng ta những hình ảnh thiêng liêng xiết đỗi. Lớp học thân quen, ghế đá, sân trường, mùa cây thay lá, hay mùa trổ chồi non, mùa bằng lăng lên cao vẽ hạ sang bằng màu tím biếc và những gương mặt thân thương của đồng nghiệp, của học sinh. Đó là những địa chỉ không bao giờ quên, là những tháng năm cả một đời để nhớ. Trong không khí ấm áp này mời chia sẻ những cảm xúc khi trở về trường trong hôm nay.

5. Đại biểu phát biểu ý kiến:

Kính thưa quý vị!

Có thể nói rằng, trong các năm học qua, thầy và trò trường THCS ..... luôn hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao và gặt hái được nhiều kết quả tốt đẹp. Có được sự thành công ấy một phần là nhờ sự quan tâm đặc biệt, sự chỉ đạo sâu sát của cấp trên.

Xin trân trọng kính mời:

Xin trân trọng kính mời!

Đảng Uỷ thị trấn Ngô Mây lên phát biểu nhân kỉ niệm ngày Nhà giáo hôm nay.

Về dự lễ kỉ niệm hôm nay, tôi xin trân trọng giới thiệu và kính mời ông(bà)……………………………………………………………………………….lên phát biểu nhân ngày Nhà giáo Việt Nam. Xin trân trọng kính mời ông(bà).

Trong nhiều năm qua, trường THCS ........luôn hướng đến giá trị cốt lõi là tập trung vào kết quả giáo dục và bồi dưỡng giá trị làm người. Vì thế chất lượng giáo dục ngày càng cao, là uy tín, danh dự của nhà trường. Gía trị nhân văn, đề cao tình yêu thương, lòng tự trọng, tự hào, tự tin, giàu khát vọng vươn lên là giá trị văn hóa của nhà trường. Vì thế trong rất nhiều năm qua, trường THCS ......... là một điểm sáng của giáo dục huyện nhà.

Những thành tích xuất sắc mà nhà trường đạt được trong nhiều năm qua ngoài sự cống hiến, sự nỗ lực hết mình của hội đồng sư phạm nhà trường, sự cố gắng vươn lên trong học tập của các thế hệ học sinh, còn có sự đóng góp, sẻ chia của…….

Ban đại diện cha mẹ học sinh là một tổ chức thường xuyên liên hệ, kết hợp với nhà trường để giáo dục học sinh, động viên quý thầy cô giáo hoàn thành nhiệm vụ, góp phần xã hội hóa giáo dục. Tôi xin trân trọng kính mời anh

– Trưởng ban đại diện cha mẹ học sinh lên phát biểu.Xin trân trọng kính mời anh.

Tiếp theo chương trình xin trân trọng kính mời thầy giáo ......... đại diện nhà trường lên ghi nhận những tình cảm tốt đẹp từ quý vị đại biểu. Xin trân trọng kính mời thầy.

7. Thi đua khen thưởng:

Kính thưa quý vị đại biểu, quý thầy giáo (cô giáo)!

Phát huy truyền thống của nhà trường, thầy trò trường THCS ....... hôm nay luôn biết trân trọng quá khứ, cố gắng trong hiện tại và ươm mầm khát vọng vươn ở tương lai.

Trong năm học 2022-2023, thầy và trò nhà trường đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học. Có được kết quả ấy là nhờ sự cống hiến, nổ lực hết mình của tập thể cán bộ, giáo viên, công nhân viên của nhà trường. Chúng ta có quyền tự hào về những thành quả đã đạt được.

Trân trọng kính mời …………………………………………

Lên trao phần thưởng cho thầy quý thầy (cô).

8. Bế mạc:

Thay mặt Ban tổ chức, chúng tôi xin gửi lời cảm ơn đến quý vị đại biểu, quý thầy giáo (cô giáo), CBCNV đã đến dự buổi tọa đàm hôm nay.

Nhân buổi gặp mặt 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam hôm nay chúng ta càng thêm trân quý hơn nữa những kỉ niệm đẹp của một thời hoa phấn để từ đó càng tự hào với những gì mà lớp lớp thế hệ thầy cô và HS của nhà trường đã đạt được hôm qua, hôm nay và mãi mãi về sau. Chúng tôi, những giáo viên của thế hệ hôm nay xin nguyện cống hiến hết mình bằng trái tim và nhiệt huyết để kế thừa và xây dựng mái trường này xứng đáng là mái trường của niềm tin, tình thương và khát vọng vươn xa. Nhân ngày 20/11 xin trân trọng gửi tới quý thầy giáo, cô giáo những lời chúc tốt đẹp nhất, những bó hoa tươi thắm nhất. Kính chúc quý thầy cô có một ngày 20/11 thật ý nghĩa và tràn ngập niềm vui. Xin được gửi đến quý vị đại biểu lời chúc hạnh phúc và thành đạt.

Xin trân trọng cảm ơn.

Sau buổi lễ, Ban đại diện cha mẹ học sinh xin trân trọng kính mời quý vị đại biểu, quý thầy giáo (cô giáo), CBCNV nhà trường dự bữa cơm thân mật tại………………………………………..

Xin trân trọng kính mời!

3. Kịch bản tổ chức lễ kỷ niệm 20/11

Kịch bản tổ chức lễ kỷ niệm 20/11

I. Giới thiệu và khai mạc chương trình kỷ niệm ngày 20/11

Kính thưa quý vị đại biểu,

Kính thưa quý thầy cô giáo,

Thưa các bậc phụ huynh cùng toàn thể các bạn học sinh thân mến!

Lời đầu tiên cho phép tôi xin gửi tới quý vị đại biểu, các thầy cô giáo cùng toàn thể các bạn học sinh lời chúc sức khỏe và lời chào trân trọng nhất!

Để mở đầu cho lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 hôm nay, thầy trò trường ….. có những tiết mục văn nghệ chào mừng.

Xin cảm ơn những tiết mục văn nghệ đặc sắc chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam đến từ đội văn nghệ của trường...... Xin quý vị cho một tràng vỗ tay thật nồng nhiệt thay lời cảm ơn tới đội văn nghệ. (Vỗ tay)

II. Chào cờ

Đã đến giờ làm lễ, xin trân trọng kính mời quý vị đại biểu, quý thầy cô, các đồng chí cán bộ công nhân viên chức và toàn thể các học sinh đứng lên làm Lễ Chào cờ.

Nghiêm … (hát Quốc ca). Thôi!

Xin mời các quý vị đại biểu, quý thầy cô giáo, các bậc phụ huynh cùng toàn thể các bạn học sinh an tọa.

III. Tuyên bố lý do, giới thiệu đại biểu tham dự lễ kỷ niệm ngày 20/11

Kính thưa các quý vị đại biểu,

Kính thưa quý thầy cô giáo,

Thưa các bậc phụ huynh cùng toàn thể các bạn học sinh thân mến!

Ngày 26/9/1982, Đại tướng Võ Nguyên Giáp hiện đảm nhiệm vị trí Phó Chủ tịch Hội đồng Bộ trưởng Ký Quyết định số 167/HĐBT, quyết định sẽ lấy ngày 20/11 hàng năm là Ngày Nhà giáo Việt Nam.

Từ đó đến nay, ngày 20/11 trở thành ngày hội lớn của toàn dân nhằm tôn vinh và tri ân đến các thầy giáo, cô giáo và nghề dạy học cao quý.

Do đó, mỗi khi tháng 11 về, tất cả những thế hệ học sinh lại hướng về thầy cô giáo với tấm lòng biết ơn sâu sắc nhất.

Hòa chung không khí tưng bừng, hứng khởi của ngành giáo dục cả nước kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2022), thực hiện kế hoạch năm học và được sự đồng ý của Đảng ủy, của Phòng Giáo dục, trường ….. long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam.

Về dự lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam hôm nay, thay mặt ban tổ chức, tôi xin được trân trọng giới thiệu:

- Về phía đại biểu cấp trên tôi trân trọng giới thiệu sự hiện diện của: ………………………………………………………………………………………………………………………………..

- Về phía chính quyền địa phương tôi trân trọng giới thiệu sự hiện diện của: ………………………………………………………………………………………………………………………………..

- Về phía Hội phụ huynh học sinh tôi trân trọng giới thiệu sự hiện diện của:.……………………………………………………………………………………………………………………….

- Về phía nhà trường tôi trân trọng giới thiệu sự hiện diện của: thầy/cô ……. - hiệu trưởng trường …………………………………………………………………………………………….

Cùng toàn thể quý thầy cô trong hội đồng và toàn bộ các em học sinh của trường ….. Đề nghị chúng ta vỗ tay nhiệt liệt hoan nghênh. (Vỗ tay)

IV. Phát biểu của Hiệu Trưởng tại lễ kỷ niệm ngày 20/11

Sau đây xin trân trọng kính mời thầy/cô: ………….. - Hiệu trưởng trường …………. có đôi lời phát biểu nhân kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. (Hiệu trưởng phát biểu)

Xin trân trọng cảm ơn thầy/cô.

V. Đại diện học sinh phát biểu tại lễ kỷ niệm ngày 20/11

Thay lời tri ân của các thế hệ học sinh toàn trường, xin mời em ……….., sẽ đại diện cho các bạn học sinh sẽ phát biểu những suy nghĩ, tình cảm của mình dành tặng cho thầy cô giáo.

Xin mời em! (Học sinh phát biểu)

Xin cảm ơn những tình cảm của các bạn học sinh dành tặng cho các thầy cô kính yêu trong ngày lễ trọng đại này.

Để giúp không khí thêm sôi động và nhiệt huyết hơn, chúng ta sẽ đến với một tiết mục văn nghệ do tập thể lớp …….. thể hiện.

VI. Đại diện phụ huynh phát biểu tại lễ kỷ niệm ngày 20/11

Tiếp theo chương trình, đại diện ban/ hội phụ huynh cũng có những lời phát biểu và bó hoa tươi thắm chúc mừng các thầy cô giáo nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Xin cảm ơn những tình cảm chân thành đến từ hội cha mẹ phụ huynh.

VII. Đại biểu cấp trên phát biểu, đại diện chính quyền tại lễ kỷ niệm ngày 20/11

Về dự lễ kỷ niệm ngày hôm nay, tôi xin trân trọng giới thiệu và kính mời ông/bà: …………. - …………….(chức vụ) lên phát biểu chúc mừng nhân ngày nhà giáo Việt Nam. Xin trân trọng kính mời!

Tiếp theo, xin trân trọng kính mời thầy/cô ....... đại diện đại biểu cấp trên phát biểu. (Nếu có)

Xin trân trọng kính mời thầy/cô ………… - Hiệu trưởng nhà trường lên tiếp thu ý kiến chỉ đạo.

Xin trân trọng kính mời thầy/cô!

VIII. Sơ kết phong trào thi đua

Để chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 nhà trường đã có nhiều hoạt động thi đua lập thành tích như: ..... (kể một số hoạt động thi đua trong trường).

Sau đây tôi xin trân trọng giới thiệu và kính mời thầy/cô giáo ………….. - Chủ tịch công đoàn trường lên, đánh giá kết quả thi đua đợt 1 và trao phần thưởng cho các cá nhân và tập thể có thành tích xuất sắc trong thời gian qua. Xin trân trọng kính mời thầy/cô.

IX. Bế mạc, chào cờ

Những kết quả, thành tích xuất sắc vừa được công bố cũng là lời kết khép lại chương trình kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2022 hôm nay.

Xin trân trọng kính mời các quý vị đại biểu, quý thầy cô giáo, cùng toàn thể các bạn học sinh đứng lên làm lễ chào cờ!

Nghiêm! Chào cờ... Chào!

Lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2022 đến đây là kết thúc, xin kính chúc đại biểu, quý thầy cô giáo, cùng toàn thể các bạn học sinh sức khỏe, hạnh phúc và thành công!

4. Lời dẫn chương trình 20-11 mầm non

1. Văn nghệ chào mừng.

Trong không khí hân hoan cả nước hướng về ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, để tỏ lòng tri ân, biết ơn đến công lao to lớn của người thầy, người cô đã, đang và sẽ tiếp tục ươm những mầm non tương lai của đất nước được bay cao, bay xa và thành đạt trên đường đời rộng mở.

Lời đầu tiên cho phép cô và trò trường mầm non ….xin gửi tới quý vị đại biểu, các cô giáo, các bậc phụ huynh học sinh lời chào trân trọng nhất.

Chương trình chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam năm 20… của trường mầm non … xin phép được bắt đầu. Nào cô trò mình cùng nhau hát ca để chào đón ngày hội của các thầy cô giáo nào.

- Các con ơi! các con có biết hôm nay là ngày gì không?

- Đúng rồi đấy hôm nay chính là ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, đó chính là ngày hội của các thầy cô giáo đấy.

- Các con thấy trường mình hôm nay có vui không?

- Các con đến trường được ai dạy dỗ nào?

Đúng rồi đấy cô giáo là người mẹ thứ 2 của chúng mình. Cô giáo luôn chăm sóc dạy dỗ chúng mình học giỏi, chăm ngoan và cũng chính từ mái trường này đã nuôi dạy bao thế hệ các anh các chị vững bước vào trường tiểu học và các bậc học cao hơn nữa. Thế nhưng dù ở cấp học nào đi chăng nữa thì các anh các chị vẫn luôn nhớ tới trường mầm non, là nơi có các cô giáo thân yêu vẫn đang ngày ngày chăm sóc nuôi dạy các bạn nhỏ khôn lớn trưởng thành.

Hôm nay, nhân lễ hội chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 tại trường mầm non .., thay mặt cho BGH nhà trường, tôi xin gửi tới các quý vị Đại biểu, quý phụ huynh cùng toàn thể thầy cô giáo đang công tác tại trường mầm non … và các bé lời chúc sức khoẻ.

Mở đầu chương trình văn nghệ ngày hôm nay là tiết mục tốp ca với ca khúc ''….'' do tập thể giáo viên trường mầm non … trình bày.

Với sự dịu dàng của các cô, những mầm non tương lai của đất nước đang dần lớn khôn, sự dịu dàng ấy đã hòa chung vào điệu múa “Tình ca Tây bắc” do những cô giáo mầm non trường XX biểu diễn. Xin một tràng pháo tay chào mừng thật to.

Tiếp theo xin quý vị cùng chào đón tiết mục múa “Em đi mẫu giáo” của các học trò trường mầm non …..

Múa “Tiếng trống Paranưng” do các cô giáo trường mầm non … biểu diễn, sẽ là một tiết mục tuyệt vời gửi đến quý khán giả có mặt trong đêm văn nghệ tối ngày hôm nay.

Thay lời muốn nói các giáo viên trường mầm non .. qua điệu múa “Khúc hát ru của người mẹ trẻ” thể hiện tình yêu thương, trìu mến đối với các mầm non của đất nước. Xin một tràng pháo tay cho phần biểu diễn của các cô.

2. Giới thiệu đại biểu.

Về dự buổi lễ hôm nay, chúng tôi xin hân hạnh giới thiệu và đón tiếp sự hiện diện của:

- Lãnh đạo đảng ủy, Ủy ban, Chính quyền địa phương.

…………………………………………………………

…………………………………………………………

…………………………………………………………

- Phòng GD&ĐT

…………………………………………………………

…………………………………………………………

…………………………………………………………

- Hội cha mẹ học sinh.

Anh/Chị….. - Hội trưởng hội cha mẹ học sinh trường Mẫu giáo Hòa Ân.

- Về phía nhà trường chúng tôi trân trọng giơí thiêu sư có mặt của:

+ Cô …. – Hiệu trưởng nhà trường

+ Cô ….

+ Cô ….

- Cùng toàn thể các thầy cô giáo, cán bộ giáo viên nhân viên và … cháu học sinh.

3. Hiệu trưởng phát biểu ôn lại truyền thống ngày nhà giáo.

BÀI PHÁT BIỂU CỦA CÔ HIỆU TRƯỞNG

Hôm nay, nhân lễ hội chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam tại trường mầm non …. Thay mặt cho ban giám hiệu nhà trường, tôi xin gửi tới các quý vị Đại biểu, quý phụ huynh cùng toàn thể thầy cô giáo đang công tác tại trường mầm non…và các bé lời chúc sức khoẻ.

Nhân ngày 20/11 tôi xin nhiệt liệt biểu dương và chúc mừng thành tích của các cô giáo trong nhà trường. Chúc các cô giáo dồi dào sức khoẻ, luôn phấn đấu để mỗi cô giáo là một tấm gương đạo đức, sáng tạo, yêu nghề, yêu trẻ, tiếp tục đóng góp cho sự nghiệp phát triển giáo dục và đào tạo nước nhà. Xin gửi tới gia đình các thầy, cô lời chúc sức khoẻ và hạnh phúc. Xin cảm ơn các thầy cô giáo các thế hệ, các đại biểu có mặt trong buổi lễ này. Xin chúc sức khỏe các quý phụ huynh học sinh, chúc các bé trường mầm non … ngày càng chăm ngoan, biết nghe lời bố mẹ, thầy cô giáo…

4. Học sinh tặng hoa.

5. Lãnh đạo địa phương phát biểu ý kiến.

6. Hội cha mẹ học sinh phát biểu ý kiến.

7. Giáo viên phát biểu ý kiến.

8. Bế mạc

Kính thưa quý vị đại biểu, các thầy cô giáo cùng các bậc phụ huynh học sinh thân mến!

Chương trình chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 của trường mầm non .... hôm nay đến đây là kết thúc, thế nhưng dư âm của nó vẫn còn vang mãi trong lòng cô và trò trường mầm non .... với những lời chúc, lời ca, điệu múa ngây thơ ngộ nghĩnh và đáng yêu, đây chính là niềm tự hào của các cô giáo trong nhà trường để các cô có thể vững bước trên con đường sự nghiệp.

Thay mặt cho BTC tôi xin trân trọng cám ơn các quý vị đại biểu các thầy cô giáo các bậc cha mẹ học sinh đã về dự buổi văn nghệ chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam của trường mầm non....hôm nay. Một lần nữa xin kính chúc sức khoẻ các quý vị đại biểu và hẹn gặp lại ngày nhà giáo Việt Nam 20/11.

5. Lời dẫn chương trình 20-11 tiểu học

1. Văn nghệ chào mừng:

Kính thưa quý vị đại biểu để mở đầu cho buổi lễ hôm nay là chương trình văn nghệ chào mừng 40 năm ngày hiến chương nhà giáo Việt Nam của trường mầm non ……………, xin kính mời quý vị đại biểu, các cô giáo cùng thưởng thức.

2. Chào cờ:

Đã đến giờ làm lễ, chúng Tôi xin được trân trọng kính mời quý vị đại biểu, các đồng chí CBGVNV đứng lên làm Lễ chào cờ. Nghiêm …… (Quốc ca) Thôi!

3. Tuyên bố lý do, giới thiệu đại biểu:

Kính thưa quý Đại biểu, thưa các cô giáo! Lời đầu tiên tôi xin gửi tới quý vị đại biểu khách quý, các cô lời chúc sức khỏe và lời chào trân trọng nhất!

Tháng 11 lại về trong không khí hân hoan của cả nước hướng về ngày nhà giáo Việt nam 20/11, ngày mà cả xã hội với tấm lòng trân trọng tôn vinh công lao cao cả đối với nhà giáo, chúng ta ai cũng có một niềm tin yêu của một thời thơ ấu tuổi học trò, những tâm hồn trong trắng tuổi học trò cũng đang suy nghĩ về thầy cô kính mến của mình với lòng biết ơn sâu đậm và niềm tôn kính vô hạn. Dân tộc Việt Nam ta vốn có truyền thống “Tôn sư, trọng đạo” bởi người thầy đã góp phần hun đúc nên tâm hồn Việt Nam qua các thời kỳ, là cầu nối giữa quá khứ với hiện tại và tương lai dân tộc. Trong xã hội xưa, vị trí người thầy đã được đặt rất cao. Thời phong kiến, trong bậc thang giá trị xét theo cấu trúc “Quân – Sư – phụ” nhà giáo được xếp dưới vua nhưng trên cha mẹ. Ca dao cũng có câu: “Muốn sang thì bắc cầu Kiều, muốn con hay chữ thì yêu lấy thầy”. Trong chế độ mới, người thầy được tôn vinh là: “kỹ sư tâm hồn”, nghề dạy học là: “Nghề cao quy nhất trong những nghề cao quý, vì nó sáng tạo ra những con người sáng tạo”. Ngày nay có biết bao nhà giáo nhân dân, nhà giáo ưu tú và hàng triệu giáo viên khác – những người đang mang tâm huyết, trí tuệ, không quản ngại khó khăn, gian khổ cống hiến cho sự nghiệp “trồng người”. Những người thầy ấy luôn được coi trọng. Tôn vinh người thầy đã trở thành đạo lý, thành tình cảm tự nhiên của mỗi người chúng ta. Được coi trọng như vậy bởi người thầy luôn tượng trưng cho những gì chuẩn mực. Không những nắm đạo lý mà người thầy còn có sứ mệnh cao quý là truyền đạo lý cho mọi người, nhất là các thế hệ học trò của mình, giúp cho họ trở nên người có học vấn, có nhân cách tốt đẹp, có năng lực giúp ích cho đời, cho dân, cho đất nước. Chính vì những lẽ đó ngày 28/9/1982 hội đồng bộ trưởng đã ban hành quyết định 167/QĐ- HĐBT lấy ngày 20/11 hàng năm là “ngày nhà giáo Việt Nam”. Điều này thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Đảng và nhà nước đối với sự nghiệp giáo dục và đào tạo đồng thời tôn vinh vị trí, vai trò của nhà giáo trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam. Bởi vậy hàng năm cứ đến gần ngày này trên khắp các trường học của cả nước lại dấy lên phong trào thi đua “dạy tốt học tốt” chào mừng “Ngày nhà giáo việt Nam” Hoà chung với khí thế tưng bừng, phấn khởi của ngành giáo dục cả nước kỉ niệm 35 năm ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2017). Thực hiện kế hoạch năm học và được sự đồng ý của Đảng ủy, PGD. Hôm nay Trường ....…………… long trọng tổ chức lễ kỉ niệm 35 năm ngày nhà giáo Việt Nam. Về dự buổi lễ kỉ niệm hôm nay thay mặt ban tổ chức, chúng tôi xin được trân trọng giới thiệu:

Về phía UBND huyện ……………….., PGD …………… tôi xin trân trọng giới thiệu sự hiện diện của Ông/bà:......................................................................................

Đề nghị chúng ta nhiệt liệt chào mừng!

Về phía Đảng ủy, HĐND, UBND xã …………………………….. tôi trân trọng giới thiệu sự hiện diện của: Ông/Bà:.........................................................................

Đề nghị chúng ta nhiệt liệt chào mừng! * Về phía các nhà giáo lão thành tôi xin trân trọng giới thiệu sự hiện diện của:

Cô ……………………… – nguyên là Hiệu trưởng trường ...............……. và các cô giáo viên lão thành. Đề nghị chúng ta nhiệt liệt chào mừng!

Về phía Hội phụ huynh học sinh tôi trân trọng giới thiệu sự hiện diện của các ông bà đại diện Hội CMHS đại diện cho Hội cha mẹ học sinh trong toàn trường. Đề nghị chúng ta nhiệt liệt chào mừng!

Về phía nhà trường tôi trân trọng giới thiệu sự hiện diện của:

Cô ………………………….. – Bí thư Chi bộ, Phó Hiệu trưởng nhà trường

Cô ………………….. – Hiệu trưởng nhà trường

Cô ………………….. – P.Hiệu trưởng nhà trường

Cùng toàn thể các cô giáo trong hội đồng nhà trường. Đề nghị chúng ta nhiệt liệt chào mừng.

4. Phát biểu của Hiệu Trưởng:

Kính thưa quý Đại biểu, thưa các cô giáo! Để hòa chung với khí thế của cả nước chào mừng ngày nhà giáo Việt nam. Trong không khí vui mừng phấn khởi chào đón 38 năm ngày nhà giáo việt Nam và để ôn lại truyền thống tốt đẹp của nhà giáo Việt Nam.

T/M Ban tổ chức tôi xin được trân trọng giới thiệu và kính mời Cô: ……………………………… –Hiệu trưởng nhà trường, lên đọc diễn văn chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam.

Xin được trân trọng kính mời cô!.

5. Đại diện giáo viên phát biểu:

Bác Hồ kính yêu đã dạy: “Dù khó khăn đến đâu cũng phải tiếp tục thi đua dạy tốt và học tốt”.

Dạy tốt là nhiệm vụ trọng tâm, là nhiệm vụ cao cả của các thầy cô giáo trong sự nghiệp “Trồng người”. Tiếp theo chương trình tôi xin trân trọng giới thiệu cô giáo …………………… thay mặt cho cán bộ giáo viên Trường lên phát biểu cảm tưởng của mình nhân ngày nhà giáo Việt Nam. Xin trân trọng kính mời cô.

6. Đại biểu phụ huynh phát biểu:

Ban đại diện cha mẹ học sinh thường xuyên liên hệ, kết hợp với nhà trường để giáo dục học sinh, giúp đỡ động viên quý thầy cô giáo, góp phần xã hội hoá giáo dục. Tiếp theo chương trình tôi xin trân trọng kính mời Ông: ……………………. Ban đại diện cha mẹ học sinh lên phát biểu chúc mừng nhân ngày nhà giáo Việt Nam. Xin trân trọng kính mời ông!

7. Đại biểu cấp trên phát biểu:

Kính thưa quý Đại biểu, thưa cô giáo! Có thể nói rằng trong các năm học qua cô và trò Trường ...…………… luôn hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao và thu được những kết quả ngày một tốt đẹp.

Có được sự thành công là nhờ sự quan tâm đặc biệt, sự chỉ đạo sát sao, năng động, sáng tạo của ………………………..

Về dự lễ kỷ niệm ngày hôm nay, tôi xin trân trọng giới thiệu và kính mời Ông (bà):…………….. lên phát biểu chúc mừng nhân ngày nhà giáo Việt Nam.

Xin trân trọng kính mời!

8. Tiếp theo xin trân trọng kính mời cô ……………. (HT) lên tiếp thu ý kiến chỉ đạo. Xin trân trọng kính mời cô.

9. Khen thưởng phong trào thi đua:

10. Bế mạc, chào cờ:

Trong không không khí trang trọng của ngày lễ kỉ niệm 35 năm ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2020) Chúng ta hãy dành những tình cảm tốt đẹp nhất kính dâng lên quý thầy giáo – cô giáo, những người đã và đang tiếp tục sự nghiệp trồng người. Kính thưa quý Đại biểu, cô giáo! Buổi lễ kỷ niệm chào đón và ôn lại truyền thống ngày nhà giáo Việt Nam đã khép lại nhưng dư âm của buổi lễ sẽ còn vang mãi trong mỗi chúng ta. Trong mỗi chúng ta hãy bằng những hành động cụ thể, thiết thực thi đua dạy tốt, học tốt lập thành tích cao nhất chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam và đại hội Đảng các cấp. Thay mặt ban tổ chức chúng tôi xin được cảm ơn quý Đại biểu đã đến dự lễ kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam của cô và trò Trường ... ……………… Kính chúc quý Đại biểu mạnh khỏe, hạnh phúc và thành đạt. Nhân dịp này T/M ban tổ chức tôi xin gửi tới các cô giáo lời chúc sức khỏe, hạnh phúc, năng động, sáng tạo để góp phần vào sự nghiệp trồng người của xã nhà. Xin trân trọng cảm ơn! Xin trân trọng kính mời quý Đại biểu, các cô giáo đứng dậy làm lễ chào cờ :

Nghiêm!……………..Thôi!

Sau buổi lễ xin kính mời quý vị đại biểu dự bữa cơm thân mật chung vui cùng với toàn thể CB – GVNV trong hội đồng sư phạm của trường. Trân trọng kính mời.

6. Lời dẫn chương trình hội thi văn nghệ 20/11

(Trang) Kính thưa các quý vị đại biểu khách quý.

Kính thưa Các Thầy giáo cô giáo

Thưa toàn thể quý khán giả thân mến.

Hằng năm mỗi khi heo may về với một chút hanh hao se lạnh, tia nắng vàng cuộn mình trong những chiếc lá khô, tháng 11 về với bao thương nhớ, bao nỗi niềm bồi hồi xao xuyến. Có những người con mái tóc đã bạc theo năm tháng vẫn trọn một tấm lòng kính yêu thầy cô giáo năm xưa, vẫn nhớ về bài học đầu tiên. Và những học trò hôm nay luôn biết ơn công lao nâng bước của các thầy các cô.Tất cả đều cùng hướng về ngày 20-11, ngày tôn vinh các nhà giáo VN. Tôn sư trọng đạo, là truyền thống quý báu của dân tộc việt nam, từ những nét chữ đầu tiên cô dạy, đến bài giảng của thầy, cho chúng em tri thức vào đời. Bằng tấm lòng yêu người, yêu nghề. Thầy cô chính là người dìu dắt các thế hệ học trò trên con đường đi tới ước mơ.

(Thầy) Kính thưa các vị đại biểu, Các thầy cô giáo cùng các quý vị khán giả, Nhân dịp chào mừng kỉ niệm 39 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/1982 – 20/11/2021 .Được sự nhất trí của chi bộ,BGH. Hôm nay trường THPT Đồng Yên, long trọng tổ chức đêm liên hoan văn nghệ chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20 tháng 11 năm 2021.

Nhân dịp chào mừng kỉ niệm 39 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/1982 – 20/11/2021, thay mặt cho BTC chương trình, xin gửi tới quý vị đại biểu khách quý, các thầy giáo cô giáo, quý vị khán giả lời chúc sức khỏe, thành công và thành đạt.

( Trang) Kỷ niệm 39 năm ngày nhà giáo Việt Nam là dịp để tuổi trẻ thế hệ bác hồ nói chung, tuổi trẻ của trường THPT ..... nói riêng thể hiện sự sáng tạo, niềm đam mê cũng như sự năng động, tự tin của mình – tất cả lòng nhiệt huyết đó đều được gửi vào mỗi khúc hát lời ca điệu múa chào mừng 39năm ngày nhà giáo việt nam 20/11.

Để chào mừng ngày nhà giáo việt nam và cũng để tôn vinh những tài năng trẻ trên lĩnh vực nghệ thuật ca hát, Trường THPT Đồng Yên sẽ ra mắt 1 chương trình ca nhạc: HOÀNH TRÁNG, HẤP DẪN, VÀ ĐẦY Ý NGHĨA. Với mục đích bày tỏ lòng biết ơn, tri ân thầy cô, đây sẽ là 1 likeshow đầy ý nghĩa mang đậm tính chất nhân văn qua những giai điệu mượt mà, ngọt ngào của từng lời ca tiếng hát.

(Thầy) Chương trình của chúng ta gồm có 20 tiết mục dự thi với mã số bình chọn riêng bao gồm các thể loại : hát, múa, nhảy và kịch. Tôi xin trân trọng giới thiệu 1 thành phần không thể thiếu trong bất kỳ hội thi nào, đó là ban giám khảo, những người sẽ sáng suốt lựa chọn ra tiết mục xuất sắc nhất của trường THPT Đồng Yên ngày hôm nay. Bao gồm:

1. Thầy :.................................................trưởng ban GK.

2. Thầy :.................................................Ủy viên.

3. Thầy:..................................................Ủy viên.

4. Cô: .....................................................Ủy viên.

5. Thầy: ..................................................Ủy viên.

Tôi cũng xin trân trọng giới thiệu ban thư ký, một thành phần không thể thiếu trong cuộc thi ngày hôm nay:

1. Cô.......................................................

2. Cô........................................................

(Trang) Kính thưa các quý vị đại biểu khách quý.

Kính thưa Các Thầy giáo cô giáo

Thưa toàn thể quý khán giả thân mến.

1. Mở đầu chương trình là một món quà đặc biệt ấn tượng mà ban tổ chức muốn dành tặng quý vị đại biểu, quý thầy cô và quý vị khán giả tiết mục mang SBD 01 thông qua bài nhảy hiện đại của chi đoàn 12C1. Cùng với đó chúng tôi xin trân trọng tuyên bố:

HỘI THI VĂN NGHỆ CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 33 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11/1982 – 20/11/2015 CỦA TRƯỜNG THPT ..... XIN PHÉP ĐƯỢC BẮT ĐẦU

(Trang) Cảm ơn tiết mục hết sức đặc sắc của các bạn đến từ chi đoàn 12C1. Không khí của chúng ta đã dần nóng lên và sôi động hơn rất nhiều. Đứng trên sân khấu tôi có thể cảm nhận được điều đó. Không biết cảm giác của thầy Chắc thế nào ạ.

(Thầy) Vâng, quả thật tiết mục của các bạn đã làm cho không khí của đêm diễn chúng ta nóng lên rất nhiều. Tôi nghĩ rằng với không khí này chúng ta hoàn toàn có thể bước tiếp vào phần thi tiếp theo rồi phải không ạ.

(Trang) Đương nhiên rồi, ngay bây giờ em xin kính mời quý vị đại biểu và quý vị khán giả hướng lên sân khấu để đón xem tiết mục dự thi mang SBD 02 bài hát Áo trắng đến trường do Tốp ca đến từ chi đoàn 12C5 thể hiện.

(Trang) có thể nói rằng mặc dù là những diễn viên không chuyên nhưng những chàng trai cô gái đến từ chi đoàn 12C5 vẫn rất bình tĩnh tự tin và biểu diễn rất thành công tiết mục của mình.

(Thầy) Đúng vậy, ngoài lời chúc đạt giải cao trong cuộc thi, thay mặt cho ban tổ chức xin chúc các chàng trai cô gái đến từ chi đoàn 12C5 nói riêng và các bạn khối 12 nói chung mãi giữ được bản lĩnh tự tin để dành chiến thắng trong các kì thi sắp tới cũng như trong cuộc sống.

(Thầy) Tiếp theo chương trình xin kính mời quý vị đại biểu quý thầy cô và quý vị khán giả cùng hướng lên sân khấu để cùng đến với tiết mục dự thi tiếp theo mang SBD 03 của các bạn đến từ chi đoàn 11B6 và 11B4. Các bạn ấy sẽ mang đến cho chương trình 1 món quà hết sức bất ngờ thay lời tri ân đến các thầy các cô của mình và thể hiện rõ tình đoàn kết giữa 2 chi đoàn. Đó là một nhạc phẩm mang tựa đề những điều thầy chưa kể - Các bạn ấy sẽ thể hiện thế nào đây? Chúng ta cùng đón xem nhé.

(Thầy) - Có lẽ các quý vị đại biểu, các vị khách quý cũng như quý vị khán giả ngồi đây đều đã từng trải qua cái tuổi HS đầy nghịch ngợm, qua cái tuổi ngây thơ hồn nhiên trong trắng. Chúng ta cùng rọi ống kính vào cuộc sống hiện tại để được sống lại cái cảm giác ngây thơ trong trắng đó thông qua tiết mục dự thi mang SBD 04 – kịch Học sinh cá biệt của chi đoàn 11B2.

(Trang) Xin chúc mừng sự thành công của các bạn đến từ chi đoàn 11B2 với tiết mục dự thi của mình, nếu các bạn yêu thích tiết mục dự thi của chi đoàn 11B2 xin hãy bình chọn cho họ theo SBD 04 nhé.

(Thầy) Tiếp theo chương trình xin kính mời quý vị đại biểu, quý thầy cô và quý vị khán giả đến với tiết mục dự thi tiếp theo mang SBD 05 – bài múa kỷ niệm mái trường tiết mục do các cô gái đến từ chi đoàn 12C5 thể hiện, xin quý vị khác giả 1 tràng pháo tay để cổ vũ cho tiết mục của chi đoàn 12C5.

(Trang) Cảm ơn và xin chúc mừng các bạn đã thể hiện thành công phần dự thi của mình. Bản thân em thấy rất ấn tượng với tiết mục này không biết cảm nhận của thầy Chắc thế nào ạ.

(Thầy) Vâng! Các bạn đã thể hiện phần thi của mình rất sinh động, rất duyên dáng và có thể nói là rất thành công, xin chúc mừng các bạn.

Bước trong sân trường xưa/hàng ghế đá ngẩn ngơ

Nhìn theo/nắng lung linh đùa vui/hàng me vẫn tiếng ve gọi reo

Nét phấn trên bảng đen/cùng năm tháng kéo tôi quay về

Thời thơ ấu ngồi lắng nghe lời thầy năm xưa

Hẳn trong mỗi chúng ta đang ngồi đây kể cả các thầy cô luôn có trong tim một người thầy giáo mà mình hằng thương quý nhất, nhớ về thầy là nhớ về khoảng sân trường ngập nắng với tiếng cười giòn tan trong trẻo bên thầy. Chúng ta hãy cùng nhớ về Người thầy năm xưa qua bài hát cùng tên, sáng tác nhạc sĩ: Nguyễn Văn Chung, tiết mục dự thi mang SBD 06 do các bạn đến từ chi đoàn 10A4 thể hiện.

(Trang) Xin cảm ơn tiết mục dự thi hết sức thành công của chi đoàn 10A4.

- Đất nước của chúng ta có 54 dân tộc anh em,, mỗi dân tộc lại mang 1 bản sắc văn hóa phong tục tập quán riêng. Ngay bây giờ chúng ta hãy cùng nhắm mắt lại, chắp cánh cho trí tưởng tượng bay xa hơn – quý khán giả sẽ được đến với những cô gái của dân tộc H’mông, vùng cao được xem các cô gái sinh hoạt văn hóa văn nghệ thông qua tiết mục múa Những cánh hoa rừng tiết mục mang SBD 07 do chi đoàn 12C3 thể hiện.

(Thầy) “Em ngồi đây giữa mảnh đất Đồng Yên mà lòng hướng tới những cô gái vùng cao xa xôi”. Đó là tâm trạng chung của khá nhiều bạn lúc này đấy ạ. Xin chúc mừng chi đoàn 12C3 đã thể hiện thành công phần thi của mình.

(Ngay bây giờ, xin kính mời quý vị khán giả cùng hướng lên sân khấu để đón xem tiết mục hết sức đặc biệt, đó là phần thể hiện của bạn Mạc Văn Bạo một cựu HS trường THPT ...., tiết mục Xuân về trên bản mông, xin kính mời quý vị cùng chú ý đón xem)

- Một lần nữa xin chân thành cảm ơn tiết mục giao lưu hết sức ấn tượng của Bạn Mạc văn Bạo

- Kính thưa quý vị đại biểu, quý thầy cô và quý khán giả, rửa tay là việc đơn giản, nhưng với khả năng sáng tạo của các bạn trong chi đoàn 11B3, nó trở thành nguồn cảm hứng cho một điệu nhảy vui nhộn. Tiết mục mang SBD 08. Mời khán giả cùng thưởng thức.

(Trang): xin cảm ơn và chúc mừng thành công của chi đoàn 11B3 trong phần thể hiện của mình. Phần trình diễn của các bạn quả thực là khiến cho tất cả khán giả muốn lên sân khấu để nhảy cùng với các bạn, thực sự là rất lôi cuốn, xin chúc mừng.

- Tiếp theo chương trình xin kính mời quý khán giả đến với tiết mục dự thi mang SBD 09 – bài hát Ký ức sân trường có kết hợp phụ họa của chi đoàn 12C2 xin mời quý vị cùng thưởng thức.

(Thầy) Có thể nói rằng, không khí trong buổi diễn ngày hôm nay đã nóng lên rất nhiều dưới sự cổ vũ nhiệt tình của quý vị khán giả, nhưng sẽ còn náo nhiệt và sôi động hơn nếu như quý vị cho 1 tràng pháo tay nữa để chúc mừng thành công phần dự thi của chi đoàn 12C2 được không ạ. Vâng xin cảm ơn.

- Ngay sau đây xin mời quý vị khán giả cùng đến với tiết mục dự thi mang SBD 10 của chi đoàn 10A4 với những động tác khỏe khoắn của các chàng trai và những động tác duyên dáng uyển chuyển trong bài múa trước giờ vào lớp. Xin kính mời quý vị đại biểu quý thầy cô và quý khán giả cùng thưởng thức.

(Trang) Xin chúc mừng phần dự thi hết sức thành công của các chàng trai và các cô gái đến từ chi đoàn 10A4, nếu quý vị yêu thích tiết mục của các bạn nữ 10A4 xin hãy bình chọn cho họ với SBD 10.

Tiếp theo chương trình xin kính mời quý vị đại biểu, quý khán giả cùng đến với tiết mục dự thi với giọng ca sâu lắng, giàu tình cảm và hết sức mượt mà mang số báo danh 11 – đơn ca Người thầy của chi đoàn 12C4, xin mời quý vị cùng thưởng thức.

(Trang) Một lần nữa xin cảm ơn và xin chúc mừng phần thể hiện thành công của bạn Hồng Son chi đoàn 12C4. xin quý vị cho 1 tràng pháo tay để chúc mừng phần thi của chi đoàn 12C5 được không ạ.

(Thầy) Cho tôi hỏi các bạn cổ động viên của chi đoàn 12C2 đứng đâu ạ,... Vâng kính thưa quý vị đại biểu, quý thầy cô và thưa quý vị khán giả, theo thư yêu cầu của rất nhiều khán giả được gặp lại các chàng trai cô gái của chi đoàn 12C2 với tiết mục hài kịch “Không hề có tên trên sóng truyền hình” trong chương trình Ơn giời cậu đây rồi rất nổi tiếng trên VTV 3 được phát sóng trực tiếp vào hồi 20h thứ 7 hàng tuần năm 900 trước công nguyên. Và để đáp ứng sự hâm mộ và yêu cầu của các quý vị, các chàng trai cô gái của chi đoàn 12C2 xin phép được tái xuất giang hồ để cùng đến với chúng ta với phần dự thi mang số báo danh 12 vở kịch lớp học vui nhộn, xin quý vị khán giả 1 tràng pháo tay để chào đón sự xuất hiện của họ.

(Thầy) Xin cảm ơn và xin chúc mừng sự thể hiện xuất sắc của các bạn trong chi đoàn 12C2 với phần dự thi của mình, nếu quý vị khán giả yêu thích tiết mục hài kịch vừa rồi đừng quên bình chọn cho họ với số báo danh 12 hoặc nhắn tin bình chọn trên tổng đài 1900 1 00 có theo cú pháp THPTDY- X –Y trong đó THPTDY là từ khóa X là mã số bình chọn Y là số người dự đoán giống bạn. Một lần nữa xin chân thành cảm ơn.

(Trang) : và sau đây là phần dự thi mang SBD 13 của chi đoàn 10A1 ca khúc “Bài thơ màu mực tím”. xin mời quý vị lắng nghe.

=> Xin cảm ơn tiết mục dự thi của chi đoàn 10A1 đã cho ta nhớ lại những kỷ niệm thời còn cắp sách tới trường.

(Thầy) : “Quê hương là gì hở mẹ?
Mà cô giáo dạy phải yêu
Quê hương là gì hở mẹ?
Ai đi xa cũng nhớ nhiều…
…Quê hương mỗi người chỉ một
Như là chỉ một mẹ thôi
Quê hương nếu ai không nhớ
Sẽ không lớn nổi thành người”.

Vâng trong mỗi chúng ta hình ảnh quê hương thật bình dị, thân thương, Êm đềm và sâu lắng.

Sau đây kính mời quý vị thưởng thức tiết mục dự thi mang SBD 14 điệu múa “Quê hương” qua phần thể hiện của nữ xinh 12C4.

(Trang) Xin cảm ơn tiết mục dự thi của chi đoàn 12C4 đã cho chúng ta thưởng thức bài múa hết sức mượt mà và duyên dáng.

(Trang) Đã gần 30 năm trôi qua kể từ khi bài hát ra đời, nhưng giai điệu thân thương, quen thuộc bài hát “Gần lắm Trường Sa” của nhạc sĩ Hình Phước Long vẫn không bị lãng quên mà ngày càng đi sâu vào lòng người. Bài hát chẳng những là “bài ruột” của người lính Hải quân mà còn là bài hát được nhiều người trên khắp mọi miền Tổ quốc yêu thích. Và mỗi lần biển Đông “dậy sóng” thì giai điệu bài hát lại vang xa, càng nhắc nhở chúng ta luôn hướng về nơi ấy- nơi quần đảo xa xôi đang có những người lính ngày đêm chắc tay súng canh giữ chủ quyền biển, đảo thiêng liêng của Tổ quốc. Bài hát này sẽ được thể hiện qua đôi song ca thuộc chi đoàn 11B6 với SBD 15

(Thầy) Chúng ta vừa được thưởng thức 2 giọng ca ngọt ngào và đầy triển vọng của chi đoàn 11B6, xin nhắc lại, nếu quý vị yêu thích tiết mục này xin hãy bình chọn cho các bạn với mã số 15 hoặc nhắn tin qua tổng đài 1900100 có theo cú pháp THPTDY X Y các bạn nhé.

(Thầy) : Vâng,Trường xa – hoàng xa 2 tiếng gọi đầy gần gũi mà thiêng liêng, nhưng cũng chan chứa biết bao tình cảm ấm áp gần gũi và trìu mến. gần gũi bởi đó là vùng biển đảo có những người lính, người dân bình dị đang sống và xây dựng đảo. Thiêng liêng bởi đó là một phần máu thịt của tổ quốc và để có được trường xa – hoàng xa ngày hôm nay đã có biết bao nhiêu con người Việt nam ngã xuống để giữ vững lá cờ của tổ quốc thân yêu. Và ngay sau đây với SBD 17 các bạn trẻ đến từ chi đoàn 11B4 sẽ dự thi với tiết mục múa “Bay qua biển đông” .

=> một lần nữa xin cảm ơn và chúc mừng phần dự thi thành công của chi đoàn 11B4

( Thầy) : Ca khúc Trống cơm là ca khúc hay, hình ảnh quen thuộc với quê hương, giai điệu vui nhộn và hài hước cùng nhí nhảnh ngộ nghĩnh được sử dụng nhiều. và giai điệu vui nhộn đó đã được trình diễn rất thành công qua đội nhảy của chi đoàn 11B5, bài nhảy mang SBD 18. Xin kính mời quý vị khán giả cùng thưởng thức.

=> một lần nữa xin cảm ơn tiết mục dự thi của chi đoàn 11B5, thực sự bài nhảy đã mang đến sự mới lạ và độc đáo cho ca khúc này.

(Trang): Lời then, tiếng tính được cất lên như chắp cánh thêm cho trí tưởng tượng của các bạn trẻ từ phương xa đến. Tiếng then cất lên, hình ảnh quê hương hiện lên đầy ắp, lung linh với non xa xa nước xa xa, với những dãy núi cao ngất trời, với suối đầu nguồn trong vắt, với gạo trắng nước trong, với cọn nước miệt mài cót két quay tròn, với hoa đào, hoa lê, hoa mận,… Tất cả những hình ảnh đó được thể hiện rất thành công qua sự biểu diễn của các bạn chi đoàn 10A2. Tiết mục mang SBD 18. Xin kính mời quý vị khán giả cùng thưởng thức.

(Trang) : tiếp theo chương trình xin kính mời quý vị đại biểu, quý thầy cô đến với tiết mục dự thi mang SBD 19 của chi đoàn 12C6 - Múa dân gian VN, đây là bài múa mang đặc điểm nhẹ nhàng, uyển chuyển thể hiện những nét đẹp của người con gái nông thôn Việt.

(Thầy) : Và để kết thúc chương trình chung kết tài năng trẻ với chủ đề “thay lời tri ân” của chúng ta ngày hôm nay, xin trân trọng kính mời quý vị cùng đến với tiết mục dự thi cuối cùng mang SBD 20 của chi đoàn 10A6 bài nhảy việt nam ơi, xin mời quý vị cùng thưởng thức..

(Trang) Bài nhảy Việt nam ơi cũng là tiết mục dự thi cuối cùng của chương trình chung kết tài năng trẻ với chủ đề “ Thay lời muốn nói” ngày hôm nay, kết quả sẽ ra sao? Tiết mục nào sẽ chiến thắng? Chúng ta sẽ cùng chờ đợi kết quả quyết định của ban giám khảođược công bố vào sáng thứ 2 tuần sau quý vị nhé.

(Thầy) Kính thưa quý vị đại biểu, quý thầy cô và quý vị khán giả...

Cuộc vui nào cũng sẽ đến hồi kết thúc. Trước khi chia tay tôi muốn nói với tất cả các chi đoàn dự thi hôm nay rằng : “ tất cả các chi đoàn – tất cả chúng ta đều là những người chiến thắng” các bạn đã thể hiện sức trẻ và lòng nhiệt huyết của thanh niên, thể hiện được sự sáng tạo, tinh thần đoàn kết cao độ, hơn nữa thông qua các tác phẩm dự thi chúng ta thấy rõ đước tấm lòng biết ơn, tri ân đối với những người thầy người cô của mình.

(Trang) Thay mặt ban tổ chức chương trình, xin gửi lời chân thành cảm ơn tới các vị đại biểu khách quý đã đến dự và cổ vũ cho chương trình. Chúng em xin gửi lời cảm ơn tới BGH nhà trường cùng các thầy cô giáo đã tạo điều kiên thuận lợi để xây dựng và tổ chức chương trình ca nhạc ngày hôm nay.

(Thầy) ): Chúng tôi cũng xin chân thành cảm ơn tới các chi đoàn đã tham gia nhiệt tình để chương trình của chúng ta thành công ấn tượng và ý nghĩa.

(Trang) : Cuối cùng trước khi khép lại chương trình em xin kính chúc các quý vị đại biểu, thầy cô giáo lời chúc mạnh khỏe, vui vẻ, tươi trẻ và thành công.

(Thầy) : Chúc các bạn HS luôn trẻ, khỏe chinh phục mọi thử thách và hiện thực hóa tất cả các ước mơ của mình.

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Tài liệu của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
28 89.590
0 Bình luận
Sắp xếp theo