Top 5 Viết 4 - 5 câu kể những điều em biết về đất nước và con người Việt Nam siêu hay

Viết 4 - 5 câu kể những điều em biết về đất nước và con người Việt Nam là đề bài tập làm văn Tiếng Việt 2 tập 2 sách Cánh Diều, giúp các em học sinh rèn luyện kỹ năng viết văn, tìm hiểu thêm về vẻ đẹp đất nước, con người Việt Nam. Sau đây HoaTieu.vn xin chia sẻ Top 5 Đoạn văn Kể về đất nước và con người Việt Nam ngắn gọn, siêu hay. Mời các em cùng tham khảo.

Top 5 mẫu Đoạn văn Kể về đất nước và con người Việt Nam lớp 2 được thực hiện bởi HoaTieu.vn. Các trang khác lấy bài xin ghi nguồn.  

Viết 4 - 5 câu kể những điều em biết về đất nước và con người Việt Nam lớp 2
Viết 4 - 5 câu kể những điều em biết về đất nước và con người Việt Nam lớp 2

1. Viết 4 - 5 câu kể những điều em biết về đất nước và con người Việt Nam số 1

Đất nước Việt Nam là nơi em sinh ra và lớn lên. Nơi đây có cảnh quan thiên nhiên đẹp tuyệt vời với những dãy núi cao ngất trời, những dòng sông uốn lượn, bãi biển cát trắng và cánh rừng đại ngàn. Con người Việt Nam hiền lành, chất phác, thân thiện, nhưng lại vô cùng thông minh, can đảm và chịu khó. Trải qua hàng ngàn năm lịch sử, những người dân Việt Nam luôn đoàn kết, vượt qua mọi khó khăn, đánh bại mọi kẻ thù để giữ vững nền độc lập trên quê hương thân yêu. Em rất yêu và tự hào về đất nước của mình.

2. Kể những điều em biết về đất nước và con người Việt Nam số 2

Việt Nam là quê hương của tôi, một đất nước với nhiều vùng miền mang những bản sắc, văn hóa khác nhau, nơi giao thoa giữa những nền văn minh và lịch sử truyền thống lâu đời. Thiên nhiên Việt Nam vô cùng phong phú, nhiều cảnh đẹp, kì quan thiên nhiên nổi tiếng thế giới như Vịnh Hạ Long, Phong Nha - Kẻ Bàng, Tam Cốc - Ninh Bình, Phú Quốc, Đà Nẵng, Hà Nội... Con người Việt Nam rất thân thiện, chăm chỉ và yêu hòa bình. Họ chào đón khách du lịch với tình cảm nồng hậu, chân chất nhất. Tôi tự hào về quê hương mình, một đất nước tuyệt vời.

Kể những điều em biết về đất nước và con người Việt Nam lớp 2
Kể những điều em biết về đất nước và con người Việt Nam lớp 2

3. Kể những điều em biết về đất nước và con người Việt Nam lớp 2 số 3

Trải qua bao đau thương của chiến tranh, đất nước Việt Nam vẫn kiên cường giữ vững nền độc lập, chủ quyền, viết nên những trang sử chói lọi, hào hùng. Những người dân Việt Nam hiền lành, chịu khó, dũng cảm và kiên cường. Họ luôn đoàn kết với nhau, cả trong chiến tranh hay thời bình, cùng chung tay xây dựng nên một đất nước phát triển và giàu lòng nhân ái. Tôi tự hào khi được sinh ra và lớn lên tại đất nước Việt Nam anh hùng này. Tôi sẽ luôn cố gắng học tập thật giỏi để mai sau đóng góp cho sự phát triển của đất nước Việt Nam.

4. Kể về những điều em biết về đất nước và con người Việt Nam số 4

Việt Nam là một đất nước tuyệt vời, với cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp và con người thân thiện, chất phác. Mọi người ở đây luôn chăm chỉ, cần cù và thông minh. Họ cùng nhau vượt qua mọi thử thách, khó khăn, cùng sát vai chiến đấu để viết lên những trang sử vang dội về lòng yêu nước và tinh thần đoàn kết. Em rất tự hào khi là một người con của đất nước Việt Nam anh hùng.

5. Đoạn văn Kể về đất nước và con người Việt Nam số 5

Việt Nam là quê hương yêu dấu của tôi, một đất nước xinh đẹp với những cảnh quan thiên nhiên kỳ vĩ, từ những bãi biển đẹp nổi tiếng đến vùng núi rừng hiểm trở và đồng bằng trù phú. Con người Việt Nam có phẩm chất cần cù, chịu khó và rất thân thiện với du khách thập phương. Mặc dù trải quan nhiều khó khăn trong cuộc sống, người Việt vẫn giữ được tinh thần đoàn kết và yêu thương nhau. Tôi tự hào vì được sinh ra và lớn lên trong quê hương Việt Nam.

Mời các em học sinh truy cập group Bạn Đã Học Bài Chưa? để đặt câu hỏi và chia sẻ những kiến thức học tập chất lượng nhé. Group là cơ hội để các bạn học sinh trên mọi miền đất nước cùng giao lưu, trao đổi học tập, kết bạn, hướng dẫn nhau kinh nghiệm học,...

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Lớp 2: Học tập của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
26 5.384
0 Bình luận
Sắp xếp theo