Nói câu thể hiện tình cảm của em đối với thầy cô giáo của mình lớp 2

Nói câu thể hiện tình cảm của em đối với thầy cô giáo của mình câu hỏi số 2 trang 41 sách Tiếng Việt 2 tập 1 Kết Nối Tri Thức và Cuộc Sống (Bài 9: Cô giáo lớp em). Thầy cô là nghề nghiệp cao quý, là người lái đò, đưa học sinh đến bến bờ của tri thức. Vì vậy một vài câu nói hay thể hiện tình cảm của em đối với thầy cô giáo của mình sẽ là món quà tinh thần quý giá đối với mỗi một người giáo viên.

Dưới đây, HoaTieu.vn xin giới thiệu đến các em những đoạn văn mẫu nói về tình cảm của em đối với thầy cô giáo của mình siêu hay: Nói lên tình cảm của em với cô giáo, thầy giáo, cô giáo chủ nhiệm, thầy giáo chủ nhiệm, cô giáo dạy toán, cô giáo dạy mỹ thuật, thầy dạy thể dục... Mời các em cùng tham khảo nhé.

1. Dàn ý nói về tình cảm của em với thầy cô

Nói về tình cảm của em với thầy cô
Nói về tình cảm của em với thầy cô

Lưu ý: Nội dung dưới đây được thực hiện hoàn toàn bởi HoaTieu.vn, không vì mục đích thương mại. Mọi website lấy nội dung Dàn ý nói về tình cảm của em với thầy cô xin vui lòng dẫn nguồn. 

- Giới thiệu về thầy/cô mà em muốn thể hiện tình cảm: tên, dạy môn gì?

- Kể về việc thầy/cô đã chăm sóc, dạy dỗ em:

  • Cô dạy kiến thức môn gì? dạy như thế nào? có hiền dịu, luôn quan tâm em? Hướng dẫn bài tận tình không?
  • Hoặc hành động, lời nói hay một kỉ niệm đẹp với thầy cô?

- Tình cảm em dành cho thầy/cô giáo của mình: kính trọng, yêu mến, biết ơn…

2. Nói về tình cảm của em với thầy cô hay nhất số 1

Lưu ý: Nội dung dưới đây được thực hiện hoàn toàn bởi HoaTieu.vn, không vì mục đích thương mại. Mọi website lấy nội dung Nói về tình cảm của em với thầy cô xin vui lòng dẫn nguồn. 

Năm nay, cô Hà Anh là giáo viên dạy môn âm nhạc của lớp chúng em. Dù là giáo viên trẻ mới ra trường và về công tác ở trường em được hai năm nhưng đã nhận được rất nhiều tình cảm quý mến của các bạn học sinh. Cô Hà Anh có dáng người mảnh mai và mái tóc dài đen tuyền. Giọng hát của cô rất hay, cao và trong như những ca sĩ biểu diễn trên ti vi. Tiết học của cô lúc nào cũng rất vui vẻ, chúng em biết thêm nhiều bài hát rất hay. Một tuần chúng em chỉ được học một tiết âm nhạc của cô nên lúc nào em cũng mong thời gian trôi thật nhanh để được gặp cô và được học những tiết học thú vị của cô.

3. Nói lên tình cảm của em với cô giáo số 2

Lưu ý: Nội dung dưới đây được thực hiện hoàn toàn bởi HoaTieu.vn, không vì mục đích thương mại. Mọi website lấy nội dung Nói về tình cảm của em với thầy cô xin vui lòng dẫn nguồn. 

Cô giáo chủ nhiệm của em có cái tên rất hay và đặc biệt là Dương Cầm Ngọc Hà. Cô là một giáo viên trẻ, dễ mến và cực kì xinh đẹp. Cô Hà có nước da trắng hồng, mỗi khi cô cười là lộ ra chiếc răng khểnh trông rất đáng yêu. Mỗi giờ học, cô đều giảng bài rất say sưa. Nếu có bạn không hiểu, cô sẽ giảng lại. Trong giờ tập viết, cô cầm tay uốn nắn cho chúng em từng nét chữ. Em cảm thấy yêu mến, biết ơn cô rất nhiều.

4. Nói lên tình cảm của em với cô giáo dạy toán số 3

Lưu ý: Nội dung dưới đây được thực hiện hoàn toàn bởi HoaTieu.vn, không vì mục đích thương mại. Mọi website lấy nội dung Nói về tình cảm của em với thầy cô xin vui lòng dẫn nguồn. 

Trong 2 năm đầu học tại mái trường tiểu học Cầu Giấy..., em đã được thầy cô chỉ dạy rất tận tình nhưng người để lại cho em nhiều ấn tượng sâu đậm nhất chính là cô Hoa Anh. Cô Hoa Anh là giáo viên dạy môn Toán, cô có dáng người cao, nước da trắng và hơi gầy. Em luôn cảm thấy hào hứng khi được học tiết toán của cô. Trong tiết học của cô chúng em rất sôi nổi và hào hứng, cô Hoa Anh không chỉ dạy cho chúng em những kiến thức hay mà còn kể cho chúng em nghe những câu chuyện rất thú vị. Nhờ có cô Hoa Anh mà em ngày càng yêu thích môn Toán.

5. Nói lên tình cảm của em với thầy giáo số 4

Thầy Tùng là giáo viên dạy thể dục. Thầy rất vui tính. Mỗi tiết học thể dục, em đều cảm thấy vui vẻ. Thầy kiên nhẫn dạy cho từng động tác thể dục cho chúng em. Vào giờ giải lao, thầy còn kể chuyện cho chúng em nghe. Em rất yêu mến thầy Tùng.

6. Nói về tình cảm của em với cô giáo chủ nhiệm số 5

Cô giáo chủ nhiệm
Cô giáo chủ nhiệm

Lưu ý: Nội dung dưới đây được thực hiện hoàn toàn bởi HoaTieu.vn, không vì mục đích thương mại. Mọi website lấy nội dung Nói về tình cảm của em với thầy cô xin vui lòng dẫn nguồn. 

Cô Ngọc Thủy là giáo viên chủ nhiệm lớp em năm nay. Cô có nụ cười hiền từ với hai má núm đồng tiền và giọng nói rất ấm áp. Hằng ngày, cô luôn đến lớp rất sớm vào 15 phút đầu giờ để chỉ bảo chúng em rất tận tình về kiến thức, thông tin học tập mới. Giờ ra chơi, cô vẫn ở lại để hỏi han, quan tâm các bạn trong lớp. Cô còn dành những phần quà đặc biệt cho những bạn có sự tiến bộ trong lớp. Em rất yêu quý cô Thủy. Em mong cô sẽ gắn bó với lớp chúng em lâu thật lâu.

7. Viết về tình cảm của em với thầy giáo chủ nhiệm số 6

Lưu ý: Nội dung dưới đây được thực hiện hoàn toàn bởi HoaTieu.vn, không vì mục đích thương mại. Mọi website lấy nội dung Nói về tình cảm của em với thầy cô xin vui lòng dẫn nguồn.

Thầy Đức là giáo viên chủ nhiệm của lớp em hai năm nay. Thầy là một nhà giáo rất tâm huyết và yêu nghề, luôn chỉ dạy chúng em tận tình. Bởi vậy, học sinh đều rất kính trọng thầy. Không chỉ vậy, thầy cũng rất quan tâm đến học sinh. Thỉnh thoảng, thầy lại trò chuyện, chia sẻ với chúng em. Em rất yêu quý thầy giáo của mình.

8. Nói câu thể hiện tình cảm của em đối với thầy cô giáo của mình số 7

Thầy giáo chủ nhiệm của lớp em tên là Hoàng. Thầy thầy giảng bài rất dễ hiểu. Mỗi giờ kiểm tra, thầy luôn nhắc nhở chúng em làm bài cẩn thận. Ngoài giờ học, thầy sẽ chia sẻ, trò chuyện với chúng em. Em rất kính trọng thầy giáo của mình.

Viết về tình cảm của em với thầy cô
Viết về tình cảm của em với thầy cô

9. Nói lên tình cảm của em với cô giáo dạy mỹ thuật số 8

Em rất yêu mến cô Lan Anh. Cô là giáo viên dạy Mĩ thuật. Giờ học của cô đều rất bổ ích. Cô đã dạy chúng em cách vẽ tranh, tô màu. Thỉnh thoảng, cô còn kể chuyện cho cả lớp nghe. Chúng em đều rất quý mến cô.

10. Viết về tình cảm của em với thầy cô lớp 2 số 9

Cô Hòa là giáo viên chủ nhiệm của em. Năm nay, cô ba mươi sáu tuổi. Cô là một giáo viên rất tâm huyết. Mỗi giờ học của cô đều rất vui vẻ và thú vị. Cô hay hỏi han, quan tâm đến chúng em. Em rất yêu quý và kính trọng cô giáo của mình.

11. Nói về tình cảm của em với thầy cô lớp 2 số 10

Thầy Quang là giáo viên chủ nhiệm của chúng em. Ấn tượng ban đầu của em là thầy rất nghiêm khắc. Ngày đầu tiên đến lớp, thầy đã đặt ra rất nhiều nội quy cho cả lớp. Sau một thời gian, chúng em đều cảm thấy quý mến thầy. Các tiết học của thầy đều rất vui vẻ. Thầy thường tổ chức trò chơi để chúng em tiếp thu kiến thức dễ hơn. Thầy cũng rất tâm lí, hay trò chuyện với chúng em. Em rất kính trọng và quý mến thầy.

12. Nói câu thể hiện tình cảm của em đối với thầy cô giáo của mình ngắn gọn

  1. Em vô cùng biết ơn thầy cô đã dạy dỗ chúng em nên người
  2. Em luôn trận trọng, biết ơn tình cảm và sự quan tâm mà thầy cô đã dành cho em.
  3. Thầy cô luôn là tấm gương sáng để em noi theo.
  4. Đối với em, cô giáo không chỉ là người thầy truyền dạy kiến thức mà còn là một người bạn luôn đồng hành khi em gặp khó khăn. Em yêu quý cô lắm!
  5. Em mong thầy sẽ luôn khỏe mạnh để tiếp tục công tác tốt.
  6. Cô đã dạy cho em nhiều bài học bổ ích, em rất kính trọng cô.
  7. Em cảm thấy yêu mến, biết ơn cô rất nhiều.

13. Hình ảnh thầy cô và học sinh đẹp

Mời các em học sinh truy cập group Bạn Đã Học Bài Chưa? để đặt câu hỏi và chia sẻ những kiến thức học tập chất lượng nhé. Group là cơ hội để các bạn học sinh trên mọi miền đất nước cùng giao lưu, trao đổi học tập, kết bạn, hướng dẫn nhau kinh nghiệm học,...

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Học tập của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
18 9.552
0 Bình luận
Sắp xếp theo