Top 4 mẫu Viết 4 - 5 câu thuật lại việc làm bưu thiếp hay chọn lọc

Viết 4 - 5 câu thuật lại việc làm bưu thiếp là đề bài luyện viết đoạn trong chương trình sách giáo khoa lớp 2 bộ sách Chân trời sáng tạo học kì 2. Dưới đây là một số mẫu viết kể về việc làm bưu thiếp hay và ngắn gọn để các em học sinh tham khảo nhằm viết cho mình một đoạn văn hay và ý nghĩa.

4 đoạn văn thuật lại việc làm bưu thiếp dưới đây được thực hiện bởi HoaTieu.vn, không vì mục đích thương mại. Mọi website lấy nội dung xin vui lòng dẫn nguồn.

1. Viết 4 - 5 câu thuật lại việc làm bưu thiếp số 1

Thuật lại việc làm bưu thiếp
Thuật lại việc làm bưu thiếp

Cuối tuần là sinh nhật Hà Linh - bạn thân của em. Em quyết định tự tay làm một tấm bưu thiếp thật đặc biệt để tặng bạn. Trên tấm bìa ngang hình chữ nhật màu vàng, em rắc kim tuyến cho thật lung linh. Sau đó, em dùng bút chì vẽ hình trái tim chính giữa, hoa hồng ở đường viền, ông mặt trời phía góc phải và tô màu. Ở giữa tấm thiệp, em viết lời chúc đến bạn Linh: Chúc Linh sinh nhật vui vẻ, luôn yêu đời và may mắn. Em rất thích tấm bưu thiếp này.

2. Thuật lại việc làm bưu thiếp số 2

Nhân dịp năm mới, em tự tay làm một tấm bưu thiếp để tặng bố mẹ. Đầu tiên, em chuẩn bị các vật liệu cần có là tấm bìa, bút màu, kéo. Em tiến hành cắt tấm bìa đỏ thành hình trái tim lớn chừng bàn tay. Sau đó, em vẽ hình hoa đào, hoa mai, bánh trưng xanh để có không khí Tết. Em dùng bút màu tô lên để làm tấm thiệp rực rỡ hơn. Cuối cùng, em viết lời chúc sức khở, những điều may mắn, hạnh phúc gửi đến cha mẹ ở chính giữa. Nhìn tấm thiệp mà lòng em vui và náo nức vô cùng, em mong trời mau sáng để tặng món quà chính tay mình làm cho bố mẹ.

3. Thuật lại việc làm bưu thiếp lớp 2 số 3

Trong tiết học thủ công hôm qua, em đã tự tay làm một tấm bưu thiếp tặng ông bà. Sau khi chuẩ bị các vật liệu đầy đủ, em vẽ hình bưu thiếp rồi cắt theo. Tiếp theo em trang trí thiệp bằng các hình vẽ hoa đào, gấu bông, ngôi sao và tô màu. Cuối cùng, em viết những lời chúc may mắn dành cho ông bà để hoàn thiện tấm bưu thiếp. Em rất vui vì tự tay làm một món quà ý nghĩa tặng cho ông bà.

4. Thuật lại việc làm bưu thiếp số 4

Vào dịp sinh nhật của em gái em, em đã quyết định làm một tấm bưu thiếp. Trước tiên, em ra cửa hàng văn phòng phẩm mua đủ các vật liệu cần thiết. Sau đó, em đã vẽ một hình trái tim thật to và dùng keo cắt ra. Em tiếp tục sử dụng những cây bút màu trang trí cho tấm bưu thiếp thật bát mắt. Cuối cùng em gắn nơ phía ngoài và viết lời chúc mừng sinh nhật em gái. Em nghĩ là em ấy chắc chắn sẽ thích món quà nhỏ xinh này.

Mời các em học sinh truy cập group Bạn Đã Học Bài Chưa? để đặt câu hỏi và chia sẻ những kiến thức học tập chất lượng nhé. Group là cơ hội để các bạn học sinh trên mọi miền đất nước cùng giao lưu, trao đổi học tập, kết bạn, hướng dẫn nhau kinh nghiệm học,...

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trong chuyên mục Học tập của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
23 2.517
0 Bình luận
Sắp xếp theo