Đọc một truyện về Bác Hồ. Chia sẻ câu chuyện đã đọc. Viết vào Phiếu đọc sách

HoaTieu.vn xin chia sẻ gợi ý giải bài tập: Đọc một truyện về Bác Hồ. Chia sẻ câu chuyện đã đọc. Viết vào phiếu đọc sách những điều em đã chia sẻ - Phiếu đọc sách lớp 2 Chân trời sáng tạo. Mời các em cùng tham khảo.

Nội dung dưới đây được thực hiện hoàn toàn bởi HoaTieu.vn, không vì mục đích thương mại. Mọi website lấy bài xin vui lòng dẫn nguồn.

1. Đọc một truyện về Bác Hồ

Những câu chuyện về Bác Hồ ý nghĩa: Bài học về chữ tín, Đến thăm trường thiếu nhi miền Nam, Đối thủ đáng yêu, Bác với thiếu nhi Tiệp Khắc, Bác Hồ với thiếu nhi mồ côi tại trại Kim Đồng...

Tham khảo chi tiết:

Phiếu đọc sách lớp 2
Vận dụng chủ đề Bác Hồ

2. Đọc một truyện về Bác Hồ. Chia sẻ câu chuyện đã đọc. Viết vào phiếu đọc sách những điều em đã chia sẻ

a. Gần đây em đã đọc truyện Bài học về chữ tín

b. PHIẾU ĐỌC SÁCH

- Tên truyện: Bài học về chữ tín

- Tập truyện: Nguồn sưu tầm

- Nhân vật: Bác Hồ, em bé thiếu nhi

- Việc làm: Bác Hồ hứa sẽ mua cho em bé thiếu nhi chiếc vòng bạc trước khi đi công tác. Hai năm sau quay trở lại, Bác đã giữ lời hứa trao tận tay em bé chiếc vòng bạc đó.

=> Bác Hồ luôn quan niệm "đã hứa thì phải làm được, đó là "chữ tín". Chúng ta cần phải giữ trọn niềm tin với mọi người".

Mời các em học sinh truy cập group Bạn Đã Học Bài Chưa? để đặt câu hỏi và chia sẻ những kiến thức học tập chất lượng nhé. Group là cơ hội để các bạn học sinh trên mọi miền đất nước cùng giao lưu, trao đổi học tập, kết bạn, hướng dẫn nhau kinh nghiệm học,...

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên trang Tiếng Việt 2 CTST - Lớp 2 chuyên mục Học tập của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
8 3.236
0 Bình luận
Sắp xếp theo