Top 15 Viết 4 - 5 câu về một tiết học em thích hay nhất

Viết 4 - 5 câu về một tiết học em thích là đề bài tập làm văn Tiếng Việt 2 tập 2 Chân trời sáng tạo. Sau đây là dàn ý và những đoạn văn mẫu Viết, Kể về một tiết học mà em yêu thích lớp 2 siêu hay, không chép mạng để các em học có thêm những ý tưởng hữu ích khi thực hành viết văn. Mời các em cùng tham khảo nhé!

Mẫu Viết về một tiết học em thích lớp 2 dưới đây được thực hiện bởi HoaTieu.vn. Các trang khác lấy bài xin dẫn nguồn.

Viết về một tiết học em thích lớp 2
Viết về một tiết học em thích lớp 2

Dàn ý Viết 4 - 5 câu về một tiết học em thích

I. Giới thiệu về môn học và thời gian học:

  • Nêu tên môn học và thời gian học của môn học đó.
  • Thể hiện cảm xúc yêu thích của em với môn học đó.

II. Giới thiệu về giáo viên:

  • Nêu tên giáo viên dạy môn học đó.
  • Mô tả tính cách và phong cách dạy của giáo viên.

III. Nội dung bài học:

  • Trình bày nội dung bài học của tiết học đó.
  • Nhấn mạnh những điểm em cảm thấy thú vị và bổ ích trong bài học.
  • Mô tả các hoạt động và phương pháp giáo dục mà giáo viên đã sử dụng trong bài học.

IV. Cảm nhận của em:

  • Thể hiện cảm xúc và suy nghĩ của em về bài học đó.
  • Nhấn mạnh sự quan trọng của môn học đó đối với em.

V. Kết luận:

  • Khẳng định lại sự yêu thích và đánh giá cao của em về môn học đó và tiết học đó.

1. Viết 4 - 5 câu về một tiết học em thích số 1

Em rất yêu thích tiết học Tiếng Việt. Trong tiết học này, chúng em được cô giáo dạy cho kiến thức về các bài văn và thơ, các câu truyện ngụ ngôn, cổ tích,... rèn luyện kỹ năng đặt câu, viết văn, mở rộng vốn từ của bản thân. Em luôn tập trung lắng nghe cô giáo đọc bài và giảng bài. Đặc biệt là những trò chơi tập thể mà cô tổ chức không chỉ giúp cả lớp hiểu bài tốt hơn mà còn khiến chúng em thêm yêu và hào hứng với môn Tiếng Việt. Em đã học được nhiều bài học bổ ích qua tiết học này.

2. Kể về một tiết học mà em yêu thích số 2

Đối vói nhiều học sinh, Toán là môn học bổ ích nhưng không hề dễ học. Tuy nhiên em lại rất yêu thích tiết học Toán do cô giáo chủ nhiệm Bình giảng dạy. Mỗi tuần, lớp em sẽ có bốn tiết vào thứ hai, tư, năm và sáu. Trong giờ học, chúng em sẽ được làm quen với các con số và phép tính cơ bản. Cô Bình giảng bài rất dễ hiểu và còn tổ chức các hoạt động tập thể để chúng em hào hứng tham gia, đặt câu hỏi và trả lời thoải mái. Thỉnh thoảng, cô sẽ đưa ra những bài toán khó, và cả lớp sẽ cùng nhau suy nghĩ để giải chúng. Em thật sự rất thích học môn Toán vì nó rất bổ ích.

Viết về một tiết học em thích hay nhất
Viết về một tiết học em thích hay nhất

3. Viết đoạn văn kể về tiết học mà em thích lớp 2 số 3

Tiết học âm nhạc vào sáng thứ sáu hàng tuần là tiết học em yêu thích nhất. Trong giờ học này, chúng em sẽ được cô giáo Hoàng Ngọc giảng dạy. Cô Hoàng ngọc là cô giáo trẻ, rất xinh đẹp và vui tính. Cô dạy chúng em học hát, gõ phách và tập viết nốt nhạc. Bài hát em thích nhất là Trái đất này là của chúng mình. Thỉnh thoảng, cô còn tổ chức các trò chơi giúp chúng em vui vẻ và hứng thú hơn trong giờ học. Mỗi giờ học đều rất bổ ích và em luôn mong chờ đến ngày cuối tuần để được học Âm nhạc.

4. Viết về một tiết học em thích số 4

Trong một tuần học, Tiếng Anh là môn em thích nhất. Chúng em được học hai tiết vào thứ hai và thứ năm. Cô giáo luôn tạo sự hứng thú cho chúng em bằng các hoạt động tương tác, trò chơi và những câu chuyện thú vị. Em đã học được nhiều từ mới và biết cách sử dụng chúng trong giao tiếp. Mỗi tiết học đều rất bổ ích và giúp em nâng cao kỹ năng Tiếng Anh của mình.

5. Tả một tiết học toán mà em yêu thích số 5

Một trong những tiết học em yêu thích nhất là tiết học Toán. Trong tuần, chúng em có bốn tiết học Toán để tìm hiểu về các số đếm, hình học và các phép tính cộng, trừ. Nhờ trò chơi mà cô giáo tổ chức, mỗi tiết học đều trở nên rất vui vẻ, sôi động. Những phép tính khó cũng bởi thế trở nên dễ hiểu hơn. Cả lớp chúng em ai cũng mong mau mau đến tiết học Toán mới.

6. Kể về một tiết học vui lớp 2 số 6

Đạo đức là môn học bổ ích và em rất yêu thích tiết học này. Mỗi tuần, lớp em có hai tiết học đạo đức và được học cùng cô giáo tên Nga. Cô giáo rất tận tâm và nhiệt tình trong việc giảng dạy cho chúng em các kĩ năng úng xử. Cô giúp chúng em rèn luyện bản thân, học cách hành xử đúng đắn... Mỗi tiết học đạo đức đều mang đến cho em nhiều kiến thức bổ ích và giúp em trở nên tốt hơn mỗi ngày. Em rất cảm kích và yêu thích môn học này.

7. Kể về môn học mà em yêu thích lớp 2

Môn học mà em đặc biệt yêu thích là Hoạt động trải nghiệm. Mỗi buổi sáng thứ Hai đầu tuần, em luôn mong đợi tiết học này vì đây là cơ hội để chúng em được học tập nhiều bài học về kĩ năng sống bổ ích, được tham gia nhiều trò chơi rất vui. Cô Lê Thanh Hà là giáo viên dạy Hoạt động trải nghiệm của chúng em. Là cô giáo trẻ nên cô lúc nào cũng thân thiện, tràn đầy năng lượng, và nhiệt tình. Phong cách dạy của cô luôn tập trung vào việc kích thích sự tò mò và tư duy sáng tạo của học sinh. Cô cũng rất quan tâm và luôn lắng nghe ý kiến phát biểu của tất cả học sinh. Mỗi tiết học đều mang đến cho em những trải nghiệm thú vị và kiến thức bổ ích.

8. Viết 4-5 câu về một giờ học mà em thích (10 mẫu)

Mời các em học sinh truy cập group Bạn Đã Học Bài Chưa? để đặt câu hỏi và chia sẻ những kiến thức học tập chất lượng nhé. Group là cơ hội để các bạn học sinh trên mọi miền đất nước cùng giao lưu, trao đổi học tập, kết bạn, hướng dẫn nhau kinh nghiệm học,...

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Lớp 2: Học tập của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
12 3.647
0 Bình luận
Sắp xếp theo