Ý nghĩa sao La Hầu? Sao La Hầu hợp màu gì?

Sao La Hầu năm 2021 - Sao La Hầu là sao gì? Sao La Hầu chiếu mệnh tốt hay xấu? Đây là thắc mắc của nhiều bạn đọc khi gặp phải năm sao La Hầu chiếu mệnh. Trong bài viết này Hoatieu xin chia sẻ ý nghĩa của sao La Hầu cũng như sao La Hầu hợp màu gì, mời các bạn cùng tham khảo.

1. Ý nghĩa sao La Hầu 2021

Sao La Hầu hay còn được gọi là Khẩu Thiệt Tinh là một trong 9 Cửu Diệu của niên hạn. Đây là một hung tinh thuộc vào hành Kim. Đây chính là sao hạn mang đến những điều không may, bất kể đó là nam hay nữ thì cũng đều phải cẩn thận.

Người bị sao La Hầu chiếu mạng thì rất dễ bị hao tán tiền bạc, đa sầu, đa cảm, hay bệnh tật và khẩu thiệt thị phi. Nghĩa là sao này rất chủ mồm miệng, dễ gặp phải các chuyện thị phi liên quan đến công quyền và tranh chấp hoặc sẽ có nhiều chuyện phiền muộn trong lòng không đáng có. Ngoài ra thì người gặp sao này cũng cần phải chú ý các bệnh về máu huyết và tai mắt.

Người nào thuộc mệnh Kim và Mộc thì sẽ phải chịu ảnh hưởng nặng hơn mệnh khác vì loại sao này thuộc vào Hành Kim.

Đàn ông khi gặp sao này chiếu mệnh mà người vợ có thai thì trong năm đó sẽ được hên may, làm ăn sẽ được phát đạt, bên cạnh đó thì người khi vợ sinh sản cũng sẽ được bình an.

2. Sao La Hầu hợp màu gì

Vì sao La Hầu thuộc hành Kim nên chiếu theo ngũ hành có quan hệ tương sinh với Thổ, bình hòa với Kim, tương khắc với Hỏa, Mộc, sinh xuất với Thủy. Do đó, muốn hóa giải được những nguồn năng lượng tiêu cực từ sao này thì cần phải dùng hành Thủy (Kim sinh Thủy), hành Hỏa (Hỏa khắc Kim) để tiết chế. Ngoài ra, nên tránh dùng hành Thổ, Kim. Do đó:

Sao La Hầu hợp với các màu: Vàng, nâu (thuộc hành Thổ); màu trắng, vàng ánh kim, bạc (thuộc hành Kim).

3. Sao La Hầu kỵ màu gì

Sao La Hầu kỵ với màu: Đỏ, tím, cam, hồng (thuộc hành Hỏa); màu xanh lá cây (thuộc hành Mộc).

4. Sao La Hầu kỵ tháng mấy

Sao La Hầu kỵ nhất tháng 1 và tháng 7 Âm lịch. Đây là 2 tháng mà họa hại tương đối mạnh với những người bị sao La Hầu chiếu mạng.

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Tết cổ truyền - Tài liệu của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
1 1.899
0 Bình luận
Sắp xếp theo