Top 6 Viết 4 - 5 câu để cảm ơn các chú bộ đội hải quân đang làm nhiệm vụ bảo vệ biển đảo của Tổ quốc

Top 6 Viết 4 - 5 câu để cảm ơn các chú bộ đội hải quân đang làm nhiệm vụ bảo vệ biển đảo của Tổ quốc là đề bài luyện viết đoạn trong chương trình sách giáo khoa lớp 2 bộ Kết nối tri thức với cuộc sống học kì 2. Dưới đây là một số mẫu viết lời cảm ơn dành tặng chú bộ đội đang công tác ở đảo xa hay và ngắn gọn để các em học sinh tham khảo nhằm viết cho mình một đoạn văn hay và ý nghĩa.

Top 6 Viết lời cảm ơn các chú bộ đội hải quân đang làm nhiệm vụ bảo vệ biển đảo của Tổ quốc được thực hiện bởi HoaTieu.vn. Các trang khác lấy bài xin ghi nguồn.

Dàn ý Viết lời cảm ơn các chú bộ đội hải quân

Hướng dẫn viết đoạn văn cảm ơn các chú bộ đội hải quân đang làm nhiệm vụ bảo vệ biển đảo của Tổ quốc
Hướng dẫn viết đoạn văn cảm ơn các chú bộ đội hải quân đang làm nhiệm vụ bảo vệ biển đảo của Tổ quốc

1. Viết lời cảm ơn các chú bộ đội hải quân đang làm nhiệm vụ bảo vệ biển đảo số 1

Gửi các chú bộ đội hải quân yêu mến!

Cháu là Nguyễn Hùng Dũng, học sinh lớp 2A của trường Tiểu học Cầu Vồng. Hôm qua, cháu được xem một chương trình tuyệt vời về các chiến sĩ bộ đội hải quân, và những gì được thấy thực sự làm xao động trái tim cháu. Nhìn thấy tinh thần can đảm, hy sinh và trách nhiệm của các chiến sĩ trong việc đảm bảo an ninh biển đảo, cháu cảm thấy khâm phục, ngưỡng mộ các chú lắm. Cháu rất biết ơn các chiến sĩ bộ đội hải quân đã dành những năm tháng quý giá trong cuộc đời mình để bảo vệ sự tự do và bình yên cho đất nước của chúng ta.

Cháu hứa sẽ cố gắng học tập, trưởng thành để trở thành một người có ích cho xã hội và đất nước, giống như các chú vậy.

Nguyễn Hùng Dũng

2. Viết 4-5 câu để cảm ơn các chú bộ đội hải quân đang làm nhiệm vụ bảo vệ biển đảo của tổ quốc lớp 2 số 2

Gửi chú bộ đội hải quân nơi hải đảo xa xôi!

Cháu xin tự giới thiệu cháu là Nguyễn Linh An. Cháu đang là học sinh lớp 2A, trường Tiểu học Bình Minh. Hôm nay, trường cháu để tổ chức một buổi hoạt động ngoại khóa cho học sinh xem video về hoạt động của bộ đội Hải quân. Cháu thấy cảm phục và yêu mến các chú vô cùng. Cháu xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất từ tận đáy lòng đến các chú thân yêu qua lá thư này.

Cháu chúc các chú mạnh khỏe, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao nhé!

Nguyễn Linh An

Viết lời cảm ơn các chú bộ đội hải quân đang làm nhiệm vụ bảo vệ biển đảo

3. Viết 4 - 5 câu để cảm ơn các chú bộ đội hải quân đang làm nhiệm vụ bảo vệ biển đảo số 3

Các chú bộ đội hải quân ở Trường Sa kính mến,

Cháu tên là Nguyễn Tuấn Mạnh. Hiện cháu đang là học lớp 2A, trường tiểu học Hy Vọng. Hôm qua, cháu được xem chương trình Chúng tôi là chiến sĩ trên sóng truyền hình về bộ đội hải quân. Cháu mới thấy được các chú đã phải vất vả thế nào để luôn chắc tay súng, hoàn thành tốt nhiệm vụ bảo vệ biên cương tổ quốc nơi hải đảo xã xôi. Cháu viết thư này gửi đến các chú lời cảm ơn chân thành nhất.

Cháu chúc các chú mạnh khỏe và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao,

Tuấn Mạnh

4. Viết lời cảm ơn các chú bộ đội hải quân ngắn số 4

Kính gửi các chú bộ đội hải quân công tác ở quần đảo Trường Sa!

Tên của cháu là Dương Thùy Linh. Cháu sinh ra và lớn lên ở thành phố Hồ Chí Minh. Cuối tuần vừa rồi, cháu đã cùng cả gia đình xem chương trình “Chúng tôi là chiến sĩ”. Cháu thấy cảm phục và ngưỡng mộ các chú lắm. Cháu muốn gửi lời cảm ơn vì các chú đã kiên cường, bảo vệ hòa bình biển đảo của đất nước.

Cháu chúc các chú tiếp tục hoàn thành tốt nhiệm vụ!

Dương Thùy Linh

5. Viết lời cảm ơn các chú bộ đội hải quân lớp 2 số 5

Kính gửi các chú bộ đội hải quân yêu mến!

Cháu là Hoàng Lan Hương, học lớp 2A, trường Tiểu học An Khánh. Vừa qua, cháu được xem chương trình về các chú bộ đội hải quân đang công tác ở Trường Sa đầy nắng và gió. Cháu cảm thấy rất ngưỡng mộ các chú lắm. Các chú đã hy sinh rất nhiều để bảo vệ bình yên cho quê hương tổ quốc. Vì thế, cho cháu xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến các chú.

Cháu xin chúc các chú có sức khỏe thật tốt để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao!

Lan Hương

6. Viết lời cảm ơn các chú bộ đội hải quân hay nhất số 6

Gửi các chú bộ đội hải quân thân yêu!

Cháu xin tự giới thiệu cháu là Nguyễn Anh Tuấn. Cháu đang là học sinh lớp 2A, trường Tiểu học Cầu Giấy. Cháu cảm ơn các chú vì đã ngày đêm vất vả, canh gác bảo vệ bình yên cho biển đảo quê hương. Dù còn nhiều gian nan, nhưng các chú hãy giữ gìn sức khỏe, nắm chắc tay súng, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao nhé!

P/s: Cháu luôn yêu quý và ngưỡng mộ các chú rất nhiều!

Anh Tuấn

7. Viết đoạn văn về chú bộ đội lớp 2

Mời các em học sinh truy cập group Bạn Đã Học Bài Chưa? để đặt câu hỏi và chia sẻ những kiến thức học tập chất lượng nhé. Group là cơ hội để các bạn học sinh trên mọi miền đất nước cùng giao lưu, trao đổi học tập, kết bạn, hướng dẫn nhau kinh nghiệm học,...

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Học tập của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
91 17.026
0 Bình luận
Sắp xếp theo