Top 10 Viết 4 - 5 câu về một việc em đã chứng kiến hoặc đã tham gia thể hiện sự thân thiện với thiên nhiên, bảo vệ môi trường

Viết 4 - 5 câu về một việc em đã chứng kiến hoặc đã tham gia thể hiện sự thân thiện với thiên nhiên, bảo vệ môi trường gồm gợi ý và những đoạn văn mẫu Viết về một việc thể hiện sự thân thiện với thiên nhiên, bảo vệ môi trường lớp 2 hay nhất. Những bài văn mẫu lớp 2 dưới đây có văn phong giản gị, cuốn hút, nội dung đa dạng, độc đáo, sẽ giúp cho các em học sinh có thêm nhiều ý tưởng cho bài viết của mình. Mời các em cùng tham khảo.

Top 10 mẫu kể về việc thể hiện sự thân thiện với thiên nhiên, bảo vệ môi trường được thực hiện bởi HoaTieu.vn. Các trang khác lấy bài xin ghi nguồn.

Viết về một việc em thể hiện sự thân thiện với thiên nhiên, bảo vệ môi trường
Viết về một việc em thể hiện sự thân thiện với thiên nhiên, bảo vệ môi trường

Gợi ý viết về một việc em thể hiện sự thân thiện với thiên nhiên, bảo vệ môi trường

- Việc em đã chứng kiến hoặc đã tham gia thể hiện sự thân thiện với thiên nhiên, bảo vệ môi trường là gì?

  • Ví dụ: trồng cây, vứt rác đúng nơi quy định, nhặt rác, không dùng túi nilong...

- Miêu tả chi tiết hoạt động đó diễn ra như thế nào?

1. Viết 4 - 5 câu về một việc em đã chứng kiến hoặc đã tham gia thể hiện sự thân thiện với thiên nhiên, bảo vệ môi trường số 1

Sáng nay, khi em đi tập thể dục tại công viên gần nhà, em đã bị thu hút bởi vườn hoa hồng xinh đẹp nhưng có vẻ héo úa. Em đoán là do thời tiết nắng nóng gần đây. Không thể ngồi nhìn hoa của vườn bị héo tàn, em đã quyết định về nhà lấy bình tưới và nước từ vòi nước gần đó để cứu cánh cho vườn hoa. Em tưới nước từng chút một xuống thân và gốc cây, đảm bảo không gãy hoa hay làm hại đến cây. Chỉ một lúc sau, cả vườn hồng đã trở nên tươi tốt trở lại với màu xanh rực rỡ, khiến em vô cùng hạnh phúc và hài lòng.

Việc em thể hiện sự thân thiện với thiên nhiên, bảo vệ môi trường
Việc em đã làm thể hiện sự thân thiện với thiên nhiên, bảo vệ môi trường

2. Viết về một việc thể hiện sự thân thiện với thiên nhiên, bảo vệ môi trường số 2

Hiện tại, việc bảo vệ môi trường đang trở thành tâm điểm của sự quan tâm và ủng hộ của rất nhiều người. Để góp phần bảo vệ môi trường, em luôn mang theo một chiếc hộp nhỏ khi mua đồ ăn sáng ở cổng trường. Nhờ vào việc này, mỗi ngày em đã không phải dùng đến một chiếc túi nilon hoặc một chiếc hộp nhựa dùng một lần. Điều khiến em vui và có động lực hơn nữa là các bạn trong lớp cũng đã cảm thấy được ý nghĩa của việc này và tự mang theo hộp của mình khi đi mua đồ ăn. Em tin rằng, khi mọi người đều có ý thức bảo vệ môi trường thì môi trường sẽ trở nên ngày một tốt hơn.

3. Viết về một việc thể hiện sự thân thiện với thiên nhiên, bảo vệ môi trường lớp 2 số 3

Cuối tuần trước, em đã có một chuyến đi chơi công viên đầy thú vị cùng bố mẹ. Khi đến cổng, em đã bất ngờ bắt gặp một cảnh tượng không đẹp khi thấy một em bé nhỏ vứt chiếc chai nước vừa uống ra đường. Không muốn để rác thải làm ô nhiễm môi trường, em đã nhanh chóng chạy đến nhặt chiếc chai lên và vứt nó vào thùng rác. Bất ngờ được khen ngợi bởi bố mẹ vì tấm lòng bảo vệ môi trường, em cảm thấy thật sự hạnh phúc. Một ngày cuối tuần trôi qua thật ý nghĩa khi em vừa được vui chơi lại vừa làm điều tốt cho trái đất của chúng ta.

4. Kể về một việc thể hiện sự thân thiện với thiên nhiên, bảo vệ môi trường số 4

Sau Tết, trường em phát động phong trào Tết trồng cây. Người được phân công xới đất, làm cỏ, bạn thì trồng cây, tưới nước. Ai ai cũng nhiệt tình, cố gắng hoàn thành thật tốt phần việc của mình. Chỉ tầm vài phút sau, tất cả cây non được chuẩn bị đã được trồng thành hàng thẳng tắp. Em rất thích trồng cây vì đây là hoạt động có ích, góp một phần công sức nhỏ bé của mình vào việc bảo vệ môi trường.

5. Viết 4 - 5 câu kể về việc em đã làm để bảo vệ môi trường (7 mẫu)

Mời các em học sinh truy cập group Bạn Đã Học Bài Chưa? để đặt câu hỏi và chia sẻ những kiến thức học tập chất lượng nhé. Group là cơ hội để các bạn học sinh trên mọi miền đất nước cùng giao lưu, trao đổi học tập, kết bạn, hướng dẫn nhau kinh nghiệm học,...

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục lớp 2: Học tập của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
5 2.611
0 Bình luận
Sắp xếp theo