Poster Trung thu đẹp 2024

Nhân dịp Tết trung thu Rằm tháng 8, Hoatieu xin chia sẻ đến các bạn các mẫu poster Trung thu đẹp có thể sử dụng để làm thiệp Trung thu để dành tặng đến người thân, bạn bè trong ngày Tết đoàn viên nhé.

Tết trung thu là dịp tết trẻ em cùng mọi thành viên trong gia đình quây quần bên nhau cùng ngắm trăng ăn bánh. Để cho không khí trong ngày lễ trăng tròn thêm nhiều ý nghĩa hơn, những mẫu phông nền trung thu sẽ giúp buổi lễ thêm phần sinh động và hấp dẫn.

Poster Tết trung thu

Vậy là một mùa trung thu nữa lại sắp đến, thời điểm hiện tại, nhiều nơi đã lên kế hoạch cho khâu chuẩn bị tết trung thu. Những lễ hội trung thu thường không thể thiếu được những tấm Poster Tết trung thu độc đáo, hấp dẫn. Đặc biệt ngày trung thu là dành cho các em nhỏ, vì thế poster cũng cần phải sinh động, nhiều màu sắc để phù hợp với tinh thần ngày hội này.

Các mẫu poster trung thu dưới đây ở dạng file PSD, file AI các bạn dễ dàng thay đổi nội dung, các layer để tự tạo cho mình các mẫu thiệp Trung thu thật đẹp.

Sau đây là một số hình ảnh poster Trung thu ở định dạng ảnh, các bạn có thể sử dụng trực tiếp hoặc sử dụng file Tải về để lấy file vector Trung thu đầy đủ và các file JPG kích thước to nhất.

Poster Trung thu đẹp 2021

Hình ảnh Tết Trung Thu

Tết trung thu poster PNG

Tải Poster Trung thu đẹp

Mẫu phông Trung thu đẹp nhất

Mẫu phông Trung thu đẹp nhất  2021

Phông Trung thu 2021

Mẫu thiệp trung thu đẹp

Mẫu thiệp trung thu đẹpMẫu thiệp trung thu đẹp

Mẫu thiệp trung thu đẹp

Mẫu thiệp trung thu đẹp

Trên đây Hoatieu.vn đã gửi tới các bạn Poster Trung thu đẹp 2022 hay còn gọi là phông nền trung thu sáng tạo và hấp dẫn nhất. Mời các bạn tải về để sử dụng cho buổi lễ thiếu nhi, tết trung thu thêm phần hấp dẫn, thu hút. Hy vọng các mẫu Poster Trung thu đẹp 2022 này sẽ giúp ích cho các bạn trong quá trình chuẩn bị cho một đêm hội trung thu thật vui vẻ và đáng nhớ.

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Tài liệu của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
1 4.947
0 Bình luận
Sắp xếp theo