PowerPoint Tiếng Việt 4 Bài 6: Một biểu tượng của Ô-xtrây-li-a

Tải về

Giáo án PowerPoint Tiếng Việt 4 Bài 6 Đọc: Một biểu tượng của Ô-xtrây-li-a sách Chân trời sáng tạo gồm file trình chiếu PPT và Word có hình ảnh đẹp mắt, sinh động, hỗ trợ giáo viên soạn giáo án điện tử theo chương trình mới dễ dàng hơn.

Sau đây là Giáo án điện tử Tiếng Việt 4 Bài 6: Một biểu tượng của Ô-xtrây-li-a thuộc Chủ đề 7: Thế giới quanh ta, biên soạn bám sát chương trình sgk Chân trời sáng tạo tập 2. Mời các bạn tải về sử dụng.

1. PowerPoint Đọc: Một biểu tượng của Ô-xtrây-li-a

PowerPoint Tiếng Việt 4 Bài 6: Một biểu tượng của Ô-xtrây-li-a

PowerPoint Tiếng Việt 4 Bài 6: Một biểu tượng của Ô-xtrây-li-a

PowerPoint Tiếng Việt 4 Bài 6: Một biểu tượng của Ô-xtrây-li-a

2. Giáo án Tiếng Việt lớp 4 Bài 6: Một biểu tượng của Ô-xtrây-li-a

TUẦN : 30

TIẾNG VIỆT

CHỦ ĐIỂM: THẾ GIỚI QUANH TA

Bài 6: MỘT BIỂU TƯỢNG CỦA ỐT-XTRÂY – LI -A (Tiết 4)

I. YÊU CẦU CẦN ĐẠT:

1. Năng lực đặc thù.

- Chia sẻ được những điểm thú vị về một công trình kiến trúc mà em biết; nêu được phỏng đoán về nội dung bài đọc qua tên bài, tranh minh hoạ và hoạt động khởi động.

- Đọc trôi chảy bài đọc, ngắt nghỉ đúng dấu câu, đúng logic ngữ nghĩa; trả lời được các câu hỏi tìm hiểu bài. Hiểu được nội dung của bài đọc: Nhà hát ô-pê-ra là một công trình kiến trúc độc đáo, có giá trị văn hoá và được coi là biểu tượng của đất nước Ô-xtrây-li-a.

- Giới thiệu được về một công trình kiến trúc.

2. Phẩm chất.

- Phẩm chất nhân ái: Có ý thức yêu quý mọi sự vật xung quanh.

- Phẩm chất chăm chỉ: Thực hiện đầy đủ các nhiệm vụ cô giao.

- Trách nhiệm: lắng nghe, trả lời các câu hỏi.

3. Năng lực chung.

- Tự chủ và tự học: Tự giác học tập, tham gia vào các hoạt động

- Năng lực giao tiếp, hợp tác: Trao đổi, thảo luận, phân công và phối hợp thực hiện nhiệm vụ học tập.

- Năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo: Biết thu nhận thông tin từ tình huống, nhận ra những vấn đề đơn giản và giải quyết được vấn đề.

II. ĐỒ DÙNG DẠY HỌC

- GV: SGV, SGK, tranh ảnh SHS, Ti vi.

- Bảng phụ ghi đoạn từ “Đi tiếp khoảng năm trăm bước” đến hết.

- HS: SGK, thước kẻ, bút,…

III. HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC

Hoạt động của giáo viên

Hoạt động của học sinh

1. Khởi động. (3 -5’)

- Mục tiêu:

+ Tạo không khí vui vẻ, khấn khởi trước giờ học.

- Cách tiến hành:

- GV hướng dẫn HS hoạt động nhóm đôi, trao đổi những điều quan sát được trong bức tranh của bài đọc.

GV giới thiệu bài mới, GV ghi tên bài đọc mới

- Học sinh thảo luận

- HS chia sẻ trước lớp những gì các em đã quan sát được :

VD: Em quan sát được trong bức tranh là những tòa nhà lớn nằm bên bờ biển, đặc biệt là tòa nhà giống như những cánh buồm đang lướt sóng ngoài khơi.

- HS nhắc lại

2. Hoạt động Khám phá và luyện tập. (25-28’)

Mục tiêu:Hiểu nghĩa từ trong bài. Trả lời được các câu hỏi. Hiểu nội dung bài đọc; HS xác định giọng đọc, câu dài và một số từ ngữ cần nhấn giọng.

- Cách tiến hành:

..............

>> Tải file Giáo án PowerPoint Tiếng Việt 4 Chân trời sáng tạo Chủ đề 7 Bài 6: Một biểu tượng của Ô-xtrây-li-a về máy để xem đầy đủ nội dung.

Mời các bạn xem thêm nhiều mẫu giáo án, bài giảng điện tử khác trong chuyên mục Giáo án lớp 4 trên Hoatieu.vn.

Đánh giá bài viết
2 8
PowerPoint Tiếng Việt 4 Bài 6: Một biểu tượng của Ô-xtrây-li-a
Chọn file tải về :
Xác thực tài khoản!

Theo Nghị định 147/2024/ND-CP, bạn cần xác thực tài khoản trước khi sử dụng tính năng này. Chúng tôi sẽ gửi mã xác thực qua SMS hoặc Zalo tới số điện thoại mà bạn nhập dưới đây:

Số điện thoại chưa đúng định dạng!
Số điện thoại này đã được xác thực!
Bạn có thể dùng Sđt này đăng nhập tại đây!
Lỗi gửi SMS, liên hệ Admin
0 Bình luận
Sắp xếp theo
⚛
Xóa Đăng nhập để Gửi
    Đóng
    Chỉ thành viên Hoatieu Pro tải được nội dung này! Hoatieu Pro - Tải nhanh, website không quảng cáo! Tìm hiểu thêm
    Chia sẻ
    Chia sẻ FacebookChia sẻ Twitter
    Đóng