Đọc một truyện về trẻ em. Chia sẻ về truyện đã đọc. Viết vào Phiếu đọc sách

Đọc một truyện về trẻ em. Chia sẻ về truyện đã đọc. Viết vào Phiếu đọc sách những điều em đã chia sẻ sau khi đọc một truyện về trẻ em - Câu 1 SGK Tiếng Việt 2 tập 1 Chân trời sáng tạo - Tuần 1. Dưới đây là gợi ý giải bài tập chi tiết để các em học sinh lớp 2 tham khảo và học tốt tiết đọc truyện, viết phiếu đọc sách trên lớp.

Câu 1: Đọc một truyện về trẻ em:

  • a. Chia sẻ về truyện đã đọc.
  • b. Viết vào Phiếu đọc sách những điều em đã chia sẻ.

Nội dung dưới đây được thực hiện hoàn toàn bởi HoaTieu.vn. Mọi website lấy bài xin vui lòng dẫn nguồn. 

1. Đọc một truyện về trẻ em

Có nhiều câu chuyện về trẻ em mà các em có thể đọc và chia sẻ như: Cậu bé và bó củi, Công chúa và người dẫn truyện, Cô bé quàng khăn đỏ, Cô bé bán diêm, Cậu bé đánh giày...

2. Viết vào Phiếu đọc sách những điều em đã chia sẻ

2.1. Viết vào Phiếu đọc sách những điều em đã chia sẻ một truyện về trẻ em số 1

- Truyện mà em đã đọc là truyện Công chúa và người dẫn truyện. Tác giả của truyện Du-nan, dịch giả Hòa Vân. Nhân vật trong truyện gồm có cô bé Giét-xi, mẹ Giét-xi, cô giáo. Trong đó, Giét-xi là nhân vật chính.

2.2. Viết vào Phiếu đọc sách những điều em đã chia sẻ một truyện về trẻ em số 2

Đọc một truyện về trẻ em
Đọc một truyện về trẻ em

- Truyện mà em đã đọc là truyện Cậu bé đánh giày. Do Thanh Trúc sưu tầm và biên dịch. Nhân vật trong truyện gồm có cậu bé đánh giày, ông Oan-tơ Sác-lé, bạn của cậu bé đánh giày. Trong đó, cậu bé đánh giày là nhân vật chính.

Các em học sinh truy cập group Bạn Đã Học Bài Chưa? trên trang Facebook để tìm các bài văn mẫu đạt điểm cao chọn lọc nhé.

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên trang Tiếng Việt 2 CTST - Lớp 2 chuyên mục Học tập của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
18 4.570
0 Bình luận
Sắp xếp theo