Bài cảm nghĩ đăng báo tường 20/11 2023 hay và ý nghĩa

Báo tường 20-11 là hoạt động ý nghĩa trong ngày Nhà giáo Việt Nam. Để nội dung báo tường 20-11 thêm phần ý nghĩa sâu sắc thì lời tựa báo tường hay và những bài cảm nghĩ về ngày 20-11, cảm nghĩ về thầy cô giáo sẽ giúp nội dung báo tường hay và phong phú hơn.

Sau đây là những lời tựa báo tường 20/11, bài cảm nghĩ 20-11, lời ngỏ 20/11, Lời ngỏ báo tường nhớ ơn thầy cô ... cùng cách viết lời ngỏ cho báo tường 20-11, cách viết báo tường về thầy cô,... hay và ý nghĩa đã được Hoatieu sưu tầm để gửi đến bạn đọc, mời các bạn cùng tham khảo.

1. Cảm nghĩ về ngày 20 11 ngắn gọn

Cứ mỗi độ thu về cùng với những cơ gió heo may, chúng em lại náo nức khi nghĩ đến ngày 20-11. Đây là dịp để chúng em bày tỏ tấm lòng của mình đến với các thầy cô, những người cha người mẹ thứ 2 của mình. Năm tháng cứ dần trôi, mới ngày nào chúng em còn bỡ ngỡ bước vào cánh cổng trường với biết bao điều mới lạ trong tâm trí non nớt của chúng em. Thầy cô đã chắp cho chúng em đôi cánh, cho chúng em bay cao, bay xa. Cung cấp cho chúng em hành trang kiến thức để vững bước tiếp theo trên con đường phía trước và cuộc sống sau này.

Những ngày của tháng 11, chúng em muốn dành tặng thầy cô những bông hoa tươi thắm nhất, đó là những gương sáng về học tập, rèn luyện, những gương sáng về chăm chỉ, đoàn kết, lễ phép…

Rồi thời gian qua đi, chúng em sẽ phải chia xa mái trường .... để bước tiếp chặng đường mới, nhưng chúng em luôn ghi nhớ mãi những kỉ niệm tốt đẹp về mái trường, về thầy cô.

2. Lời tựa báo tường 20-11

Lời tựa báo tường 20-11 - số 1

Thầy cô! Hai tiếng thiêng liêng ấy vang lên tự trong sâu thẳm tâm hồn ta một cách tha thiết khôn nguôi! Làm sao có thể kể xiết công ơn cùng những nỗi vất vả của thầy cô.

Xin vạn lần gửi những lời tri ân chân thành đến thầy cô - những người đã thắp sáng bao ước mơ, hoài bão của lũ học trò. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, với tất cả tấm chân tình tập thể lớp ... nói riêng và các bạn học sinh toàn trường nói chung xin gửi đến tất cả thầy cô lời chúc vui vẻ, tràn ngập niềm tin trong cuộc sống, để sẽ mãi là những con đò tận tụy, kiên nhẫn đưa các thế hệ học trò qua đại dương kiến thức mênh mông của nhân loại!

Lời ngỏ 20/11 - số 2

"Ấm nóng lạ - tiếng giảng bài thân thuộc

Mỗi thầy cô. Ôi! Nhớ lắm, mỗi thầy cô!"

Thương nhớ biết bao tiếng giảng bài thân quen, gần gũi và ấm nóng. Với mỗi cách bày tỏ khác nhau nhưng chúng em - mỗi người học trò đều cảm nhận được sâu sắc tình thầy trò và muốn thầy cô cũng hiểu được tình trò thương mến của chúng em. Chính thầy cô đã cho chúng em cảm nhận được trọn vẹn ý nghĩa hạnh phúc, để mỗi lớp học là một thiên đường. Những lời dạy bảo ân cần thậm chí là lời răn đe, doạ nạt của các thầy cô, chúng em đều biết được rằng đằng sau những lời trách móc ấy là tấm chân tình thương yêu học trò hết mực. Thời gian qua đi, những nếp nhăn đã hằn sâu trên trán, mái tóc đổi màu những tình yêu và lòng tận tuỵ của thầy cô thì vẫn không thay đổi như lòng biết ơn và yêu mến của chúng em.

Ngày 20/11 - ngày hội của các thầy cô sắp đến. Chúng em muốn được vui cùng niềm vui của thầy cô, được là người sẻ chia những phút giờ hạnh phúc nơi mái trường yêu dấu. Thầy cô sẽ mãi là người chở con đò kiến thức nhưng xin mái tóc kia đừng chuyển màu, xin những nếp nhăn chỉ là nếp nhăn nơi khoé miệng cười vui.

Lời ngỏ 20/11
Lời ngỏ 20/11

Bài văn báo tường về thầy cô ngắn - số 3

Thầy cô! Những con người cao quý, những người lái đò tận tụy ngày đêm. Họ mở ra con đường mới cho đàn em thơ dại, nên công ơn làm sao có thể kể hết được.

Như ngọn hải đăng đối với những con tàu trên biển cả mênh mông bị lạc đường về, những luồng ánh sáng phát ra đem đến niềm tin trao dâng cho biết bao người đi biển, khi đối mặt với những cơn bão giông dữ dội.

Thầy cô cũng thế, họ đã soi lối và dõi theo từng bước của đàn con. Đó là một lũ học sinh tinh nghịch nhưng rất đáng yêu và tràn đầy nhiệt huyết trong tim.

Khó có gì sánh được, hay quý báu hơn những "ngọn đèn hải đăng" này. Ôi cảm phục biết bao, trân trọng biết bao những tình cảm của thầy cô đã dành trọn cuộc đời chăm sóc cho chúng em, để dìu dắt chúng em tìm được những bến bờ mơ ước.

Cách viết lời ngỏ cho báo tường 20-11 - số 4

Trên đại dương mênh mông tri thức ấy, biết bao con tàu cùng đoàn thủy thủ đã ra khơi chinh phục những chân trời mới. Thầy cô - những người thuyền trưởng tài ba luôn sát cánh bên thủy thủ chúng em vượt qua ngàn trùng dương xa xôi, mở ra cho chúng em những ánh sáng mới.

Hôm nay đây chúng em đang từng bước trưởng thành dưới mái trường sư phạm được thầy cô truyền đạt kiến thức và những kinh nghiệm quý báu để chúng em có thể trở thành những thuyền trưởng tương lai, tiếp nối con đường thiêng liêng cao cả là tiếp tục dẫn dắt những mầm non tương lai chinh phuc hải trình tri thức.

Nhân ngày lễ Nhà giáo Việt Nam 20/11, chúng em xin được gửi tặng đến thầy cô ngàn lời yêu thương, ngàn trái tim kính phục. Bằng tấm lòng thành kính, xin dành tặng đến người thuyền trưởng những lời tri ân sâu sắc ấy.

Những bài văn hay về 20/11 làm báo tường - số 5

Thời gian vẫn cứ trôi đi như những dòng chảy vô hình lăn bánh, thầy cô vẫn lặng lẽ là người lái đò, chở biết bao thế hệ học sinh cập bến bờ tri thức. Và rồi sau này bước theo nhịp sống tấp nập ồn ào, liệu có mấy ai nhớ đến mà về thăm lại những con thuyền xưa?

Ôi! Cao quý thay người thầy, người cô! Công ơn của thầy cô khó có thể đong đo cân đếm được. Rồi mai đây những đàn chim bé nhỏ ngày nào sẽ tung đôi cánh trên bầu trời tri thức với hành trang trên vai là những bài học quý báu và những lời dạy bảo của thầy cô. Những lời dạy bảo ấy mãi theo ta cùng năm tháng, khi khó khăn nó mãi là điểm tựa để ta dựa vào và cố gắng trở thành những người công dân tốt.

Lời ngỏ 20/11 ngắn gọn ý nghĩa - số 6

Mỗi năm, cứ đến tháng 11, chúng em lại náo nức chờ đón ngày 20. Ngày mà chúng em được dịp bày tỏ lòng mình với các thầy cô giáo. Người đã có công dìu dắt , dạy bảo chúng em nên người. Thầy cô đã chắp cho chúng em đôi cánh, cho chúng em bay cao, bay xa. Cung cấp cho chúng em hành trang kiến thức để vững bước trên con đường phía trước .

Những ngày này, chúng em muốn dành tặng thầy cô những bông hoa tươi thắm nhất. Đó là những gương sáng về học tập, rèn luyện, những gương sáng về chăm chỉ, đoàn kết, lễ phép…

Lời ngỏ báo tường 20-11 ngắn - số 7

Dòng thời gian cứ lặng lẽ trôi đi không để ý tới những gì xung quanh nó. Thầy cô là người cảm nhận rõ nhất. Thời gian trôi đi là những ngày thầy cô vất vả dạy dỗ đàn em thơ, nâng niu từng nét chữ, khuyên răn trò từng lời… Những canh thâu không ngủ, thức trắng đêm bên bàn giáo án, những sớm hôm miệt mài trên bục giảng để rồi mai kia chứng kiến lớp lớp học trò trưởng thành là hạnh phúc mà thầy cô mong muốn. Và lúc đó, theo bước chuyển nhịp của cuộc sống bất chợt, chúng ta nhớ đến thầy cô mài trường, nhớ đến cái nôi đã đào tạo chúng ta trở thành người có ích cho gia đình và xã hội. Công ơn đó to lớn biết bao, cao cả biết nhường nào…

Một lời thôi làm sao tả hết công ơn to lớn như trời biển của thầy cô đối với chúng em. Thay cho lời muốn nói, chúng em xin kính gửi đến quý thầy cô những vần thơ, câu chuyện mà chúng em đã dành tất cả công sức và lòng nhiệt huyết gửi vào trong đó tất cả tấm lòng của chúng em để kính dâng thầy cô… như một món quà ý nghĩa trong những món quà mà chúng em, ba mươi chín học sinh của lớp... kính tặng lên thầy cô nhân ngày “Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Chúng em kính chúc quý thầy cô dồi dào sức khoẻ để luôn dìu dắt, dẫn bước chúng em trên bước đường trở thành con người có ích cho xã hội, những mầm non của đất nước.

Lời ngỏ tập san 20 11 - số 8

Một đời người - một dòng sông...

Mấy ai làm kẻ đứng trông bến bờ,..

Đường đời muôn bước cậy nhờ người đưa ...

Thầy cô! Hai tiếng thiêng liêng ấy vang lên tự trong sâu thẳm tâm hồn ta một cách tha thiết không nguôi! Làm sao có thể kể xiết những công ơn cùng những nỗi vất vả của thầy cô.

Từ khi còn là những cô bé cậu bé bỡ ngỡ đến trường tới khi trưởng thành đâu đâu ta cũng thấy có bóng dáng của thầy cô. Thầy cô đứng bục giảng với giọng nói ấm áp, trầm bổng, thầy cô mang đến cho chúng em những điều lý thú của cuộc sống, thầy cô đã dạy cho chúng em về đạo lý làm người, về lòng yêu thương, lòng bao dung, thầy cô đã uốn nắn ta từng bước đi, từng nét chữ đầu đời, đến những trang văn, những dòng thơ đầy xúc cảm.

Thời gian vẫn cứ trôi đi như những cỗ xe vô hình lăn bánh, thầy cô vẫn lặng lẽ là người lái đò, chở hết lớp học sinh này tới lớp học sinh khác đến bến bờ tương lai, đến bên kia của dòng sông tri thức. Và rồi sau nay bước theo nhịp sống tấp nập ồn ào của cuôc sống liệu có mấy ai nhớ đến, có mấy ai về thăm lại những con thuyền xưa? Ôi! Cao quý thay người thầy, người cô! Công ơn của thầy cô khó có thể đong đo cân đếm được. Rồi mai đây những đàn chim bé nhỏ ngày nào sẽ tung đôi cánh trên bầu trời tri thức với hành trang trên vai là những kiến thức quý báu và những lời dạy bảo của thầy cô. Những lời dạy bảo ấy mãi theo ta cùng năm tháng, khi khó khăn nó mãi là điểm tựa để ta dựa vào và cố gắng trở thành những người công dân tốt.

Xin vạn lần gửi những lời tri ân chân thành đến thầy cô - Những người đã thắp sáng bao ước, hoài bão của lũ học trò. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, với tất cả tấm chân tình tập thể lớp ... nói riêng và các bạn học sinh toàn trường nói chung xin gửi đến thầy cô, chúc cho tất cả thầy cô luôn vui vẻ tràn ngập niềm tin trong cuộc sống, sẽ mãi là những con đò tận tịu kiên nhẫn đưa tất cả các thế hệ học trò qua đại dương kiến thức mênh mông của nhân loại!

3. Bài cảm nghĩ đăng báo tường 20-11

Bài cảm nghĩ 20-11 - số 1

Mỗi năm, cứ đến tháng 11, chúng em lại náo nức chờ đón ngày 20. Ngày mà tất cả học sinh chúng em được dịp bày tỏ lòng mình với các thầy cô giáo, người đã có công dìu dắt , dạy bảo chúng em nên người. Từ những ngày đầu tiên cắp sách đến trường, chúng em được thầy cô dạy dỗ. Những bài học đạo đức, những con chữ, con số dần dần hiện ra và để lại trong tâm trí non nớt của chúng em với biết bao hy vọng, mơ ước.

Thầy cô đã chắp cho chúng em đôi cánh, cho chúng em bay cao, bay xa. Cung cấp cho chúng em hành trang kiến thức để vững bước tiếp theo trên con đường phía trước và cuộc sống sau này. Những ngày này, những ngày của tháng 11, chúng em muốn dành tặng thầy cô những bông hoa tươi thắm nhất, đó là những gương sáng về học tập, rèn luyện, những gương sáng về chăm chỉ, đoàn kết, lễ phép…

Rồi thời gian qua đi, chúng em sẽ phải chia xa mái trường Tiểu học ..... để bước tiếp chặng đường mới, nhưng chúng em luôn ghi nhớ mãi những kỉ niệm tốt đẹp về mái trường, về thầy cô. Chúng em xin hứa sẽ luôn biết vâng lời, cố gắng học tốt, rèn luyện chăm để dâng tặng thầy cô, thể hiện lòng biết ơn, công lao dạy dỗ của các thầy cô đối với chúng em.

Lời ngỏ báo tường ngắn gọn - số 2

“Muốn sang thì bắc cầu kiều

Muốn con hay chữ thì yêu lấy thầy.”

Từ xưa, hình ảnh người thầy luôn tượng trưng cho những chuẩn mực, đạo lý, và người thầy còn có sứ mệnh cao quý là truyền đạo lý cho mọi người, nhất là cho các thế hệ học trò của mình, giúp họ trở thành người có học vấn, có nhân cách tốt đẹp, có năng lực giúp ích cho đời, cho xã hội.

Các thầy cô giáo không những dạy chữ mà còn dạy người, họ cứ như cây thông trên sườn núi, cây quế giữa rừng sâu thầm lặng toả hương dâng hiến trí tuệ, sức lực cho đời”. Quả thật vậy, nghề dạy học là một nghề vô cùng cao quý, đào tạo nên nguồn nhân lực quyết định tới sự phát triển của đất nước. Không gì có thể sánh bằng công lao vất vả của những người thầy giáo, cô giáo trong sự nghiệp trồng người.

Thế hệ này nối tiếp thế hệ kia, thầy cô như những người lái đò cần mẫn chở những người học trò sang sông, gieo mầm tri thức, nâng cánh ước mơ giúp học trò đến được những bến bờ mới lạ, để sau này, mỗi học sinh sẽ trở thành những công dân có ích cho xã hội.

Lời ngỏ báo tường nhớ ơn thầy cô - số 3

Mái trường – Ngôi nhà thứ hai luôn là nơi lưu lại những dấu ấn đáng nhớ nhất cuộc đời mỗi con người. Ở nơi đó, Thầy Cô là cha mẹ, bạn bè là anh em gắn bó với nhau như ruột thịt và cùng nhau tạo nên những kỉ niệm khó phai. Suốt những năm tháng cắp sách đến trường, chắc hẳn ai cũng có ấn tượng với một Thầy Cô giáo nào đó. Những người để lại cho ta kinh nghiệm suốt đời hay vực ta đứng dậy từng những nơi tối tăm, hay đơn giản là cách giảng bài sâu sắc mà không sao quên được.

Tôi cũng vậy, suốt ba năm phổ thông Cô Hưng dạy văn là người tôi nhớ nhất.Viết về hình tượng Cô giáo ngay từ bé chúng tôi đã được nhào nặn trong trí tưởng tượng đó là Cô giáo với mái tóc đen dài bóng mượt, cặp gọn gàng bằng một chiếc kẹp giản dị, da trắng môi đỏ, luôn mặc áo dài thướt tha và dáng đi khoan thai, nhẹ nhàng. Với tôi, chắc chắn đó là Cô giáo bước ra từ giấc mơ.

Tôi đang cảm nhận từng ngày trọn vẹn khi còn là học sinh, khi còn được ngồi trên ghế nhà trường. Và tôi không thể nào quên những kỉ niệm thời áo trắng bên bạn bè, trang sức cùng hình ảnh người Cô miệt mài bên giáo án. Người đã truyền dạy cho tôi bao tri thức, bao ước mơ và hi vọng – Cô Hưng.

Mẫu báo tường đẹp
Báo tường 20/11 về thầy cô

Lời ngỏ 20/11 tập san - số 4

Những ngày đầu của tháng 8, khi trên con đường đến trường mới lạ còn cảm thấy có một chút mặc cảm, tự ti về bản thân. Cảm giác đầu tiên khi đặt chân vào cánh cổng là một cái gì đó rất gần gũi, thân quen. Ngôi trường hiện lên đẹp và khang trang, những tán lá cây dang rộng, một làn gió mát rượi thoảng qua đưa tâm hồn vào những điều tuyệt diệu nhất. Có lẽ chính cảm giác ấy đã thúc giục bước chân em tiến nhanh vào lớp học.

Em bước lên cầu thang dãy nhà B, lên đến tầng 3, tấm biển lớp 9D được đặt ngay ngắn. Bước vào lớp các bạn đều rất thân thiện và dễ gần, tất cả đều cởi mở và vui vẻ chào đón một thành viên mới. Và sau đó, chính ngày hôm ấy, em đã gặp được Cô Lê Thị Lương. Ấn tượng đầu tiên của em về Cô là một con người rất thẳng thắn nhưng đồng thời cũng rất quan tâm đến học sinh. Cô có biết rằng, lời động viên của Cô hôm ấy đã khiến em cảm thấy có ý chí để vươn lên hi vọng rằng mình có thể làm tốt.

Cô ơi! Ngày 20/11 sắp đến, em mong Cô hãy tha thứ cho em về tất cả những lỗi lầm của mình và cảm ơn Cô về tất cả những gì Cô dành cho em. Em yêu Cô và yêu mái trường THCS Kim Tân này nhiều, em cũng như các bạn sẽ chẳng bao giờ quên được nơi này-nơi sẽ chắp cánh cho những ước mơ của chúng em bay xa.

4. Bài cảm nghĩ về thầy cô giáo 20-11

Mẫu 1

Ngày đầu tiên em như bước vào ngưỡng cửa mới đầy mới lạ, đầy hấp dẫn. Nhưng cũng có cả những khó khăn, thử thách của sự học. Em được Cô dìu dắt, ân cần nâng đỡ, đầy yêu thương. Chính tình yêu đó đã xoa dịu nỗi sợ hãi của em. Trong những bỡ ngỡ buổi đầu và cũng làm em có ý thức hơn, có động lực hơn. Từ đó giúp em cố gắng trong việc học tập sau này. Em được học “Nhất tự vi sư, bán tự vi sư”. Em biết yêu quý kiến thức của Cô ví “Không Thầy đố mày làm nên”.

Ngày hôm nay khi nghe bài “ Khi tóc thầy bạc trắng”. Em cũng thấm thía hơn những lời dạy của Thầy Cô. Thầy Cô dạy em biết yêu quý hơn đất nước, yêu “ai hai sương một nắng để làm lên lúa vàng”. Và cũng chính Thầy Cô dạy em biết sống cần có một tấm lòng. Những tấm lòng thơm thảo ấy đến những miền đất xa xôi. Và chúng thắp lên hy vọng cho những mảnh đời bất hạnh.

Ngày hôm nay em xin cảm ơn Thầy Cô. Những nhà giáo đứng trên bục giảng truyền cho lớp trẻ những bài học. Đó là bài học quý giá bằng cả kinh nghiệm và tình yêu thương của mình. Chúng em mong rằng Thầy Cô luôn mãi vững tay chèo. Từ đó có thể chở những người tri thức trẻ đến bờ thành Công.

Mẫu số 2

Thầy cô kính mến! Nếu cha mẹ sinh ra chúng em hình hài và thể xác. Với em, thầy cô là những người bồi dưỡng, phát triển tâm hồn, trí tuệ cho hình hài thể xác đó. Thầy cô đã dạy cho chúng em nhân cách làm người cao đẹp. Bên cạnh đó còn có những kiến thức bổ ích để em vững bước vào đời. Cứ mỗi lần, mỗi lần nghĩ đến công lao của thầy cô thì lòng em lại dâng trào cảm xúc. Chúng em có được ngày hôm nay là nhờ công dạy dỗ của thầy cô. Công lao ấy không tài nào diễn tả bằng những lời nói, bài viết. Thầy cô là ánh lửa thắp sáng cho chúng em những ước mơ, ý chí và nghị lực…

Thời gian có thể trôi, vạn vật có thể thay đổi. Nhưng những công lao của thầy cô thì vẫn mãi trong lòng chúng em. Những lời dạy ấy mãi mãi không phai mờ. Tháng 11 lại về, tháng của những yêu thương và đong đầy cảm xúc nhất. Chúng em xin gởi đến thầy cô những lời chúc, lời tri ân sâu sắc nhất.

” Cơm cha, áo mẹ, chữ thầy

Dạy nuôi từ bé những ngày lớn khôn

Lớn khôn con chẳng quên ơn

Đền ơn đáp nghĩa ghi ơn cô thầy

Một đời thầy chỉ thương lo

Khai tâm mở trí dạy cho nên người

Người thầy như đuốc sáng ngời

Con nguyện ghi khắc, trọn đời không quên. ”

Mẫu số 3

Người Thầy đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc truyền dạy tri thức. Cũng như là người giáo dục nhân cách cho học sinh. Và được coi như người cha, người mẹ thứ hai của học trò. Không ai có thể phủ nhận công lao dạy dỗ của người Thầy. Không ai có thể khẳng định mình giỏi giang, mình hiểu biết. Trong đó lại không cần đến sự dạy dỗ của người Thầy.

Thầy chính là người trực tiếp truyền đạt kiến thức cho học trò. Và nhờ những kiến thức ấy, cùng với tinh thần hiếu học, cần cù, thông minh. Người học trò mới có được danh phận của mình trong các cuộc thi. Sinh thời Chủ tịch Hồ Chí Minh đã từng nói:

“Người Thầy giáo tốt – Thầy giáo xứng đáng là Thầy giáo – là người vẻ vang nhất. Dù là tên tuổi không đăng trên báo, không được thưởng huân chương. Song những người Thầy giáo tốt là những anh hùng vô danh. Đây là một điều rất vẻ vang”. Người cũng đã dạy chúng ta “Vì lợi ích mười năm phải trồng cây. Vì lợi ích trăm năm phải trồng người”.

5. Mẫu báo tường 20 11 đẹp nhất

Mời các bạn tham khảo mẫu báo tường 20/11 về thầy cô tổng hợp 30+ mẫu báo tường 20-11 2022 đẹp nhất.

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Tài liệu của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
12 6.571
0 Bình luận
Sắp xếp theo